ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เปิดให้บริการศูนย์เลสิก

รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เปิดให้บริการศูนย์เลสิก HealthServ.net
รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เปิดให้บริการศูนย์เลสิก ThumbMobile HealthServ.net

โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) กรมการแพทย์ เปิดให้บริการศูนย์เลสิก แก้ไขปัญหาความผิดปกติของสายตาให้กลับมามองเห็นชัดเจนได้อย่างถาวร ชี้ใช้เวลาในการผ่าตัดระยะสั้น แต่ให้ความแม่นยำสูง

รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เปิดให้บริการศูนย์เลสิก HealthServ
 
 
​​            โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เปิดให้บริการศูนย์เลสิกอย่างเป็นทางการด้วยความเชี่ยวชาญและโดดเด่นในด้านการรักษาโรคตาเพราะเรามีจักษุแพทย์เฉพาะทางโรคตาทุกสาขา จักษุแพทย์เฉพาะทางกระจกตาและแก้ไขสายตาที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อย่างสูงด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปี ด้านการแก้ไขสายตาผิดปกติด้วยเลเซอร์หรือเลสิก (LASIK) พบว่าปัญหาสายตาไม่ว่าจะเป็นภาวะสายตาสั้น เอียงและสายตายาวแต่กำเนิด ล้วนส่งผลกระทบให้เกิดความยากลำบากขึ้นในการใช้ชีวิตประจำวัน
 
            นายแพทย์ธงชัย กีรติหัตถยากร อธิบดีกรมการแพทย์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดศูนย์เลสิกอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น M อาคารเลิศประชารักษ์ วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 พร้อมกล่าวว่า การแก้ปัญหาสายตาด้วยวิธีเลสิกสามารถช่วยให้กลับมามีการมองเห็นที่ชัดเจน การทำเลสิกเป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ ข้อดีของการทำเลสิก คือสามารถแก้ไขปัญหาความผิดปกติของสายตาให้กลับมามองเห็นชัดเจนได้อย่างถาวร และใช้เวลาในการผ่าตัดระยะสั้น แต่ให้ความแม่นยำสูง
 
รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เปิดให้บริการศูนย์เลสิก HealthServ
 
​​            นายแพทย์อาคม ชัยวีระวัฒนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เปิดเผยว่า หลังจากทางศูนย์ได้ปรับปรุงพื้นที่ให้บริการและนำเครื่องเลเซอร์ชนิดเฟมโตเซคคั่นรุ่น visumax และชนิดเอ็กไซเมอร์ รุ่น MEL -90 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ทันสมัยปลอดภัย มีความแม่นยำสูง เพื่อพัฒนาให้ทันสมัย ให้ประชาชนได้รับการรักษาที่มีคุณระดับสากล เครื่องเลเซอร์รุ่นใหม่ เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมันนี 2 เครื่อง มาเปิดให้บริการ ณ ศูนย์เลสิก โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เพื่อรองรับการให้บริการประชาชนที่มีความสนใจการรักษาด้วยวิธีเลสิกเพิ่มมากขึ้น นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 ผ่าตัดไปแล้วมากกว่า 1,000 ตา ด้วยค่ารักษาในราคาที่เหมาะสม คุณภาพมาตรฐานสากล
 
​​            ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการแก้ไขสายตา รีเล็กซ์สไมล์ (ReLEx SMILE) มีข้อดีหลายประการ เช่น แผลหายเร็ว ระคายเคืองตาน้อย ลดภาวะแทรกซ้อน และ ผลข้างเคียงเช่น ตาแห้ง แสงกระจายกลางคืน รวมถึงมีความแข็งแรงของกระจกตา แผลเล็ก มีความแม่นยำสูง และผลข้างเคียงน้อยที่สุดในปัจจุบัน ในอัตราค่าบริการเพียง 75,000 บาท ทางศูนย์ได้เพิ่มบริการการตรวจประเมินสภาพตา และ ผ่าตัดแก้ไขสายตาในวันเดียวกันได้ เพื่อให้เกิดความสะดวก สบาย ประหยัดเวลาแก่ผู้มารับบริการ
 
            แพทย์หญิงนวลจิรา ประกายรุ้งทอง หัวหน้าหน่วยกระจกตาและแก้ไขสายตา กล่าวต่อว่าในด้านผลการดำเนินการตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการ มีแนวโน้มผู้รับบริการมากขึ้น โดยช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา มีอัตราความสำเร็จของการรักษาพบว่าหลังผ่าตัดมีระดับการมองเห็นที่ดี นอกจากนี้ทางศูนย์เลสิกยังได้ขยายการให้บริการ รักษาผู้ป่วยโรคกระจกตาโก่งหรือ keratoconus ซึ่งเป็นกลุ่มโรคกระจกตาที่มีค่าสายตาผิดปกติอย่างมาก ด้วยการใส่วงแหวนขึงกระจกตาโดยใช้เครื่องเฟมโตเซคั่ลเลเซอร์ทำร่องที่ชั้นกระจกตา เพื่อคงความแข็งแรงของกระจกตาอีกด้วย
 



            สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เบอร์โทร 034-388-700 ต่อ 9236,9985 (ในเวลาราชการ 08.00-16.00) line ID :@lasikmetta และการนัดหมายในทุกช่องทางต้องได้รับการโทรยืนยันและนัดวันจากทางศูนย์เลสิกเท่านั้น ศูนย์เลสิกโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) มุ่งมั่น พัฒนา การให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้รับบริการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย แม่นยำ ปลอดภัย ใส่ใจดูแล ในราคาที่สมเหตุผล ประชาชนเข้าถึงได้เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ไขสายตาผิดปกติต่อไป

เพจศูนย์เลสิกเมตตา - Metta Lasik Center
 

* ภาพจาก ศูนย์เลสิกเมตตา - Metta Lasik Center สามพราน
รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เปิดให้บริการศูนย์เลสิก HealthServ
รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เปิดให้บริการศูนย์เลสิก HealthServ
รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เปิดให้บริการศูนย์เลสิก HealthServ
รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เปิดให้บริการศูนย์เลสิก HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด