ข่าวสุขภาพ
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าว/กิจกรรม/สาระ รพ.ต่างๆ ข้อมูลบริการ รพ.ต่างๆ สาระความรู้สุขภาพ กิจกรรม ESG CSR Health Economy บริจาครพ.ต่างๆ
น่าสนใจไทยแลนด์
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Home Isolation กับทีมเส้นด้าย : ความร่วมมือระหว่างเส้นด้ายกับสภากาชาดไทย

Home Isolation กับทีมเส้นด้าย : ความร่วมมือระหว่างเส้นด้ายกับสภากาชาดไทย Thumb HealthServ.net
Home Isolation กับทีมเส้นด้าย : ความร่วมมือระหว่างเส้นด้ายกับสภากาชาดไทย ThumbMobile HealthServ.net

มีระบบการคัดกรองและให้ความช่วยเหลือ ทั้งอาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้านพื้นฐาน รวมถึง ยาฟาวิพิราเวียร์ (Favipiravia)

Home Isolation กับทีมเส้นด้าย : ความร่วมมือระหว่างเส้นด้ายกับสภากาชาดไทย HealthServ
เส้นด้ายกับระบบ Home Isolation
 
โครงการให้บริการผู้ป่วยโควิด-19 ในการลงทะเบียนเข้าระบบการรักษาตัวที่บ้าน (Home Isolation : HI) โดยความร่วมมือระหว่างเส้นด้ายกับสภากาชาดไทย เกิดขึ้นต่อเนื่องจากการที่ ทีมเส้นด้าย ได้ทำการลงพื้นที่ตรวจเชิงรุกก่อนหน้านี้ และ "ทำให้เราเล็งเห็นว่ากระบวนการทำ Home Isolation ที่ผ่านมายังมีปัญหามาก"
 
ระบบ HI ของทีม จะเข้ามาช่วยรองรับและสนับสนุนเพิ่มเติมในส่วนที่ภาครัฐยังดูแลได้ไม่ทั่วถึง โดยจะมีระบบการคัดกรองและให้ความช่วยเหลือที่จำเป็นตามมาตรฐานที่ผู้ป่วยต้องได้รับ ทั้งอาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้านพื้นฐาน รวมถึง ยาฟาวิพิราเวียร์ (Favipiravia) ที่จะจ่ายให้กับผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องได้รับ โดยจะอยู่ภายใต้การดูแลควบคุมของแพทย์อย่างเหมาะสม
 
ผู้ป่วยหรือท่านที่ความต้องการเข้ารับการรักษา สามารถสแกนคิวอาร์โค๊ด หรือ คลิกลิงค์ https://cutt.ly/MQ6kMf1 เพื่อลงทะเบียน 
 
เส้นด้ายขอสงวนสิทธิรับข้อมูลผู้ใช้บริการที่ยังไม่เคยลงทะเบียนกับหน่วยงานเพื่อลดความซ้ำซ้อนในการทำงานของภาครัฐและความรวดเร็วในการใช้บริการของท่าน
 

ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด