ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ปุ๋ย ภรทิพย์ ประกาศการคัดเลือกผู้ได้รับทุน Angels Wings Thai รุ่นต่อไป

ปุ๋ย ภรทิพย์ ประกาศการคัดเลือกผู้ได้รับทุน Angels Wings Thai รุ่นต่อไป HealthServ.net
ปุ๋ย ภรทิพย์ ประกาศการคัดเลือกผู้ได้รับทุน Angels Wings Thai รุ่นต่อไป ThumbMobile HealthServ.net

ประธานและผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Angels Wings คุณภรทิพย์ ปุ๋ย ไซมอน มีความภูมิใจที่จะประกาศการ คัดเลือกผู้ได้รับทุน Angels Wings Thai รุ่นต่อไป ผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายของไทยจำนวน 17 คนได้รับทุนการศึกษาประจำปี 2566 จากมูลนิธิ Angels Wings ซึ่งนับเป็นปีแรก ที่มูลนิธิได้มอบทุนการศึกษาเต็มรูปแบบให้กับนักเรียนในประเทศไทย



 นอกจากนี้ คุณภรทิพย์ ปุ๋ย ไซมอน ยังจะมอบทุนการศึกษาเพิ่มเติมให้กับนักเรียนไทย-อเมริกันในปีนี้อีกด้วย ซึ่งเป็นการนำความพยายามทั้งหมดเจ็ดปีของ Angels Wings เพื่อเฉลิมฉลองรางวัลทุนการศึกษาประจำปี 2023 ในทั้งสองประเทศ


 
แม้ว่าพิธีดังกล่าวจะไม่ได้จัดขึ้นในสถานที่ แต่พิธีเสมือนจริงทางซูมจะจัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ เยาวชนผู้ได้รับทุนและครอบครัวของพวกเขา ซึ่งพิธีนี้จะเริ่มเวลา 9:00 น ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566 นี้
 
 
 

ความคิดริเริ่มทุนการศึกษาของมูลนิธิ Angels Wings Thai มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องนักเรียนไทย ที่มีความเป็นเลิศทางวิชาการ ความต้องการทางการเงิน และความปรารถนาที่จะศึกษาต่อในระดับ ที่สูงขึ้น
 
 
 
ตั้งแต่ปี 2560 มูลนิธิ Angels Wings ได้ให้ความสำคัญกับการศึกษาและความเป็นไปได้สำหรับ เยาวชนไทย ผู้ที่ได้รับเลือกจะได้รับทุนการศึกษาเต็มจำนวนเป็นค่าเล่าเรียน 4 ปี สำหรับวิทยาลัย หรือมหาวิทยาลัยในเมืองหรือในชุมชน
 
 
 
ประธานมูลนิธิ คุณภรทิพย์ ปุ๋ย ไซมอน กล่าวว่า "ปุ๋ยรู้สึกยินดีที่ได้มอบโอกาสในการพัฒนาชีวิต ของนักเรียนเหล่านี้ รวมถึงครอบครัวของพวกเขา และท้ายที่สุดคือประเทศของพวกเขา ปุ๋ยรู้สึกมี แรงบันดาลใจมากยิ่งขึ้นที่จะพัฒนาการสนับสนุนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเราต่อเยาวชนรุ่นต่อไป  กระบวนการคัดเลือกไม่เคยง่าย แต่ปุ๋ยหวังว่าในแต่ละปี เราจะขยายเครือข่ายนักวิชาการไทยรุ่น ใหม่ที่มีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง”
 
 
 
คุณภรทิพย์ ปุ๋ย ไซมอน ก่อตั้งมูลนิธิแองเจิลวิงส์ เมื่อ 30 ปีที่แล้ว โดยมีภารกิจส่วนตัวในการเพิ่ม โอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย ปัจจุบันมูลนิธิได้เติบโตเป็นองค์กรข้ามชาติที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตเยาวชนไทยจำนวนมาก วิสัยทัศน์ที่ครอบคลุมไม่เพียงเปิดประตูให้ นักเรียนไทยได้รับประสบการณ์การศึกษาระดับอุดมศึกษาเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการสร้างเครือ ข่ายนักวิชาการไทยทั่วประเทศ ด้วยการสร้างชุมชนในหมู่นักวิชาการของเรา เรายังสร้างความภาคภูมิใจและความมุ่งมั่นให้พวกเขากลายเป็นที่ปรึกษาและแบบอย่างที่ดีในชุมชนไทยในอนาคต
 
 
 
 
เกี่ยวกับมูลนิธิแองเจิลส์วิงส์:
 
มูลนิธิ Angels Wings ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 โดยมีวัตถุประสงค์โดยตรงในการสร้างโรงเรียนและให้ทุนแก่โรงเรียน สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า จัดหาการดูแลสุขภาพ และสนับสนุนประเด็นต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่อเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย หล่อหลอมมาจากใต้ปีกของนางฟ้าผู้ใจบุญชาวไทยโดย กำเนิด อดีตมิสยูนิเวิร์ส ทูตสันถวไมตรีประจำสหประชาชาติ และโฆษกยูนิเซฟและกองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ คุณปุ๋ย ไซมอน มูลนิธิ Angels Wings ได้สร้างโรงเรียนในชนบทของ ประเทศไทย และยังคงจัดหาเงินทุนและค่าเล่าเรียนให้กับนักเรียน ในสถาบันเหล่านี้ เพื่อรับมือกับ เหตุการณ์สึนามิในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อเดือนธันวาคม 2547 มูลนิธิ Angels Wings มุ่งมั่นที่ จะสร้างบ้านใหม่ 100 หลัง รวมถึงกองเรือ สร้างโรงเรียน ตลอดจนมอบโอกาสให้นักเรียนจำนวน มากได้ศึกษาต่อผ่านทุนการศึกษาเต็มรูปแบบ
 
 
 
ปุ๋ยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ให้การสนับสนุนเยาวชนไทย และปุ๋ยปรารถนาที่จะเห็นนักเรียนที่มีความทะเยอทะยานหาโอกาสพัฒนา และปุ๋ยมั่นใจว่าแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาจะช่วยอนาคตของ โลกใบนี้ของเราได้ - ปุ๋ย ไซมอน
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด