ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

AjiPanda แพคเกจจิ้งกระดาษ ช่วยอะไรโลกได้บ้าง

AjiPanda แพคเกจจิ้งกระดาษ ช่วยอะไรโลกได้บ้าง HealthServ.net
AjiPanda แพคเกจจิ้งกระดาษ ช่วยอะไรโลกได้บ้าง ThumbMobile HealthServ.net

อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัว AjiPanda แพนด้าเจ้าของรอยยิ้มแห่งความสุข มาแนะนำหันมาพัฒนาบรรจุภัณฑ์กระดาษ ให้กับ อายิโนะโมะโต๊ะ ขนาด 50 กรัม เพื่อเป็นการลดการใช้พลาสติกให้ได้มากที่่สุด

เชื่อไหมว่า แค่เราเริ่มปรับ โลกก็เริ่มเปลี่ยน
 
เปลี่ยนไปเป็นโลกที่น่าอยู่กว่าเดิม โดยเฉพาะเรื่องง่ายๆ อย่างลดการใช้และผลิตขยะพลาสติก เพราะพลาสติกเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติเสื่อมโทรมลงอย่างรวดเร็ว
 
นี่จึงเป็นเหตุผลหลักที่ อายิโนะโมะโต๊ะ หันมาพัฒนาบรรจุภัณฑ์กระดาษ ให้กับ อายิโนะโมะโต๊ะ ขนาด 50 กรัม เพื่อเป็นการลดการใช้พลาสติกให้ได้มากที่่สุด
 
 
พร้อมกับเปิดตัว AjiPanda น้องอายิแพนด้าเจ้าของรอยยิ้มแห่งความสุข ผู้คอยส่งต่อความกินดีมีสุข และช่วยดูแลโลกไปด้วยพร้อมๆ กัน ซึ่งในบทความนี้ AjiPanda ขออาสาพาผู้อ่านไปหาคำตอบว่า‘แพคเกจจิ้งกระดาษ’ ของอายิโนะโมะโต๊ะสามารถช่วยโลกของเราได้อย่างไรบ้าง
 
 
  
AjiPanda แพคเกจจิ้งกระดาษ ช่วยอะไรโลกได้บ้าง HealthServ
 
 

ทำความรู้จักกับ AjiPanda

 
หลายคนอาจสงสัยว่า ผมเป็นใคร? มาทำความรู้จักให้มากขึ้นกว่าเดิมกันก่อนครับ ผมชื่อ AjiPanda (อายิแพนด้า) เป็น Brand Ambassador หรือทูตสื่อสารความอร่อยจากธรรมชาติของอายิโนะโมะโต๊ะ 
 
ผมรักในการทำอาหาร สนุกกับการได้กินอาหารที่อร่อย ชอบที่จะใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและอยู่เคียงข้างกับทุกคน ผมรักการเดินทางด้วยครับ ชอบท่องเที่ยวและลิ้มลองอาหารใหม่ๆ มาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก
 
 
ครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกที่ผมมาถึงประเทศไทย ทุกคนจะเห็นผมอยู่บนแพคเกจจิ้งกระดาษ และในทุกๆ ที่ที่มีผลิตภัณฑ์ของอายิโนะโมะโต๊ะครับ ซึ่งกลางเดือนพฤศจิกายนนี้จะมีงานเปิดตัวผมและแพคเกจจิ้งกระดาษ แต่ขออุบไว้ก่อนนะครับ เพราะอยากให้ทุกคนรู้ก่อนว่ากระดาษที่อายิโนะโมะโต๊ะเลือกมาใช้มาจากไหน
 
 
AjiPanda แพคเกจจิ้งกระดาษ ช่วยอะไรโลกได้บ้าง HealthServ
 
 
อร่อยรักษ์โลกกับอายิโนะโมะโต๊ะซองกระดาษ
 
กระดาษที่อายิโนะโมะโต๊ะเลือกมาใช้ผลิตแพคเกจจิ้ง ไม่ใช่กระดาษธรรมดา แต่เป็นกระดาษที่มาจากป่าปลูกเชิงพาณิชย์หรือป่าที่มีการจัดการดูแลอย่างรับผิดชอบครับ จึงได้รับการรับรองจาก FSC หรือ Forest Stewardship Council ว่าเป็นกระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ต้นทาง
 
ที่สำคัญการที่เราเปลี่ยนมาใช้บรรจุภัณฑ์จากกระดาษนี้ ทำให้อายิโนะโมะโต๊ะลดการใช้พลาสติกได้ 204 กิโลกรัมต่อปีเลยทีเดียว
 
หลายคนที่เคยชินกับซองพลาสติก อาจรู้สึกกังวลถึงรสชาติว่าจะเปลี่ยนตามไปด้วย แต่ AjiPanda ขอรับรองเลยว่า รสอูมามิของอายิโนะโมะโต๊ะในแพคเกจจิ้งกระดาษ ยังคงความอร่อยกลมกล่อมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอนครับ
 
 
 
อายิโนะโมะโต๊ะตั้งใจให้ทุกคน กินดี มีสุข ตลอดไป
 
การดูแลและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เป็นความตั้งใจแน่วแน่ของอายิโนะโมะโต๊ะ เพราะอยากส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพและคุณภาพชีวิต ขณะเดียวกันก็ช่วยลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมครับ
 
โรงงานที่ใช้ผลิตอายิโนะโมะโต๊ะ 50 กรัม จึงเป็นโรงงานต้นแบบโรงงานสีเขียวของกลุ่มบริษัทฯ ซึ่งใช้พลังงานทดแทนหรือพลังงานหมุนเวียน ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อโลกที่ยั่งยืนของทุกคน 
 
อายิโนะโมะโต๊ะจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ด้วยเจตนารมณ์ที่อยากสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกคน ทั้งสังคมและโลกของพวกเรา ผ่านการใช้ศาสตร์แห่งกรดอะมิโน ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญของอายิโนะโมะโต๊ะครับ
 
 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด