ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สสส.แนะนำแอปฯ PERSONA HEALTH สุขภาพดีได้ แค่ปลายนิ้ว

สสส.แนะนำแอปฯ PERSONA HEALTH สุขภาพดีได้ แค่ปลายนิ้ว HealthServ.net
สสส.แนะนำแอปฯ PERSONA HEALTH สุขภาพดีได้ แค่ปลายนิ้ว ThumbMobile HealthServ.net

พาส่องแอปฯ PERSONA HEALTH จาก สสส. สุขภาพดีได้ แค่ปลายนิ้ว พร้อมไปขยับป้องกันโรค ให้โซเชียลสะเทือนทั่วไทย สร้างสุขภาพดีให้ติดต่อแพร่กระจายในทุกกลุ่ม แนะดูแลตอนนี้ดีกว่ารักษาด้วย “PERSONA HEALTH” แอปพลิเคชันสื่อสุขภาพเฉพาะคุณ

สสส.แนะนำแอปฯ PERSONA HEALTH สุขภาพดีได้ แค่ปลายนิ้ว HealthServ
 
ยุคนี้ ใคร ๆ ก็สนใจเรื่องสุขภาพ และจะดีกว่าไหมหากเราสามารถเปลี่ยนแปลง พฤติกรรมของตัวเองใหม่ เพื่อป้องกันก่อนเกิดโรค สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพของคนไทย ภายใต้แนวคิดดูแลสุขภาพตัวเองในตอนนี้ ดีกว่ารักษาในภายหน้า โดยการจัดทำระบบข้อมูลด้านสุขภาพ เพื่อสร้างความรู้ด้านสุขภาพเฉพาะบุคคล ซึ่งได้รวบรวมไว้ในแอปพลิเคชัน “PERSONA HEALTH” พร้อมมีแคมเปญด้านสุขภาพต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์คนไทยที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ รวมถึงการสร้างความตระหนักรู้ลดพฤติกรรมเสี่ยงโรคไม่ติดต่อ (NCDs)
 
 
สสส.แนะนำแอปฯ PERSONA HEALTH สุขภาพดีได้ แค่ปลายนิ้ว HealthServ
           
 
ซึ่งในปีนี้ สสส.ได้เดินหน้าสร้างการรับรู้ผ่านการจัดกิจกรรม ทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อขยับส่งต่อสุขภาพที่ดีให้คนไทย ผ่านวีดิโอไวรัล ชุด “เร่งรีบ! กดดัน! ไม่มีเวลา! ให้เราดูแลดีกว่า” แนะการดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่ที่ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว ที่ทั้งเสิร์ฟความสนุกและฉุดให้ตระหนักเรื่องสุขภาพของตนเองไปพร้อมกัน สามารถรับชมได้ที่เพจเฟซบุ๊กและยูทิวบ์ ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส
 
 
สสส.แนะนำแอปฯ PERSONA HEALTH สุขภาพดีได้ แค่ปลายนิ้ว HealthServ
 
 
 
พร้อมกันนี้ยังได้มีการจัดกิจกรรมลงพื้นที่ Roadshow ไปยังสถานที่ต่าง ๆ รวมกว่า 10 ครั้ง ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนที่ให้ความสนใจ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “PERSONA HEALTH” กันเป็นอย่างดี โดยในงานนี้ยังมีกิจกรรมออนไลน์พิเศษให้ได้ลุ้นรางวัลกันอีกมากมาย  เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันและทำการลงทะเบียนพร้อมกรอกแบบประเมินสุขภาพ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ ผ่านลิงก์ https://bit.ly/3JhUTb8
 
 
 
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมชวนคนไทยให้สุขภาพกายดีมาโยกขยับสะบัดต่อให้ห่างโรคพร้อมลุ้นของรางวัลพิเศษมากมาย กับกิจกรรม #ท้าโยกก่อนโรคมา กับ Persona Health Dance Challenge ที่จะขอท้าชาวติ๊กต็อกเกอร์ผู้รักสุขภาพมาเต้นให้เกิดไวรัล สร้างสุขภาพดีให้ติดต่อแพร่กระจายสู่โลกออนไลน์เพื่อคนทั่วประเทศได้สุขภาพกายและใจที่ดีไปด้วยกัน สายแดนซ์พร้อมแล้วแค่ค้นหาแผ่นเสียง Persona Health Challenge หรือกดที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/3NxA79P  อย่าลืมอัดคลิปมาแบ่งปันกันพร้อมติด #ท้าโยกก่อนโรคมา  #PersonaHealthDanceChallenge ประกาศผลผู้ชนะในเดือนกรกฎาคม
 
สสส.แนะนำแอปฯ PERSONA HEALTH สุขภาพดีได้ แค่ปลายนิ้ว HealthServ
สสส.แนะนำแอปฯ PERSONA HEALTH สุขภาพดีได้ แค่ปลายนิ้ว HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด