ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ฟูจิฟิล์มจัดมินิมาราธอน NEVER STOP Running 2023 มอบรายได้ 5.7 แสน มูลนิธิ พอ.สว.

ฟูจิฟิล์มจัดมินิมาราธอน NEVER STOP Running 2023 มอบรายได้ 5.7 แสน มูลนิธิ พอ.สว. HealthServ.net
ฟูจิฟิล์มจัดมินิมาราธอน NEVER STOP Running 2023 มอบรายได้ 5.7 แสน มูลนิธิ พอ.สว. ThumbMobile HealthServ.net

สวนรถไฟคึกคัก! “ฟูจิฟิล์ม” จัดมินิมาราธอนการกุศล “NEVER STOP Running 2023” ส่งมอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย 587,800 บาท ให้แก่มูลนิธิ พอ.สว. เดินหน้าสนับสนุนแพทย์-ช่วยเหลือผู้ป่วยในถิ่นทุรกันดาร

กรุงเทพฯ 21 มิถุนายน  2566 — บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้าน One-stop, Total Healthcare Solution ชูความสำเร็จในการจัดกิจกรรม “FUJIFILM NEVER STOP Running 2023” งานมินิมาราธอนการกุศลสุดยิ่งใหญ่ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) รวมตัวนักวิ่งและเหล่าคนรักสุขภาพรวม 1,200 คนที่มาร่วมออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดี ๆ เพื่อสังคม โดยฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย ได้มอบรายได้ทั้งหมดจากการจัดกิจกรรมโดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้แก่มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี (พอ.สว.) เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วยในพื้นที่ห่างไกล

ฟูจิฟิล์มจัดมินิมาราธอน NEVER STOP Running 2023 มอบรายได้ 5.7 แสน มูลนิธิ พอ.สว. HealthServ


        โครงการพอ.สว. นี้ สอดคล้องกับแคมเปญระดับโลก NEVER STOP ของฟูจิฟิล์มที่เปิดตัวเมื่อปี 2018 ภายใต้เป้าหมายในการสร้างสรรค์สังคมที่ดีขึ้น พร้อมขับเคลื่อนอนาคตที่ยั่งยืนด้วยนวัตกรรมที่ช่วยสร้างโลกที่ดีขึ้น ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันแฮลท์แคร์ที่ครบวงจร ฟูจิฟิล์มนำเสนอไลน์อัพผลิตภัณฑ์อันล้ำสมัยที่ครอบคลุมโซลูชันเพื่อการวินิจฉัยทางการแพทย์ อาทิ เครื่องเอกซเรย์, CT และ MRI, โซลูชันไอทีและ AI, ระบบส่องกล้อง (Endoscopy), อัลตราซาวน์ และเครื่องมือการแพทย์สำหรับวินิจฉัยภาพนอกร่างกาย (IVD) ซึ่งล้วนช่วยขับเคลื่อนการตรวจพบโรคได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที พร้อมยกระดับการรดูแลรักษาในวงการสาธารณสุข
 
 
ฟูจิฟิล์มจัดมินิมาราธอน NEVER STOP Running 2023 มอบรายได้ 5.7 แสน มูลนิธิ พอ.สว. HealthServ
 
 บรรยากาศในงานคึกคักและคับคั่งไปด้วยเหล่านักวิ่งและมือสมัครเล่นทุกเพศทุกวัยที่มาร่วมวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ พร้อมส่งต่อความสุขและสุขภาวะที่ดีด้วยการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรในมูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) ฟูจิฟิล์ม มุ่งช่วยลดช่องว่างในการเข้าถึงการรักษาของผู้คนในพื้นที่ห่างไกล พร้อมเดินหน้าส่งเสริมสุขภาพและยกระดับความเป็นอยู่ของคนในสังคมไทย
 

ตอกย้ำพันธกิจของฟูจิฟิล์ม ที่มีต่อสังคม

 การจัดงาน FUJIFILM NEVER STOP Running 2023 นับเป็นการตอกย้ำพันธกิจของฟูจิฟิล์มในการพัฒนานวัตกรรมและโซลูชันทางการแพทย์ล้ำสมัยเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีขึ้นให้คนในสังคม มร. โซ มารูโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงความสำเร็จในการจัดงานการกุศลและการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เข้าร่วม โดยกล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงาน FUJIFILM NEVER STOP Running 2023 เพื่อส่งเสริมสังคมสุขภาพดีพร้อมส่งมอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้แก่มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) เป็นจำนวนทั้งสิ้น 587,800 บาท เพื่อสนับสนุนการทำงานอย่างทุ่มเทของบุคลากรทางการแพทย์ในการเดินทางออกตรวจสุขภาพให้แก่ผู้คนในถิ่นทุรกันดาร เราภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไทย” นอกจากนี้ กิจกรรมในครั้งนี้ยังส่งเสริมการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความสำคัญของการตรวจสุขภาพเป็นประจำเพื่อเพิ่มโอกาสในการพบโรคได้อย่างทันท่วงทีอีกด้วย
 มอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้แก่มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) เป็นจำนวนทั้งสิ้น 587,800 บาท เพื่อสนับสนุนการทำงานอย่างทุ่มเทของบุคลากรทางการแพทย์ในการเดินทางออกตรวจสุขภาพให้แก่ผู้คนในถิ่นทุรกันดาร 

ผู้ชนะในประเภทต่างๆ ฟูจิฟิล์มมินิมาราธอนปีนี้

 
 ด้าน นายเอบิซา ทาเคเล่ ผู้ชนะรางวัล Top Speed ระยะทาง 9 กิโลเมตร ประเภทชาย กล่าวว่า “ดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้รับรางวัล Top Speed จากงาน FUJIFILM NEVER STOP Running 2023 นอกจากจะได้เอาชนะใจตัวเองแล้วยังได้มีโอกาสสนับสนุนมูลนิธิดี ๆ เพื่อสังคมที่ช่วยดูแลสุขภาพของคนในพื้นที่ห่างไกลอีกด้วย ขอขอบคุณฟูจิฟิล์ม ที่จัดงานวิ่งการกุศลที่ช่วยขับเคลื่อนสังคมได้เป็นรูปธรรมเช่นนี้”
 เหล่านักวิ่งมืออาชีพ คนรักสุขภาพ ตลอดจนเหล่าคนใจบุญที่อยากสนับสนุนงานการกุศลได้มารวมตัวกันอย่างคึกคัก เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในการวิ่งทั้งหมด 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ 1) มินิมาราธอนระยะทาง 9 กิโลเมตร 2) ฟันรันระยะทาง 4 กิโลเมตร และ 3) เดิน-วิ่งระยะทาง 2 กิโลเมตร พร้อมชิงรางวัลมูลค่ารวม 137,940 บาท (สำหรับประเภทมินิมาราธอนระยะทาง 9 กิโลเมตรเท่านั้น) อาทิ รางวัล Top Speed (ชาย/หญิง) โดยได้รับถ้วยรางวัลและผลิตภัณฑ์กล้องมิลเลอร์เลส Fujifilm X-S10 พร้อมเลนส์ Fujinon XC 15-45mm F.3.5-5.6 OIS PZ
 นอกจากนี้ ผู้วิ่งใน250รุ่น Echo Boomer (อายุไม่เกิน 40 ปี) และ Baby Boomer (อายุ 40 ปีขึ้นไป) 3 อันดับแรก ยังได้รับถ้วยรางวัลและผลิตภัณฑ์ Instax Link WIDE, Instax SQ1 และ Instax mini 12 ตามลำดับ พร้อมลุ้นรับรางวัล Lucky Draw เป็น Instax mini 11 จำนวน 3 รางวัลอีกด้วย
การจัดงาน FUJIFILM NEVER STOP Running 2023 เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่คนไทยและมอบเงินสนับสนุนให้แก่มูลนิธิ พอ.สว. เพื่อช่วยสมทบทุนการดำเนินงานของบุคลากรทางการแพทย์ผู้เสียสละในครั้งนี้ นับเป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นตั้งใจของฟูจิฟิล์ม ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยให้ผู้คนมีสุขภาวะที่ดีขึ้นด้วยนวัตกรรมอันทรงคุณค่า 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด