ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สาว รพ.ร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เชื่อผลบุญจากบริจาคโลหิต 49 ครั้ง

สาว รพ.ร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เชื่อผลบุญจากบริจาคโลหิต 49 ครั้ง HealthServ.net
สาว รพ.ร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เชื่อผลบุญจากบริจาคโลหิต 49 ครั้ง ThumbMobile HealthServ.net

เจ้าหน้าที่ รพ.ร้อยเอ็ด ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเงินรางวัลไป 6 ล้าน เชื่อว่าผลบุญจากบริจาคโลหิต 49 ครั้ง ส่งผลให้ดวงเฮง รพ.ร้อยเอ็ดขอเชิญชวนทำบุญมหาทานบารมีด้วยการบริจาคโลหิต เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะวิกฤต

เพจรพ.ร้อยเอ็ด รายงานข่าวน่ายินดีว่าเจ้าหน้าที่สาวประจำ รพ. ร้อยเอ็ด ที่เป็นผู้โชคดีท่านนี้ คือ คุณธนพร ศรีมาน เจ้าหน้าที่คลังเลือด ตำแหน่งนักเทคนิคการแพทย์ปฏิบัติการ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2566 รับเงินรางวัลจำนวน 6 ล้าน

เชื่อว่า การที่คุณธนพรได้โชคถูกรางวัลใหญ่ครั้งนี้ เป็นผลบุญจากการบริจาคโลหิตอย่างสม่ำเสมอตลอดมา มากถึง 49 ครั้งแล้ว  ผลบุญยิ่งใหญ่แห่งการให้นี้  ส่งต่อมาเป็นมหาบุญยิ่งใหญ่ให้ดวงเฮง ถูกรางวัลใหญ่นี่เอง



 
สาว รพ.ร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เชื่อผลบุญจากบริจาคโลหิต 49 ครั้ง HealthServ


 

        การบริจาคโลหิต ถือเป็นมหาทานบารมีอันยิ่งใหญ่ในชีวิตของมนุษย์ เพื่อต่อชีวิตให้กับผู้อื่น เพราะโลหิตสามารถนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยให้รอดพ้นจากภาวะวิกฤต และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติและมีความสุข ช่วยให้ผู้อื่นพ้นทุกข์ โดยการบริจาคโลหิตปกติ 1 ครั้ง สามารถช่วยต่อชีวิตให้กับผู้ป่วยได้ถึง 3 คน จึงขอเชิญชวนมาช่วยกันบริจาคโลหิตและเกล็ดเลือด เพื่อให้มีเลือดเพียงพอในการรักษาชีวิตของผู้ป่วยตลอดไป ซึ่งคุณธนพร ศรีมาน ถือเป็นแบบอย่างของคนบุญ

 
โรงพยาบาลร้อยเอ็ดยังขาดแคลนโลหิตเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีผู้ป่วยที่มีภาวะวิกฤตมารับบริการรักษาอย่างต่อเนื่อง จึงขอเชิญชวนผู้ที่มีจิตอันเป็นกุศลร่วมบริจาคโลหิต เพื่อนำไปช่วยชีวิตผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะวิกฤต สำหรับผู้ที่ประสงค์ร่วมบริจาคโลหิต ติดต่อได้ที่ธนาคารเลือดโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ตั้งแต่เวลา 08.30 น.–19.30 น. ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) และหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ตามแผนการรับบริจาคได้ทาง Facebook (เฟซบุ๊ก) : ธนาคารเลือดโรงพยาบาลร้อยเอ็ด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 043-518200 ต่อ 2030
สาว รพ.ร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เชื่อผลบุญจากบริจาคโลหิต 49 ครั้ง HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด