ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมใจบริจาคโลหิต ส่งมอบโลหิต 500 ล้านซีซี แก่สภากาชาดไทย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมใจบริจาคโลหิต ส่งมอบโลหิต 500 ล้านซีซี แก่สภากาชาดไทย HealthServ.net
เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมใจบริจาคโลหิต ส่งมอบโลหิต 500 ล้านซีซี แก่สภากาชาดไทย ThumbMobile HealthServ.net

กทม.ร่วมงาน “เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมใจบริจาคโลหิต” ส่งมอบโลหิต 500 ล้านซีซี แก่สภากาชาดไทย ต่อชีวิตให้กับเพื่อนมนุษย์กว่า​ 4 ล้านคน

 21 ส.ค.66 เวลา 14.00 น. รศ.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมใจบริจาคโลหิต” และร่วมเป็นเกียรติในการส่งมอบโลหิต 500 ล้านซีซี แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย​ และร่วมให้กำลังใจผู้บริหารและบุคลากรกรุงเทพมหานครจาก 50 เขต ที่ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลภายในงาน ณ Q STADIUM ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เขตวัฒนา 


รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า งาน “เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมใจบริจาคโลหิต” ที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ผนึกความร่วมมือกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และพันธมิตรกว่า 50 องค์กร จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนพสกนิกรชาวไทยร่วมทำความดี บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมพรรษา 91 พรรษา และเป็นการแสดงความยินดี ที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นหน่วยงานที่บริจาคโลหิตมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ติดต่อกันเป็นปีที่ 17 และเป็นโอกาสดีที่จะได้ส่งมอบเลือดกว่า 500 ล้านซีซี ให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อช่วยต่อชีวิตให้กับเพื่อนมนุษย์ได้กว่า​ 4 ล้านคน
เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมใจบริจาคโลหิต ส่งมอบโลหิต 500 ล้านซีซี แก่สภากาชาดไทย HealthServ
 
 "กรุงเทพมหานครมีโรงพยาบาลที่ดูแลทางการแพทย์และสาธารณสุขของคนกรุงฯ​ ที่ต้องการใช้โลหิตจำนวนมาก​ ถึงแม้จะเปิดรับบริจาคโลหิตเองก็ยังไม่เพียงพอ​ การเปิดรับบริจาคโลหิตของเดอะมอลล์​ กรุ๊ป​ ที่สร้างมาตรฐาน​และจูงใจให้ประชาชนและชาวต่างชาติร่วมบริจาคโลหิต​สามารถช่วยชีวิตผู้ป่วยและนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก​ ซึ่งเป็นการส่งเสริมด้านการแพทย์การสาธารณสุขและการท่องเที่ยว​ รวมถึงทำให้กรุงเทพฯ​ เป็นเมื่องที่ปลอดภัย​ น่าอยู่​สำหรับทุกคนอีกด้วย" รศ.ทวิดา​ กล่าว


เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวันที่ 12 สิงหาคม 2566 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ จึงได้ผนึกภาคีเครือข่ายภาคเอกชนในการจัดงาน “เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมใจบริจาคโลหิต” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยการจัดงานดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ M HEART สายโลหิต สายใจ ภายใต้การดำเนินการ ของบริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ในการจัดหาโลหิตสำรองแก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ทั้งในรูปแบบการจัดกิจกรรมรณรงค์และการจัดตั้งหน่วยรับบริจาคโลหิตถาวรเพื่อให้บริการทุกวันที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา และล่าสุดที่ ดิ เอ็มโพเรียม​ นอกจากนี้ยังเป็นองค์กรที่ส่งมอบโลหิตแก่ศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ด้วยยอดบริจาคโลหิตรวมมากกว่า 500 ล้านซีซี
 
เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมใจบริจาคโลหิต ส่งมอบโลหิต 500 ล้านซีซี แก่สภากาชาดไทย HealthServ
 


ทั้งนี้​ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยึดมั่นในเจตนารมณ์เป็นองค์กรที่มุ่งเน้นประโยชน์ต่อสังคมอย่างยั่งยืน โดยถือเป็น ห้างสรรพสินค้าแห่งแรกในประเทศไทยที่จัดทำห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการช่วยระดมโลหิตช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ อำนวยความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ให้กับ ประชาชนทั่วไปตลอด 365 วัน ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และ ท่าพระ, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ นครราชสีมา และดิ เอ็มโพเรียม พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น.​ นอกจากนี้ขอเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่กล่องรับบริจาค ณ จุดชำระเงินที่ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ ไลฟ์ สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ Q Stadium ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

สำหรับงาน “เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมใจบริจาคโลหิต” ในวันนี้ มีผู้บริหาร​กรุงเทพมหานคร​ ผู้บริหารหน่วยงาน​ต่างๆ​ ของกรุงเทพมหานคร นางสาวกฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงดุจใจ ชัยวานิชศิริ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย นางสาวณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์) ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด พันธมิตรภาคีเครือข่ายกว่า 50 องค์กร ร่วมงาน รวมถึง​ศิลปิน นักแสดง​ อาทิ​ ลุค อิชิคาวะ พลาวเดน ภณ​ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์​ คู่จิ้น พี พีรวิชญ์ และ​ไตเติ้ล ธนธร ร่วมพูดคุยเรื่องการบริจาคโลหิต 

เรื่องและภาพจากกรุงเทพมหานคร
เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมใจบริจาคโลหิต ส่งมอบโลหิต 500 ล้านซีซี แก่สภากาชาดไทย HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด