ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพ บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิดบริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าว/กิจกรรม/สาระ รพ.ต่างๆ ข้อมูลบริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event Health Economy ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Ulthera รีวิวหัตถการยอดฮิต ตัวช่วยคืนความกระชับ ให้ใบหน้ากลับมาอ่อนเยาว์

Ulthera รีวิวหัตถการยอดฮิต ตัวช่วยคืนความกระชับ ให้ใบหน้ากลับมาอ่อนเยาว์ Thumb HealthServ.net
Ulthera รีวิวหัตถการยอดฮิต ตัวช่วยคืนความกระชับ ให้ใบหน้ากลับมาอ่อนเยาว์ ThumbMobile HealthServ.net

เมื่อพูดถึงหัตถการยอดฮิต ตัวช่วยในเรื่องการยกกระชับ ลดความหย่อยคล้อยของผิว เชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึง "Ulthera" หรืออัลเทอร่าอย่างแน่นอน ด้วยกระแสรีวิวแน่นในโซเชียลมีเดีย ว่าให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนจริง และเหมาะกับกลุ่มที่เริ่มมีริ้วรอย ความหย่อนคล้อยจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น แต่เพราะได้ฟังรีวิวจากโซเชียลมีเดียมาผ่านๆ ทำให้หลายคนยังเข้าใจผิดว่า Ulthera เป็นหัตถการแบบเลเซอร์ทั่วๆ ไปที่อาจใช้หัตถการอื่นทำทดแทนได้เหมือนกัน

ซึ่งในความจริงแล้ว มีความแตกต่างกันมากกว่านั้น โดย Ulthera เป็นการทำเลเซอร์ ฟื้นฟูผิวที่สามารถลงลึกไปได้ถึงชั้น SMAS เลย! เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง ชวนมาทำความรู้จักเกี่ยวกับ Ulthera รีวิวคุณสมบัติและข้อดีไปพร้อมกันที่นี่เลย!


ทำความรู้จัก Ulthera ตัวช่วยฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อย คืนความตึงกระชับ 

Ulthera (อัลเทอร่า) คือ หัตถการช่วยยกกระชับผิวที่ใช้พลังงานอัลตราซาวด์ (Focused Ultrasound) ส่งพลังงานความร้อนไปที่ชั้นผิว เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ สามารถปล่อยพลังงานแบบเจาะจงเฉพาะจุดได้ ซึ่งมีความแม่นยำสูงถึง 100% จึงช่วยยกกระชับผิวและยกกรอบหน้าได้ดีกว่าหัตถการเลเซอร์ชนิดอื่นๆ อย่าง Hifu หรือเครื่องยกกระชับในกลุ่ม RF รวมถึงยังสามารถลงลึกได้ถึงชั้น SMAS (ชั้นเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อใต้ไขมัน) จึงมีความต่างจากเครื่องเลเซอร์ทั่วไปที่เข้าถึงแค่ชั้นผิว Dermis (ชั้นหนังแท้) นั่นเอง 
 
Ulthera เหมาะกับใครบ้าง 

แล้ว Ulthera เหมาะกับใครบ้าง คนที่มีอายุน้อยสามารถทำได้ไหม? มาเช็กกลุ่มที่เหมาะกับการทำ Ulthera กัน
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ที่ไม่ต้องการผ่าตัดและไม่มีเวลาในการพักฟื้น โดยอยากให้ผิวกลับมากระชับ และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ซึ่ง Ulthera จะเข้าไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ความหย่อนคล้อยของผิวลดลง และได้ผิวที่กระชับขึ้นในระยะยาว
  • ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป ต้องการฟื้นคืนความตึงกระชับ เมื่ออายุก้าวเข้าสู่เลข 3 ริ้วรอยต่างๆ ก็มาเยือนเป็นเรื่องปกติ หากอยากฟื้นคืนผิวให้ตึงกระชับมากขึ้น Ulthera ช่วยเพิ่มความกระชับได้ ทั้งกรอบหน้า ลำคอ เหนียง บริเวณเนินอก ทำให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น 
  • ผู้ที่มีไขมันสะสมบริเวณแก้ม แต่จำนวนไม่เยอะมาก อยากกระชับแก้ม ให้ใบหน้าเรียวกระชับ เห็นกรอบหน้าชัดขึ้น โดยไม่ต้องทำการผ่าตัด 
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหรือรูขุมขนกว้าง ต้องการลดขนาดของรูขุมขนให้เล็กลง Ulthera จะช่วยทำให้ผิวจอิ่มฟู มีความยืดหยุ่น รวมถึงมีความกระชับและเรียบเนียนยิ่งขึ้น
  • ผู้ที่ต้องการยกหางคิ้ว ยกหางตา โดยไม่ต้องผ่าตัดหรือทำการปรับรูปหน้า ให้หางคิ้ว หางตาที่ตกดูเชิดขึ้นได้ เห็นผลลัพธ์ยาวนาน  
  • ผู้ที่ต้องการให้กรอบหน้าดูชัดขึ้น อยากให้กรอบหน้ามีมิติโดยไม่ต้องทำการผ่าตัด หลังทำแล้วจะเห็นสันกราม เห็นคางชัดขึ้น ทั้งยังสามารถเห็นผลได้ในระยะยาวด้วย 


Ulthera ทำได้บริเวณไหนได้บ้าง
 
  • บริเวณคอ เหนียงที่หย่อนคล้อย สามารถช่วยลดความหย่อนคล้อยและยกกระชับผิวในส่วนนี้ได้
  • บริเวณรอบดวงตา หางตา โดยช่วยลดริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา ยกหางคิ้ว หางตาได้ ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และใบหน้าสดใสขึ้น 
  • บริเวณที่มีไขมันส่วนเกิน เช่น ท้องแขน หน้าท้อง โดยเป็นการกระชับผิวหนังให้มีความเต่งตึงขึ้น ดูกระชับมากขึ้น
  • บริเวณหน้าอก สามารถลดความหย่อนคล้อยลง เสริมให้ผิวบริเวณหน้าอกกระชับและเต่งตึงขึ้น 
  • บริเวณผิวหน้าที่มีความหย่อนคล้อย สามารถทำได้ทั่วบริเวณหน้าที่มีความหย่อนคล้อย โดยจะช่วยทำให้ผิวมีกระชับมากขึ้น กรอบหน้าชัด และผิวดูอิ่มฟู 

ผลลัพธ์ของการทำ Ulthera อยู่ได้นานขนาดไหน 
 
การทำ Ulthera ให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจน ควรอยู่ที่ประมาณ 300 ไลน์ ซึ่งเป็นจำนวนมาตรฐาน และสามารถเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงได้ถึง 30% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และภายในระยะเวลา 3 เดือน จะค่อยๆ เห็นผลที่ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ หากมีการเติมเต็มอย่างสม่ำเสมอ โดยความถี่ที่แนะนำในการทำหัตถการนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการและสภาพผิวของแต่ละคน ซึ่งโดยทั่วๆ ไปสามารถทำ Ulthera ได้ทุกๆ 6-12 เดือน เพื่อเป็นการคงผลลัพธ์ไว้ และผลลัพธ์จะอยู่ได้นานประมาณ 1 ปี ทั้งนี้ในการทำ Ulthera จะต้องทำโดยแพทย์มากประสบการณ์และเลือกทำคลินิกที่มีมาตรฐาน ใช้เครื่องเลเซอร์แท้เท่านั้น! 
 
 

 ต้องยอมรับว่า หัตถการ Ulthera เป็นหัตถการที่มีการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนใหม่ จึงช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยกลับมากระชับขึ้นอย่างเห็นผลชัดเจน เหมาะกับคนที่ผิวหย่อนคล้อย และอยากมีกรอบหน้าที่ชัดเจน รวมถึงยังช่วยแก้ปัญหาผิวไม่เรียบเนียน มีรูขุมขนกว้างได้ โดยการทำ Ulthera  สามารถเห็นผลลัพธ์ชัดเจนตั้งแต่การทำครั้งแรก และยังช่วยให้ผิวมีความกระชับในระยะยาวด้วย 
 
สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ที่ DSK Clinic มีหัตถการ Ulthera ที่จะมาตอบโจทย์เพื่อแก้ไขปัญหาผิวของคุณ โดยเรามีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Ulthera มีความรู้และความเข้าใจในเรื่องผิวอย่างลึกซึ้ง จึงสามารถวิเคราะห์และออกแบบการรักษาแบบ ‘เฉพาะบุคคล’ ที่เลือกใช้เทคนิคเพื่อแก้ปัญหาผิวให้คนไข้อย่างเหมาะสม เพื่อให้มีความแม่นยำและได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รวมถึงเครื่อง Ulthera ที่เหนือกว่าจึงให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่า มีความปลอดภัยสูงกว่า ช่วยให้ผิวกระชับ คืนความอ่อนเยาว์กลับมาได้จริง
 
ติดต่อสอบถาม | จองคิว DSK Clinic 
สาขาสเตเดียมวัน 082-162-5359
สาขารัชดา 081-141-9255
สาขาบางนา 063-090-7888
สาขานครปฐม 063-079-9000
Facebook: DSK Clinic
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด