ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

โรงพยาบาลพะเยา ขอเชิญผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ รตรวจและผ่าตัด ฟรี!

โรงพยาบาลพะเยา ขอเชิญผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ รตรวจและผ่าตัด ฟรี! HealthServ.net
โรงพยาบาลพะเยา ขอเชิญผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ รตรวจและผ่าตัด ฟรี! ThumbMobile HealthServ.net

มูลนิธิสร้างรอยยิ้มร่วมกับโรงพยาบาลพะเยา ขอเชิญผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ผู้ที่มีความพิการบนใบหน้าและอื่น ๆ เข้ารับการตรวจและผ่าตัด ฟรี!

 
มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ซึ่งเป็นองค์กรที่ก่อตั้งเพื่อให้การรักษาเด็กที่เกิดมาพร้อมภาวะปากแหว่ง เพดานโหว่หรือมีความผิดปกติบนใบหน้า ร่วมกับโรงพยาบาลพะเยา เตรียมจัดโครงการสร้างรอยยิ้ม ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ผ่าตัดปากแหว่ง เพดานโหว่ ผ่าตัดแก้ไขความพิการบนใบหน้าและอื่น ๆ ในวันที่ 6-9 กุมภาพันธ์ 2566 ที่โรงพยาบาลพะเยา อำเภอเมืองเมือง จังหวัดพะเยาฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ผู้สนใจเข้ารับการรักษาในโครงการสร้างรอยยิ้ม  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนได้ที่ คุณชุติมา โทร.054-409300 ต่อ 2330 และ 2321 ในเวลาราชการ 08.00-16.00 น. (สามารถลงทะเบียนได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป)
 
นอกจากนี้ท่านใดที่มีความประสงค์ร่วมบริจาคให้ผู้ป่วยได้มีรอยยิ้มที่สดใส สามารถร่วมสมทบทุนได้ที่ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เลขบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพลินจิต เลขบัญชี 059-285134-9 หรือโทรศัพท์: 02-075-2700 หรือ WWW.OperationSmile.or.th (เงินบริจาคสามารถหักลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า) 
 
“ทุก 3 นาที ทั่วโลก มีเด็กหนึ่งคนที่เกิดมาพร้อมกับภาวะปากแหว่งเพดานโหว่
 
โดยเฉลี่ยจะมีเด็กเกิดใหม่ 2,000 รายต่อปี หรือ 1 ใน 700 คน ที่มีภาวะปากแหว่งหรือเพดานโหว่ ยังไม่รวมถึงชาวเขา ผู้ลี้ภัย และผู้ป่วยที่ไม่ได้เข้ารับการรักษาที่เราไม่ทราบจำนวน เพียง 45 นาที การผ่าตัดแก้ไขภาวะริมฝีปากแหว่งก็สามารถเปลี่ยนชีวิตเด็กคนหนึ่งได้ตลอดไป”
โรงพยาบาลพะเยา ขอเชิญผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ รตรวจและผ่าตัด ฟรี! HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด