ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Unfolding Bangkok ชมงานศิลป์กลางสวนป่า เบญจกิติ ธีม Greeting Benjakitti

Unfolding Bangkok ชมงานศิลป์กลางสวนป่า เบญจกิติ ธีม Greeting Benjakitti HealthServ.net
Unfolding Bangkok ชมงานศิลป์กลางสวนป่า เบญจกิติ ธีม Greeting Benjakitti ThumbMobile HealthServ.net

หลบเข้าสวนป่าเบญจกิติ สวนป่ากลางเมืองใหญ่ สูดอ๊อกซิเจนให้เต็มปอด แล้วชมงานศิลป์เทศกาล Unfolding Bangkok ธีมงาน "Greeting Benjakitti" ที่จะจัดแสดงผลงานงานประติมากรรม และการแสดง ในสภาพแวดล้อมธรรมชาติภายในสวน ระยะเวลาจัดแสดงงานตั้งแต่ 28 มกราคม - 26 กุมภาพันธ์ 2566

Unfolding Bangkok ชมงานศิลป์กลางสวนป่า เบญจกิติ ธีม Greeting Benjakitti HealthServ
 
 
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (Thailand Convention and Exhibition Bureau) ปั้นงาน "Unfolding Bangkok" ภายใต้ 3 ธีม 3 ห้วงเวลา 
 
ธีม 1 Hidden Temple อารามที่ซ่อนเร้น (พฤศจิกายน - ธันวาคม 2565) ทัวร์ 2 วัดในกรุงเทพที่แทบจะไม่เคยได้ยินใครเอ่ยถึงเลยมาแสนนาน มาคราวนี้ด้วยสีแสงแต่งเติมเพิ่มมิติในแบบที่ต้องร้องว้าว และจดจำ
 
ธีม 2 Greeting Benjakitti สวนป่ากลางมหานคร (มกราคม - กุมภาพันธ์ 2566) 
 
ธีม 3 Living Old Building มองย้อนวันวารอาคารประวัติศาสตร์ (กุมภาพันธ์ - มีนาคม 2566) 
 
CEA วางแผน 5 เดือนเพื่ออวดงาน "คลี่กรุงเทพ" ด้วย 3 งาน 3 ธีม ตั้งแต่พฤศจิกายน 65- มีนาคม 66 ไม่เพียงแค่จะอวดชาวไทย แต่หวังอวดชาวโลกที่หลั่งไหลมาเที่ยวไทยตั้งแต่ปลายปี 2022 และคาดว่ามีต่อเนื่องไปจนปี 2023 ให้ชาวโลกได้รู้จักมิติและพลังครีเอทีฟของประเทศนี้ ว่ามีอยู่ไม่น้อย พลังที่ทาบทับไปกับรากฐานวัฒนธรรมอันสวยงามอลังการแต่กาลก่อนมา คงอยู่และตกทอดมาถึงวันนี้ และหวังว่าสารที่สื่อออกไปนี้จะเพิ่มมิติทางประสบการณ์และเสริมคุณค่าให้กับการท่องเที่ยวในประเทศไทยของพวกเขา ชาวโลกทั้งหลาย   
 
 
จากปลายมกราคม ถึง สิ้นกุมภาพันธ์ สวนเบญจกิติจะเป็นทั้งสวนธรรมชาติและสวนศิลป์ 
ด้วย ธีม 2 ในหัวข้อ "Greeting Benjakitti" หรือ "สวนเบญจกิติยินดีต้อนรับ" ผู้มาเยี่ยมชมทุกท่านจะได้รู้กันเสียทีว่า ความเพลินธรรมชาติสามารถจะเดินคู่เคียงไปกับงานศิลป์ได้ไม่ขัดเขิน การได้ชมงานศิลป์ในระบบนิเวศน์ธรรมชาติ กระตุ้นจิตสำนึกได้อย่างแนบเนียน ให้เข้าใจถึงความสำคัญของการมีอยู่ของสภาพธรรมชาติและรักมัน ในงานจะได้เห็นผลงานศิลป์จัดแสดง กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมในหลากหลายรูปแบบ เป็นอะไรที่ท้ายทายทีเดียว และเราในฐานะผู้ชม ควรอย่างยิ่งจะต้องไปดูให้เห็นสิว่า มันเป็นเช่นไร ดีเช่นไร ดีเพียงใด ที่สวนเบญจกิติ ตั้งแต่ 28 มกราคม - 26 กุมภาพันธ์ 2566 
 
 
สอบถามโทร. 02-1057400  
Website www.cea.or.th
Facebook  /CreativeEconomyAgency/
 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด