ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ดูนิ ไทยแลนด์ รังสรรค์มื้อพิเศษ Good Food Mood แบบ Simple Elegant

ดูนิ ไทยแลนด์ รังสรรค์มื้อพิเศษ Good Food Mood แบบ Simple Elegant HealthServ.net
ดูนิ ไทยแลนด์ รังสรรค์มื้อพิเศษ Good Food Mood แบบ Simple Elegant ThumbMobile HealthServ.net

เดินหน้าสร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อมื้ออาหาร กับ 3 คอนเซ็ปต์ "Go-Joy-Wow" เพื่อสร้างแบรนด์พรีเมี่ยมที่ทุกโต๊ะอาหารต้องมี ล่าสุด "ดูนิ ไทยแลนด์" แบรนด์กระดาษเช็ดปาก สัญชาติสวีเดน โดย บริษัท ดูนิ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายเข้าสู่งาน เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาพิเศษ Good Food Mood ที่จะเข้ามาเปลี่ยนทุกมื้ออาหารให้พิเศษกว่าที่เคย ด้วยการแนะนำ DUNILETTO ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากกระดาษที่ดีทั้งต่อโลก และ ดีต่อเราๆ ด้วยกันน ภายในงานเต็มไปด้วย ภูริ หิรัญพฤกษ์ , จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร ณ Chef's Table by Chef Art private dinner เอกมัย

ดูนิ ไทยแลนด์ รังสรรค์มื้อพิเศษ Good Food Mood แบบ Simple Elegant HealthServ
 
 
 
 
 
 
 
คุณประวิทย์ เตชะวิจิตร์ กรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยให้ฟัง  "ช่วงเวลาพิเศษของหลายคน มักมีจุดเริ่มต้นขึ้นที่โต๊ะอาหาร.. DUNI เราจึงพร้อมเป็นผู้ช่วย ด้วยการมอบอุปกรณ์ชั้นเลิศที่เต็มไปด้วยความประณีต พิถีพิถัน สำหรับใช้งานบนโต๊ะอาหาร เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ที่พร้อมให้คุณสัมผัสถึงความหรูหรา และเต็มไปด้วยความประทับใจแบบไม่รู้ลืม อย่างแท้จริงซึ่งทุกสิ่งที่อยู่ภายในงานค่ำคืนนี้ ล้วนถูกรังสรรค์ และได้รับการดูแลด้วยความประณีตอย่างดีที่สุด เพื่อให้ค่ำคืนนี้กลายเป็นความทรงจำที่ประทับใจของทุกท่าน เหมือนดั่งเช่นผลิตภัณฑ์ DUNI ที่เราได้มุ่งรังสรรค์ทุกผลิตภัณฑ์ด้วยความใส่ใจ พร้อมพัฒนาทุกรายละเอียด เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสำหรับลูกค้าคนสำคัญของพวกเราทุกคนนั่นเอง"
 
ความตั้งใจของผลิตภัณฑ์ DUNI นอกเหนือไปจากการมอบประสบการณ์และสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นบนโต๊ะอาหาร โดยผ่านผลิตภัณฑ์ชั้นยอดของเราแล้ว อีกหนึ่งความพยายามในการทำธุรกิจที่เรามุ่งมั่นมาโดยตลอดนั่นก็คือการสร้างให้ธุรกิจ และ ผลิตภัณฑ์ สามารถเดินหน้าไปพร้อมกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างกลมกลืนโดยไม่ทำร้ายทั้งคน และ โลก และเพื่อให้ทุกท่านได้เข้าใจถึงแรงบันดาลใจ ที่นำมาสู่จุดเริ่มต้นในการดำเนินธุรกิจและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ DUNI ให้มากขึ้น ทางแบรนด์จึงให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้สัมผัสกับความสุนทรีย์ของรสชาติอาหาร ที่เกิดขึ้นจากการรังสรรค์ของเชฟระดับมิชลินสตาร์ นั่นก็คือ เชฟอาร์ต-ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ แห่ง Chef" s Table by Chef Art private dinner โดยเมนูสุดสร้างสรรค์จากเชฟอาร์ต ที่รังสรรค์ให้กับ Duni เป็นพิเศษ สะท้อนถึงการทานอาหาร ไม่เพียงเป็นความสำคัญในการดำรงชีวิต เท่านั้น หากแต่ยังเป็นความสุข ความสุนทรีย์ ที่ช่วยเข้ามาเติมเต็มหัวใจให้รู้จักกับความอิ่มเอม มากขึ้นด้วย และในค่ำคืนนี้จึงเป็นครั้งแรกที่รสชาติอาหารใน ทุกจาน จะถูกรังสรรค์ขึ้นโดยมี Napkin หลากหลายสีสันของ DUNI เป็นแรงบันดาลใจ
 
 เริ่มจาก เมนูที่ 1 (Appetizer) "เมนู UNI CHAWAMUCHI" (Assorted Deliciousness" Carabinero, Uni, Firefly Squid, Parmesan Foam, Brioche Crouton) ถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับ Cocktail Napkin กระดาษเช็ดปากขนาดเล็ก ที่เหมาะกับการใช้งานในแบบ Finger Food, งานเลี้ยงแบบค็อกเทล นอกจากนั้นยังสามารถนำมาใช้สำหรับรองแก้วไวน์ แก้วกาแฟ และ เครื่องดื่มต่าง ๆ เมนูที่ 2 "เมนู CRUSTACEANS BISQUE PUFFY" (Brandy Lobster Tail, Celeriac Pearl) ถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับ DUNILIN กระดาษเช็ดปากเนื้อหนา ใช้แล้วทิ้ง ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ มั่นใจได้ถึงความสะอาดของวัสดุ ให้สัมผัสคล้ายผ้าลินิน และสามารถพับขึ้นรูปได้เหมือนผ้าลินิน พับขึ้นรูปมาแล้วเรียบร้อยพร้อมให้คุณใช้งานได้ทันที พร้อมกับมีสีให้เลือกมากมายถึง 5 สี (ขาว / ครีม / สีแดงเลือดหมู / น้ำเงิน / ดำ) เมนูที่ 3 "เมนู HOMEMADE PASTA" (Iberico Pork Cheek & Tomato Ragu, Parmesan Cheese) ถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับ BIO DUNISOFT & DUNISOFT กระดาษเช็ดปากเนื้อ air laid ให้สัมผัสนุ่ม พร้อมมีสีให้เลือกหลากหลาย เมนูที่ 4 "เมนู SALMON WELLINGTON (Roquefort Sauce) ถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับ DUNILETTO กระดาษเช็ดปากพับสำเร็จรูป สำหรับใส่ช้อน ส้อม มีด ใช้แล้วทิ้ง ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ มีให้เลือกมากมายหลายสีสัน สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับงานเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ ได้อีกด้วย เมนูที่ 5 "เมนู APPLE TART TARTIN (Vanilla Ice Cream, Coffee Caramel) ถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับ DUNI ELEGANCE กระดาษเช็ดปากแบบหนาพิเศษ หรูหรา มี 3 สีให้เลือก ทั้งสีขาว / สีครีม / และ สีดำ
 
รสชาติของอาหารเมนูพิเศษ ตามแนวทางของ Duni ที่วางคอนเซปต์ชัดเจน คือ Go การใช้งานแบบสะดวกราคาไม่สูง เช่น napkins ที่ใช้ในร้านอาหารแบบทานสบาย ๆ สไตล์คาเฟ่ Joy เน้นความสวยงาม สนุกสนานสร้างอารมณ์และบรรยายกาศที่ดีของงานเลี้ยงในกลุ่มครอบครัวและเพื่อนฝูง และWow เน้นความหรูหรา ให้ความรู้สึก Luxury เหมาะกับ Fine Dining และร้านที่ให้ความสำคัญกับบรรยากาศร้าน และดีไซน์
 
ทั้งนี้  Duni  เป็นผลิตภัณฑ์ผ้าเช็ดปาก มีจุดเด่นที่การให้ความสำคัญกับสุขอนามัยของผู้ใช้งาน เพราะใช้เพียงครั้งเดียว ทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาด ประหยัดค่าใช้จ่ายในการส่งซัก ประหยัดเวลาและค่าแรงในการพับผ้าเช็ดปาก ทั้งยังมีความยั่งยืนมากกว่าเมื่อเทียบกับใช้สารฟอกขาวสำหรับผ้าลินิน หรือผ้าเช็ดปากทั่วไป รวมถึงการใช้งานที่ยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนผ้าเช็ดปากให้เหมาะกับอีเวนต์ต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว
 
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ Duni Letto ที่เปิดตัวในงานนี้ เป็นกระดาษเนื้อผ้าสำหรับเช็ดปากใช้บนโต๊ะอาหาร โดยมีการพับเสร็จพร้อมใช้งานให้สามารถสอดมีดช้อนซ่อมให้ลูกค้าที่มาทานอาหาร ที่นอกจากความรู้สึกพรีเมี่ยมของเนื้อกระดาษ หลากหลายสีแล้ว ยังสามารถพิมพ์ลายหรือ เพิ่มข้อความเพื่อสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้าได้ด้วย  และเนื่องด้วยแบรนด์ มุ่งส่วนเสริมภาพลักษณ์ ประหยัดพลังงาน ดีต่อโลก ดีต่อเรา Duni Letto จึงมีราคาต่อชิ้นใกล้เคียงกับต้นทุนในการทำความสะอาดผ้าที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน โดยที่ลูกค้าสามารถลดต้นทุนในการดำเนินงาน ทั้งประหยัดเวลา และแรงงานในการจัดเก็บและพับได้
ดูนิ ไทยแลนด์ รังสรรค์มื้อพิเศษ Good Food Mood แบบ Simple Elegant HealthServ
ดูนิ ไทยแลนด์ รังสรรค์มื้อพิเศษ Good Food Mood แบบ Simple Elegant HealthServ
ดูนิ ไทยแลนด์ รังสรรค์มื้อพิเศษ Good Food Mood แบบ Simple Elegant HealthServ
ดูนิ ไทยแลนด์ รังสรรค์มื้อพิเศษ Good Food Mood แบบ Simple Elegant HealthServ
ดูนิ ไทยแลนด์ รังสรรค์มื้อพิเศษ Good Food Mood แบบ Simple Elegant HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด