ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ด็อกเตอร์พี ขยายปีก ระดมทีมแพทย์ศัลยกรรมดวงตา-ความงาม ขึ้นชั้นแถวหน้าเมืองไทย

ด็อกเตอร์พี ขยายปีก ระดมทีมแพทย์ศัลยกรรมดวงตา-ความงาม ขึ้นชั้นแถวหน้าเมืองไทย HealthServ.net
ด็อกเตอร์พี ขยายปีก ระดมทีมแพทย์ศัลยกรรมดวงตา-ความงาม ขึ้นชั้นแถวหน้าเมืองไทย ThumbMobile HealthServ.net

ด็อกเตอร์พี คลินิก (Docter P Clinic) คลินิกเสริมความงาม ย่านรามอินทรา ที่โดดเด่นเรื่องการศัลยกรรมดวงตาแถวหน้าของประเทศไทย เดินหน้ายกระดับสู่การเป็นคลินิกศัลยกรรมความงามและการออกแบบใบหน้า ที่ได้รับการยอมรับมากว่า 13 ปี พร้อมประกาศระดมทีมแพทย์ความงามเฉพาะทางร่วมทีมคุณภาพ ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ชูจุดเด่น ศัลยกรรมความงาม ผสมผสานศาสตร์โหงวเฮ้ง เติมเต็มความสวยควบคู่ไปกับการเสริมความมั่นใจ รุกหนักขยายห้องผ่าตัด เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าศัลยกรรมทั้งชาวไทย-ต่างชาติ ที่เพิ่มมากขึ้น

 
นพ.วุฒิพงศ์ เกลี้ยงบัวคง (หมอพี) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมดวงตา-ความงาม และการออกแบบใบหน้า แห่งด็อกเตอร์พี คลินิก เผยว่า “ด็อกเตอร์พี คลินิก ให้บริการด้านความงาม การออกแบบใบหน้า มากว่า 13 ปีแล้ว แต่ที่โดดเด่นและมีลูกค้ารู้จักกันเป็นอย่างดีก็คือการศัลยกรรมตา โดยเฉพาะเคสแก้ตา ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเคสแก้ หลายๆ ที่ไม่ค่อยอยากแก้หรอกครับ เพราะเห็นจากภายนอกนึกว่าไม่มีอะไร แต่ข้างในบางคนค่อนข้างสาหัสมาก แต่สำหรับด็อกเตอร์พี คลินิก เราพร้อมที่จะรับเคสแก้จากทุกๆ ที่ เหตุผลเลยก็คือเราเห็นลูกค้าไม่มีความสุข บางคนต้องทนทุกข์ทรมาน ไม่สามารถออกไปเจอใครได้ ต้องสวมแว่นตาปกปิดตลอดเวลาบางคนไม่กล้าถ่ายรูปเพราะทนเห็นตาของตัวเองไม่ได้ ชีวิตไม่มีความสุข เราก็เลยอยากช่วยทำให้เค้าเอาชีวิตเดิมกลับคืนมา มีความสุขมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งเมื่อเราได้มีโอกาสดูแลเคสแก้ค่อนข้างมาก ก็เลยทำให้เราชาเลนจ์ ต้องขอบคุณลูกค้ามากที่ทำให้เรามีประสบการณ์ เชี่ยวชาญเรื่องการแก้ ณ ตอนนี้ผมตอบกับตัวเองเลยว่า ไม่ว่าคุณจะทำจากที่ไหนมา ผมพร้อมที่จะแก้ให้คุณ
 
ด็อกเตอร์พี ขยายปีก ระดมทีมแพทย์ศัลยกรรมดวงตา-ความงาม ขึ้นชั้นแถวหน้าเมืองไทย HealthServ
 
เพราะว่าเราอยากช่วยเค้าจริงๆ ทำให้ตาเค้าออกมาสวยจริงๆ อยากจะให้เค้ารู้ว่ายังมีที่ที่ยังรับเค้าอยู่ แล้วก็สามารถช่วยแก้ปัญหาเค้าให้กลับมามีดวงตาที่ปกติและสวยงามในแบบที่เค้าต้องการได้ ผมก็เลยอยากจะบอกว่า ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาอะไร จากที่ไหนก็ตามให้มาปรึกษาเราก่อน ถ้าเราสามารถแก้ไขให้ได้ เราจะทำให้สุดความสามารถครับ ส่วนเคสใหม่ก็ไม่ต้องกังวัลนะครับ เพราะเคสแก้เรายังสามารถทำออกมาได้สวยงาม เป็นปกติได้ เคสใหม่สำหรับเราถือว่าง่ายมากครับ”
 

นพ.วุฒิพงศ์ เกลี้ยงบัวคง (หมอพี) เผยต่ออีกว่าปัจจุบันปริมาณกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทย-ชาวต่างชาติเพิ่มมากขึ้นทำให้บริการศัลยกรรมดวงตามีจำนวนเคสที่มากเกินไป จึงทำให้ ด็อกเตอร์พี คลินิก ต้องระดมทีมแพทย์คุณภาพมาร่วมทีม ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า เมื่อเข้ามาใช้บริการที่คลินิกจะได้รับการบริการทางด้านศัลยกรรมตา-ความงาม ที่ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการ
 
“ณ ตอนนี้มีกลุ่มลูกค้าค่อนข้างสนใจในการทำตาทั้งเคสแก้และเคสใหม่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งผมทำคนเดียวไม่ไหว ดังนั้นผมจึงต้องการหมอมาร่วมทีมกับเรา คุณสมบัติง่ายๆ เลย ก็คือ ต้องเข้าใจความต้องการจริงๆ ของลูกค้า และสามารถปรับตัวเราเองและจูนตัวเองเพื่อให้อยู่ภายใต้คุณภาพมาตรฐานเดียวกันกับด็อกเตอร์พี คลินิก ผมต้องการแค่นี้จริงๆ เพราะว่าถ้าคุณเข้าใจลูกค้า เมื่อลูกค้าแฮปปี้ หมอแฮปปี้ ความสัมพันธ์ระหว่างหมอกับลูกค้าดี แค่นี้เองครับ ผมอยากให้ทำออกมาในแนวเดียวกัน ลูกค้าเป็นเซ็นเตอร์หลัก ทำตามที่ลูกค้าต้องการได้ ลูกค้ามีความสุข คุณหมอมีความสุข ทุกอย่างก็โอเค ดังนั้นคุณหมอคนไหนที่อยากจะมาร่วมทีมเป็นแนวหน้าอันดับ 1 เกี่ยวกับศัลยกรรมดวงตากับด็อกเตอร์พี ขอเชิญเข้ามาได้เลย เราพร้อมที่จะปรับจูนให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน เข้าถึงลูกค้าในทุกรูปแบบครับ”
 
ด็อกเตอร์พี ขยายปีก ระดมทีมแพทย์ศัลยกรรมดวงตา-ความงาม ขึ้นชั้นแถวหน้าเมืองไทย HealthServ
 
 
 
นอกจากนั้นทางด็อกเตอร์พี คลินิก ยังเดินหน้าขยายห้องผ่าตัดเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชูบริการด้านศัลยกรรม-ความงาม ครบวงจร พร้อมทั้ง นำศาสตร์โหงวเฮ้ง มาเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้าอีกด้วย 
 
 
 
“ตอนนี้เรากำลังขยายห้องผ่าตัด เพิ่มขึ้นจำนวน 5 ห้อง เพื่อรองรับทีมแพทย์ในการให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอกับความต้องการ และรองรับจำนวนเคสที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังมีการให้บริการด้านความงามที่ครบวงจร ที่นอกจากศัลยกรรมดวงตาแล้ว เรายังมีเฟเชียลดีไซน์ (การออกแบบรูปหน้า) ฟิลเลอร์ ร้อยไหม โบท็อกซ์ เลเซอร์ แล้วก็การทำศัลยกรรมจมูก โดดเด่นไม่แพ้ดวงตา ซึ่งต้องบอกว่าที่คลินิกของเราได้นำศาสตร์ของโหงวเฮ้งมาใช้ด้วย เพราะผมชอบการดูโหงวเฮ้ง มันเป็นศาสตร์จีนที่มีมานานแล้ว ตา จมูก รูปหน้า ล้วนเป็นโหงวเฮ้งทั้งหมด ถ้าเราทำให้เค้าสวยขึ้นและมีชีวิตที่ดี ดำเนินไปในทางดีขึ้น ก็เหมือนเราแก้ดวงให้เค้า เราก็จะทำให้เค้ามีความสุข ดับเบิ้ลมากกว่าความสวย เราจะช่วยปรับแต่งโหงวเฮ้งในสิ่งที่เค้ามีอยู่ให้ดีขึ้น ผสมผสานศาสตร์จีน และวิทยาศาสตร์ (ศัลยกรรม) ในปัจจุบัน เพื่อให้มีคุณค่าทางจิตใจและเพิ่มความมั่นใจด้วยครับ”
 
 
 
            ด็อกเตอร์พี คลินิก (Docter P Clinic) คลินิกเสริมความงามครบวงจร ย่านรามอินทรา แลนด์มาร์กของหนุ่มสาวที่พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์ภายใต้มาตรฐานทีมแพทย์มากประสบการณ์ นำทีมโดย นพ.วุฒิพงศ์ เกลี้ยงบัวคง (หมอพี) สอบถาม และปรึกษา 02-0546961 / 062-642-6942 Facebook : Doctor P Clinic
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด