ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

PATTAYA COUNTDOWN 2023 ต้อนรับปีใหม่ 29-31 ธ.ค.นี้ ณ แหลมบาลีฮาย พัทยา

PATTAYA COUNTDOWN 2023 ต้อนรับปีใหม่ 29-31 ธ.ค.นี้ ณ แหลมบาลีฮาย พัทยา HealthServ.net
PATTAYA COUNTDOWN 2023 ต้อนรับปีใหม่ 29-31 ธ.ค.นี้ ณ แหลมบาลีฮาย พัทยา ThumbMobile HealthServ.net

14 ธ.ค.65 เมืองพัทยา แถลงข่าวการจัดงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2023” มหกรรมความบันเทิงระดับโลกส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 3 วันเต็ม 29-31 ธ.ค.นี้ ณ แหลมบาลีฮาย ปีนี้มาในธีมสุดล้ำ The Festival Of Seaverse เปิดรายชื่อศิลปินดังมากมายร่วมโชว์ในงาน

PATTAYA COUNTDOWN 2023 ต้อนรับปีใหม่ 29-31 ธ.ค.นี้ ณ แหลมบาลีฮาย พัทยา HealthServ
เมืองพัทยา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เตรียมพร้อมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ให้กับชาวจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง กับมหกรรมความบันเทิงในงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2023" ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) ในธีมสุดล้ำ “The Festival Of Seaverse” ที่มีกลิ่นอายของโลกดิจิตอลแบบ Metaverse ที่จะเนรมิตรพื้นที่แหลมบาลีฮายให้เป็นโลกใต้ทะเล ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองพัทยา เน้นบรรยากาศท้องทะเลแบบ Metaverse ที่ล้ำสมัยของโลกอนาคต ท่ามกลางเสียงดนตรีสุดล้ำจากศิลปินระดับประเทศ ผสมผสานกับความทันสมัยของมหกรรมดนตรีระดับโลก เพื่อให้สมกับความเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ดีที่สุดของประเทศไทย พร้อมศิลปิน SANDARA&SUNMI” เดินทางจากประเทศเกาหลี มาร่วมสร้างสีสันส่งมอบความสุขให้กับทุกคนแบบเต็มอิ่มกับกิจกรรมต่าง ๆ ตลอด 3 วัน 3 คืน พร้อมโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็ม! อย่างยิ่งใหญ่! รวมทั้งผู้มาร่วมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ จำนวน 1 คัน มูลค่ารวมกว่าแปดแสนบาทอีกด้วย
 
พิเศษสุด! ในคืนวันเคาท์ดาวน์ พบกับขวัญใจเหล่าอากาเซ่ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ที่จะมาร่วมนับถอยหลังในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 65 เติมเต็มความสุขให้กับทุกคนอีกด้วย โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2565
 
นายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า  “งานพัทยาเคาท์ดาวน์ เป็นกิจกรรมหลักที่อยู่ในปฏิทินการท่องเที่ยวเมืองพัทยาและองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนให้กับเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีอย่างเต็มกำลัง ซึ่งในปีนี้ยังคงได้ Mono29 มาเป็นพันธมิตรในการดำเนินการจัดงาน ทั้งเรื่องจัดเตรียมพื้นที่ เวทีประกอบแสง-สี-เสียง รวมถึงความสนุกจากการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำเต็มรูปแบบ เพื่อมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยว สิ่งสำคัญคือการจัดงานในปีนี้ เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ก็ได้เตรียมมาตรการจากทุกภาคส่วนรองรับอย่างเต็มกำลัง จึงขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวทุกคนช่วยกันปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันงานเพื่อความปลอดภัยต่อตัวท่านเองและส่วนรวม เพื่อที่เมืองพัทยาจะได้มีกิจกรรมดีๆ ออกมาให้นักท่องเที่ยวได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง และขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมนับถอยหลังก้าวสู่ศักราชใหม่กับเทศกาลแห่งความสุขไปด้วยกัน กับงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2023" 29-31 ธ.ค.นี้ ณ แหลมบาลีฮาย”
PATTAYA COUNTDOWN 2023 ต้อนรับปีใหม่ 29-31 ธ.ค.นี้ ณ แหลมบาลีฮาย พัทยา HealthServ
 
 

รายชื่อศิลปินแสดง 3 วัน

 
 
สำหรับ line up ศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมส่งมอบความสุขให้กับทุกท่าน มีดังนี้

29 ธันวาคม 2565
ศิลปิน ZANI (ซานิ), OAT PRAMOTE (โอ๊ต ปราโมทย์), POP PONGKOOL (ป็อป ปองกูล), THE TOYS (เดอะ ทอยส์), TILLY BIRDS (ทิลลี่ เบิร์ดส์), PALMY (ปาล์มมี่)

30 ธันวาคม 2565
ศิลปิน ZOM MARIE (ส้ม มารี), BOWKYLION (โบกี้ ไลอ้อน), LIPTA (ลิปตา), PP & BILLKIN (พีพี & บิวกิ้น), URBOYTJ, PONG SMF (โป่ง เอสเอ็มเอฟ), BODYSLAM 

31 ธันวาคม 2565
ศิลปิน TWO POPETORN (ตู่ ภพธร), WONDERFRAM (วันเดอร์เฟรม), KLEAR (เคลียร์), ANGIE (แองจี้), F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่), SANDARA & SUNMI, BamBam


และนอกจากนี้ยังมีงาน "KOH LAN COUNTDOWN 2023" อีกด้วย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ณ เกาะล้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป กับศิลปินปู่จ๋านลองไมค์ & เคนน้อย ร้อยลีลา, OG-ANIC & URIUS, BOOM BOOM CASH

พลาดไม่ได้! 29-31 ธ.ค.นี้ กับมหกรรมความบันเทิงระดับโลกส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "PATTAYA COUNTDOWN 2023" ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) 
PATTAYA COUNTDOWN 2023 ต้อนรับปีใหม่ 29-31 ธ.ค.นี้ ณ แหลมบาลีฮาย พัทยา HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด