ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

โครงการชุมชนคนรักหมา ครั้งที่ 29 ทำหมันหมาแมว ฉีดวัคซีน ฟรี เขตบางรัก

โครงการชุมชนคนรักหมา ครั้งที่ 29 ทำหมันหมาแมว ฉีดวัคซีน ฟรี เขตบางรัก HealthServ.net
โครงการชุมชนคนรักหมา ครั้งที่ 29 ทำหมันหมาแมว ฉีดวัคซีน ฟรี เขตบางรัก ThumbMobile HealthServ.net

สำนักงานเขตบางรัก ร่วมกับ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร เชิญชวนประชาชนในพื้นที่เขตบางรักนำสุนัข และ แมว มาทำหมัน เพื่อลดการเกิดโรคทางระบบสืบพันธุ์ ลดพฤติกรรมก้าวร้าว และเพื่อสุขภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยงในระยะยาว พร้อมบริการฉัดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมี บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด (พีซีจี) และ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด (เจอร์ไฮ) ร่วมนำอาหารสุนัขและอาหารแมว มามอบให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน และ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ร่วมสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ผ่านโครงการ “ชุมชนคนรักหมา ครั้งที่ 29” ณ ลานกีฬามหานครต้านยาเสพติด (ใต้ทางด่วนมหาพฤฒาราม) เขตบางรัก

 สำหรับโครงการ “ชุมชนคนรักหมา ครั้งที่ 29” เป็นการประสานความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน นำโดย นางสาวอัญชนา บุญสุยา ผู้อำนวยการเขตบางรัก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร มาบริการทำหมันสุนัขและแมว พร้อมฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้กับสัตว์เลี้ยงของประชาชนในพื้นที่เขตบางรัก รวมกว่า 40 ตัว โดยมี นายสมภพ ตะราษี ผู้จัดการทั่วไป บมจ.ซีพี ออลล์, นายกิตติคุณ ไชยวงค์วัฒนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายโมเดิร์นเทรด  บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด (พีซีจี) พร้อมด้วยพนักงานจิตสาธารณะจากซีพี ออลล์ , พีซีจี และ เจอร์ไฮ ร่วมงาน
 
 
โครงการชุมชนคนรักหมา ครั้งที่ 29 ทำหมันหมาแมว ฉีดวัคซีน ฟรี เขตบางรัก HealthServ
 โครงการ “ชุมชนคนรักหมา” จัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2557 โดยฝ่ายประสานงานบรรเทาสาธารณภัย บมจ.ซีพี ออลล์ ประกอบด้วย การอบรมแลกเปลี่ยนความรู้ในการดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างถูกต้องเพื่อลดการทอดทิ้งสัตว์ให้กับผู้เลี้ยงและคนในชุมชน, การทำหมันสุนัขและแมวร่วมกับภาครัฐ เพื่อลดจำนวนของสุนัข แมวจรจัด และลดอัตราความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายแรงในสุนัขและแมว รวมถึงการสนับสนุนการบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าและจำกัดเห็บ หมัด พร้อมติดตามผลสุขภาพของสุนัขและแมวในโครงการ โดยปัจจุบันซีพี ออลล์ ได้ร่วมกับ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด (พีซีจี)  และบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด (เจอร์ไฮ)  ในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกันในการส่งมอบอาหารสุนัขและแมวให้กับชุมชนที่ร่วมเข้าโครงการฯ และเข้าช่วยเหลือสุนัขและแมวที่ประสบภัยธรรมชาติต่างๆ ต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 9 ปี  เป็นไปตามปณิธานองค์กร “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน” ของซีพี ออลล์


ข่าวและภาพ ซีพีออลล์
โครงการชุมชนคนรักหมา ครั้งที่ 29 ทำหมันหมาแมว ฉีดวัคซีน ฟรี เขตบางรัก HealthServ
โครงการชุมชนคนรักหมา ครั้งที่ 29 ทำหมันหมาแมว ฉีดวัคซีน ฟรี เขตบางรัก HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด