ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

นายแพทย์เจ้าของกรวินคลินิก โพสต์คลิปชี้แจงคนไข้

นายแพทย์เจ้าของกรวินคลินิก โพสต์คลิปชี้แจงคนไข้ HealthServ.net
นายแพทย์เจ้าของกรวินคลินิก โพสต์คลิปชี้แจงคนไข้ ThumbMobile HealthServ.net

19 มกราคม 2566 7:54 น. นพ.กรวิน ศิริโรจนทรัพย์ เจ้าของกรวินคลินิก โพสต์คลิป พร้อมระบุว่าเป็นการ "ขอชี้แจงคนไข้กรวินคลินิกนะครับ" #หมอกรวิน

จากกรณี อย.ร่วมกับตำรวจสอบสวนกลาง ขยายผลกรณีโรงงานผลิตซิลิโคนเถื่อน สุพรรณบุรี บุกทลายเครือข่ายกรวินคลินิกและคลังสินค้า 6 จุดทั่วประเทศ ที่รับซิลิโคนเถื่อนที่ผลิตจากโรงงานในจ.สุพรรณบุรี ที่ถูกจับกุมไปเมื่อเดือนธันวาคม ยึดซิลิโคนศัลยกรรมเสริมความงามเถื่อนกว่า 16,164 ชิ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 2,932,000 บาท  เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 ที่ผ่านมานั้น 


ล่าสุด 19 มกราคม 2566 นพ.กรวิน ศิริโรจนทรัพย์ เจ้าของ "กรวินคลินิก" โพสต์คลิป #หมอกรวิน ชี้แจงคนไข้กรวินคลินิก 


เนื้อหาคำชี้แจง


สวัสดีครับหมอกรวินนะครับ หมอเป็นเจ้าของกรวินคลินิก จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น หมอก็รู้สึกตกใจ ไม่สบายใจกับข่าวนะครับ 
 
เบื้องต้น หมอก็กำลังเตรียมเอกสาร รวบรวมเอกสารต่างๆ เพื่อไปชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เลยทำให้ออกมาชี้แจงช้านิดนึงนะครับ 
 
แต่หมอไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะดูแลคนไข้ นะครับ
 
 
หมอขอชี้แจง แนวทางในการดูแลคนไข้เบื้องต้นดังนี้
 
กลุ่มที่ทำไปแล้ว เกิดความกังวลใจว่าจะมีปัญหาตามมา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคนไข้ หมอขอขยายเวลาประกันในการดูแลคนไข้ ทั้งชีวิตเลย กรณีเกิดการเบี้ยว เอียง ทะลุ อักเสบ คนไข้สามารถกลับเข้ามาที่กรวินคลินิกให้เราดูแลท่านได้ ทั้งชีวิต ไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้นนะครับ
 
ส่วนกลุ่มคนไข้กลุ่มที่สอง ที่ต้องการเปลี่ยนซิลิโคนใหม่ เราก็ยินดีจะเปลี่ยนให้ท่านนะครับ ท่านสามารถเช็คได้ว่า เราใช้ซิลิโคนที่ถูกต้องตามหลักมาตรฐานทางการแพทย์ มีเลขที่อย. เลขที่ชัดเจน ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกันนะครับ
 
ส่วนกลุ่มคนไข้ที่ไม่พอใจ ไม่สบายใจ เกิดความกังวลใจ หมอก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะครับ ท่านสามารถนัดวันเวลา เพื่อเข้ามาเจอคุณหมอ ขอคำแนะนำจากคุณหมอ แล้วก็หาแนวทางในการแก้ไขปัญหาร่วมกันได้ที่กรวินคลินิกทุกสาขาเลย หมอยินดีที่จะดูแลคนไข้ทุกคน ไม่ทิ้งคนไข้ กรวินคลินิกไปไหนนะครับ เรายินดีที่จะดูแลคนไข้อย่างเต็มที่สุดความสามารถ ทุกเคส อยากให้ท่านมั่นใจตรงจุดนี้
 
สุดท้ายหมอก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้หมอนะครับ ทั้งคนไข้ที่ทำไปแล้ว แล้วก็ชอบในผลงานของหมอนะครับ แล้วก็คนไข้ที่ติดตามผลงานของหมอนะครับ ก็ต้องขอบคุณจริงๆ นะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ส่งกำลังใจมาให้นะครับ หมอถ้าเกิดมีแนวทางในการแก้ไขปัญหาอะไรเพิ่มเติม หมอก็จะแจ้งในเพจเป็นระยะๆ นะครับ ฝากท่านติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ


 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด