ข่าวสุขภาพ
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าว/กิจกรรม/สาระ รพ.ต่างๆ ข้อมูลบริการ รพ.ต่างๆ สาระความรู้สุขภาพ กิจกรรม ESG CSR Health Economy บริจาครพ.ต่างๆ
น่าสนใจไทยแลนด์
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองโมเดอร์นาและซิโนฟาร์ม เข็มกระตุ้น รอบองค์กร 29 ตุลาคม นี้

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองโมเดอร์นาและซิโนฟาร์ม เข็มกระตุ้น รอบองค์กร 29 ตุลาคม นี้ Thumb HealthServ.net
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองโมเดอร์นาและซิโนฟาร์ม เข็มกระตุ้น รอบองค์กร 29 ตุลาคม นี้ ThumbMobile HealthServ.net

กำหนดจำนวนจองได้ตั้งแต่ 12 คนไป องค์กรที่ยื่นจอง มีอิสระที่จะนำไปจัดสรรให้กับใครในองค์กรของตนก็ได้ ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็น พนักงาน ครอบครัวพนักงาน แรงงานต่างชาติ หรืออื่นๆ

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองโมเดอร์นาและซิโนฟาร์ม เข็มกระตุ้น รอบองค์กร 29 ตุลาคม นี้ HealthServ
28 ตุลาคม 2564 ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศ เปิดระบบจองวัคซีนทางเลือก Booster Dose เข็มกระตุ้นภูมิคุ้มกัน “โมเดอร์นา” และ “ซิโนฟาร์ม” สำหรับองค์กรนิติบุคคล ”รายใหม่” (ยังไม่เคยยื่นจอง ไม่มีชื่อองค์กรในระบบ) 

กำหนดจำนวนจองได้ตั้งแต่ 12 คนไป  องค์กรที่ยื่นจอง มีอิสระที่จะนำไปจัดสรรให้กับใครในองค์กรของตนก็ได้ ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็น พนักงาน ครอบครัวพนักงาน แรงงานต่างชาติ หรืออื่นๆ 

การจองทำผ่านทางเว็บไซต์ https://vaccine.cra.ac.th  วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 น. 

 
สำหรับองค์กรนิติบุคคลรายที่ ”เคย” ได้รับการจัดสรรวัคซีนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์แล้ว สามารถจองผ่านระบบเดิมได้  โดยล็อกอิน ด้วย Username และ Password เดิม แล้วไปที่  “ลงทะเบียนองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีน”  ระบุจำนวนที่ต้องการ  และโอนชำระเงินได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป
 

หมายเหตุ
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สงวนสิทธิในการคืนเงินหรือปรับลดจำนวนการจอง/ซื้อวัคซีนในทุกกรณี  แนะนำให้ตรวจสอบรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนกดยืนยันจองวัคซีน

ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด