ข่าวสุขภาพ
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าว/กิจกรรม/สาระ รพ.ต่างๆ ข้อมูลบริการ รพ.ต่างๆ สาระความรู้สุขภาพ กิจกรรม ESG CSR Health Economy บริจาครพ.ต่างๆ
น่าสนใจไทยแลนด์
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

บำรุงราษฎร์ 44 ปี สานต่อแพทย์เคลื่อนที่ ส่งต่อสุขภาพดี 6 ชุมชนรอบโรงพยาบาลฯ

บำรุงราษฎร์ 44 ปี สานต่อแพทย์เคลื่อนที่ ส่งต่อสุขภาพดี 6 ชุมชนรอบโรงพยาบาลฯ Thumb HealthServ.net
บำรุงราษฎร์ 44 ปี สานต่อแพทย์เคลื่อนที่ ส่งต่อสุขภาพดี 6 ชุมชนรอบโรงพยาบาลฯ ThumbMobile HealthServ.net

ในวาระพิเศษ ครบรอบ 44 ปี โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เดินหน้าส่งต่อสุขภาพที่ดีให้แก่สาธารณชน เพื่อสานต่อปณิธานของ คุณชัย โสภณพนิช ที่ว่า “ธุรกิจไม่จำเป็นต้องมุ่งหวังแต่ผลกำไรเพียงอย่างเดียว แต่จะต้องเอื้อประโยชน์และช่วยเหลือสังคมด้วย”

บำรุงราษฎร์ 44 ปี สานต่อแพทย์เคลื่อนที่ ส่งต่อสุขภาพดี 6 ชุมชนรอบโรงพยาบาลฯ HealthServ
         วันที่ 21 กันยายน 2567 มูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ได้จัดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ “อาสาบำรุงราษฎร์” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ในปีนี้ มอบบริการตรวจรักษาเบื้องต้นให้แก่ชุมชนโดยรอบโรงพยาบาลทั้ง 6 ชุมชน ได้แก่ ชุมชนโรงเจมักกะสัน ชุมชนนิคมมักกะสัน ชุมชนรื่นฤดี ชุมชนมาชิม ชุมชนเฉลิมอนุสรณ์ และศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนนิคมมักกะสัน ซึ่งได้รับความสนใจจากแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัคร เข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก โดยได้จัดสรรทีมแพทย์จากศูนย์อายุรกรรม ศูนย์กระดูกและข้อ ศูนย์เด็ก และทันตแพทย์ รวมถึงพยาบาล เภสัชกร นักกายภาพบำบัด และบุคลากรของโรงพยาบาลฯ กว่า 80 คน ซึ่งมีผู้เข้ารับการรักษามากถึง 268 คน
 
บำรุงราษฎร์ 44 ปี สานต่อแพทย์เคลื่อนที่ ส่งต่อสุขภาพดี 6 ชุมชนรอบโรงพยาบาลฯ HealthServ
 

        ดร. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ กรรมการและเลขานุการ มูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า เป็นเวลากว่า 22 ปีที่มูลนิธิฯ ได้ดำเนินกิจกรรมสาธารณกุศลเพื่อช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคลื่อนสังคมแห่งสุขภาวะที่ดี โดยการส่งมอบการบริบาลทางการแพทย์ตามมาตรฐานของบำรุงราษฎร์ ด้วยทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งมีทั้งประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญในแต่ละสาขาที่พร้อมให้บริการตรวจรักษา ดูแล และคัดกรองผู้ป่วยตามอาการอย่างตรงจุด รวมถึงสนับสนุนอาหารกลางวันและถุงยาสามัญประจำบ้าน เพื่อให้ผู้รับบริการสามารถนำกลับไปดูแลตัวเองได้ 
 
บำรุงราษฎร์ 44 ปี สานต่อแพทย์เคลื่อนที่ ส่งต่อสุขภาพดี 6 ชุมชนรอบโรงพยาบาลฯ HealthServ
 
 
        โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และมูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ยังคงมุ่งมั่นทำประโยชน์เพื่อส่วนร่วม ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนโดยรอบโรงพยาบาลฯ ให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน
 
บำรุงราษฎร์ 44 ปี สานต่อแพทย์เคลื่อนที่ ส่งต่อสุขภาพดี 6 ชุมชนรอบโรงพยาบาลฯ HealthServ

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

33 สุขุมวิท ซอย 3 เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
Call: 1378    02-0668888     02-0114100
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด