ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ซินไบโอ เทค อิงค์ และคอสแม็กซ์ กรุ๊ป ลงนาม MOU ขยายตลาดโปรไบโอติกของเกาหลีใต้

ซินไบโอ เทค อิงค์ และคอสแม็กซ์ กรุ๊ป ลงนาม MOU ขยายตลาดโปรไบโอติกของเกาหลีใต้ HealthServ.net
ซินไบโอ เทค อิงค์ และคอสแม็กซ์ กรุ๊ป ลงนาม MOU ขยายตลาดโปรไบโอติกของเกาหลีใต้ ThumbMobile HealthServ.net

ซินไบโอ เทค อิงค์ (Synbio Tech Inc.) และคอสแม็กซ์ เอ็นบีที (Cosmax NBT) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพรายใหญ่ของเกาหลีใต้ ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือแต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดตัวโปรไบโอติกส์สายพันธุ์ Lactobacillus plantarum TWK10® ในเกาหลีใต้ และประกาศว่า TWK10® ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงความปลอดภัยอาหารและยาของเกาหลีใต้ให้เป็นอาหารฟังก์ชันเพื่อสุขภาพเฉพาะบุคคล (Individual Health Functional Food) โดยในข้อตกลงดังกล่าว คอสแม็กซ์ เอ็นบีที จะเป็นผู้จัดจำหน่าย TWK10® ในหมวดสุขภาพกล้ามเนื้อแต่เพียงผู้เดียว เพื่อให้สอดรับกับความต้องการที่มีมากขึ้นในตลาดโภชนาการเพื่อการออกกำลังกายและการสูงวัยอย่างมีสุขภาวะ

 
เกาสง, ไต้หวัน—21 ก.พ. 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต
 
 
คอสแม็กซ์ เอ็นบีที เป็นบริษัทในเครือคอสแม็กซ์ กรุ๊ป (COSMAX Group) กลุ่มธุรกิจวิจัย พัฒนา และผลิตสินค้าเครื่องสำอางและอาหารฟังก์ชันเพื่อสุขภาพรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในด้านบริการรับจ้างผลิต (OEM) สินค้าดูแลสุขภาพ รวมถึงวิจัย พัฒนา และผลิตอาหารฟังก์ชัน ปัจจุบันเป็นผู้รับจ้างออกแบบและผลิต (ODM) อาหารฟังก์ชันเพื่อสุขภาพชั้นนำในเกาหลีใต้ โดยคุณคิม ซัง วู (KIM SANG WOO) รองประธานบริษัทคอสแม็กซ์ เอ็นบีที กล่าวว่า “งานวิจัยทางการตลาดพบว่า โปรไบโอติกเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้น ๆ ในหมู่ชาวเกาหลี เหมือนกับโสมแดงและวิตามิน และคาดว่าขนาดตลาดโปรไบโอติกจะเติบโตอย่างรวดเร็วเฉลี่ยปีละ 16% นวัตกรรมของซินไบโอ เทค ในด้านการวิจัยและพัฒนา และเทคโนโลยีการผลิตที่ยอดเยี่ยม จะช่วยให้เราสำรวจโครงการความร่วมมือเพิ่มเติมเพื่อนำผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมาสู่ตลาดเกาหลีใต้ได้”
 
 
 
Lactobacillus plantarum TWK10® เป็นโปรไบโอติกสายพันธุ์หนึ่ง คัดเลือกอย่างเข้มงวดจากกะหล่ำปลีหมักของไต้หวัน การศึกษาอย่างกว้างขวางยืนยันว่า TWK10® ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อประสิทธิภาพการเล่นกีฬา มวลกล้ามเนื้อ และการเคลื่อนไหวในผู้สูงอายุผ่านแกนกล้ามเนื้อและลำไส้ จนถึงปัจจุบัน มีการทดลองทางคลินิกในมนุษย์ 4 ครั้ง สิทธิบัตรระดับโลก 7 ฉบับ และได้รับการตีพิมพ์ในวารสารนานาชาติมากกว่า 10 ครั้ง โดยเป็นโปรไบโอติกสายพันธุ์แรกของไต้หวันที่ได้รับการรับรองเป็นอาหารฟังก์ชันเพื่อสุขภาพเฉพาะบุคคลในเกาหลีใต้
 
 
 
กุยหมิง ลี (Kuiming Lee) รองประธานบริษัทซินไบโอ เทค กล่าวว่า “ความร่วมมือนี้เป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับซินไบโอ เทค ในการเป็นผู้ผลิตโปรไบโอติกระดับโลก การผนึกกำลังระหว่างซินไบโอ เทค กับคอสแม็กซ์ เอ็นบีที จะทำให้เราพร้อมเดินหน้าในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการพัฒนาตลาดสำหรับ TWK10® ในเกาหลีใต้” และสำหรับปี 2566 นี้ TWK10® ได้ทยอยเปิดตัวทั่วโลกและจัดจำหน่ายในทวีปต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นยุโรป อเมริกาเหนือ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคอื่น ๆ เราจะทุ่มเทวิจัย TWK10® ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และพัฒนาโซลูชันโปรไบโอติกและโพสต์ไบโอติกที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น”
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด