ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ทาเคดาและคาโอ มอบถุงยังชีพ โครงการ BKK Food Bank

ทาเคดาและคาโอ มอบถุงยังชีพ โครงการ BKK Food Bank HealthServ.net
ทาเคดาและคาโอ มอบถุงยังชีพ โครงการ BKK Food Bank ThumbMobile HealthServ.net

ทาเคดาและคาโอ มอบถุงยังชีพจำนวน 2,000 ถุง ให้แก่โครงการ BKK Food Bank
เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กลุ่มเปราะบางในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ทาเคดาและคาโอ มอบถุงยังชีพ โครงการ BKK Food Bank HealthServ
 
กรุงเทพฯ 4 เมษายน 2566 — บริษัท ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ระดับโลก และ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและธุรกิจเคมีภัณฑ์ชั้นนำ สานต่อพลังความร่วมมือเพื่อสังคมกับกิจกรรม ‘CSR Day: Taking Action for a Brighter Future’ มอบถุงยังชีพจำนวน 2,000 ถุง ให้แก่กลุ่มเปราะบางในพื้นที่กรุงเทพฯ ทั้ง 50 เขต ผ่านโครงการ BKK Food Bank โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และตัวแทนจากทั้ง 50 เขต มารับมอบ
 
 
ทาเคดาและคาโอ มอบถุงยังชีพ โครงการ BKK Food Bank HealthServ
 ทั้งนี้ พนักงานอาสาสมัครของ ทาเคดา และ คาโอ กว่า 60 คน พร้อมด้วย นางสาวกาญจนา ภูมิพัฒน์ผล ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร ได้ร่วมกันบรรจุสิ่งของในถุงยังชีพซึ่งประกอบไปด้วยอาหารและของใช้ที่จำเป็นเพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของกลุ่มเปราะบางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 
 
 
นายปีเตอร์ สไตรเบิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณ คาโอ พันธมิตรอันแข็งแกร่งของเรา ในการทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีและสร้างชุมชนปลอดไข้เลือดออก ซึ่งการบริจาคถุงยังชีพให้กับโครงการ BKK Food Bank ไม่เพียงแต่จะช่วยเหลือครัวเรือนได้กว่า 2,000 แห่งทั่วกรุงเทพฯ แต่ยังสะท้อนถึงการมีส่วนร่วมกับชุมชนที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมของเราอีกด้วย”
 
นายยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หัวใจของการดำเนินธุรกิจของคาโอ คือการเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับชุมชน และนี่คือเหตุผลที่เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนผ่านกิจกรรมที่ช่วยให้ชุมชนแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดี”
 
 
 
ในปีที่ผ่านมา ทาเคดาและคาโอ ได้ลงนามความร่วมมือเพื่อสร้างความตระหนักรู้และการป้องกันโรคไข้เลือดออกในประเทศไทย ผ่านกิจกรรมให้ความรู้และการปฏิบัติจริงตามพื้นที่ชุมชนต่าง ๆ ในเขตกรุงเทพฯ โดยมีแผนที่จะขยายไปยังพื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศ 
 
 
 
 
ทาเคดาและคาโอ มอบถุงยังชีพ โครงการ BKK Food Bank HealthServ
 เกี่ยวกับ คาโอ คอร์ปอเรชั่น 
คาโอสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิต และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์กว่า 20 แบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ Attack, Bioré, Goldwell, Jergens, John Frieda, Kanebo, Laurier, Merries และ Molton Brown  เราเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนในหลากหลายภูมิภาค ทั้ง Asia Oceania North America และ Europe และยังมีธุรกิจเคมีภัณฑ์ที่มีความเชื่อมโยงกับหลายกลุ่มอุตสาหกรรม เราดำเนินธุรกิจโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ มายาวนานต่อเนื่องกว่า 135 ปี ยอดขายโดยรวมกว่า 1,550 ล้านเยนต่อปี และพนักงานกว่า 35,400 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ คาโอ คอร์ปอเรชั่น
 
เกี่ยวกับ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2507 มีต้นกำเนิดมาจาก คาโอ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น กว่า 58 ปีที่ คาโอ ประเทศไทย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์กว่า 10 แบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ แอทแทค มาจิคลีน ไฮเตอร์ ลอรีเอะ เมอร์รี่ส์ เมะกุริธึ่ม แฟซ่า ลิเซ่ บิโอเร และคิวเรล นอกจากนี้ คาโอ ประเทศไทย ยังมีธุรกิจเคมีภัณฑ์ที่มีความเชื่อมโยงกับหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ดำเนินธุรกิจโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ
 
เกี่ยวกับทาเคดา ฟาร์มาซูติคอลส์
ทาเคดา เป็นบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยการวิจัยและพัฒนา โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ทาเคดา มุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรมการรักษาเพื่อสุขภาพที่ดีและอนาคตที่สดใสของผู้คนทั่วโลก โดยเน้นการวิจัยและพัฒนาในสี่กลุ่มโรค ได้แก่ มะเร็งวิทยา โรคหายากและโลหิตวิทยา ประสาทวิทยาศาสตร์ และระบบทางเดินอาหาร (GI) และยังมีเป้าหมายการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาในเรื่องของกลุ่มผลิตภัณฑ์จากพลาสมาและวัคซีน ทาเคดา เน้นการพัฒนายารักษาโรคผ่านนวัตกรรมขั้นสูงที่มีส่วนช่วยในการสร้างความแตกต่างในชีวิตของผู้คน เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ ๆ ในการรักษา วิจัยและพัฒนาเพื่อให้เกิดการรักษาที่มีประสิทธิภาพและหลากหลายมากขึ้น พนักงานของเรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยและทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านสาธารณสุขและการดูแลสุขภาพในพื้นที่กว่า 80 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

เกี่ยวกับทาเคดา ประเทศไทย
ทาเคดา ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2512 โดยเป็นสาขาลำดับที่สองภายใต้แผนขยายของทาเคดาทั่วโลก กลุ่มธุรกิจหลักของทาเคดา ประเทศไทย ประกอบด้วยนวัตกรรมที่มุ่งแสวงหาวิธีการรักษาที่สามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้ป่วย ภายใต้กลุ่มธุรกิจหลักได้แก่ โรคทางเดินอาหาร มะเร็งวิทยา โรคหายากด้านพันธุกรรมและภูมิคุ้มกัน และวัคซีนที่กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ 
 
ทาเคดาและคาโอ มอบถุงยังชีพ โครงการ BKK Food Bank HealthServ
ทาเคดาและคาโอ มอบถุงยังชีพ โครงการ BKK Food Bank HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด