ข่าวสุขภาพ
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าว/กิจกรรม/สาระ รพ.ต่างๆ ข้อมูลบริการ รพ.ต่างๆ สาระความรู้สุขภาพ กิจกรรม ESG CSR Health Economy บริจาครพ.ต่างๆ
น่าสนใจไทยแลนด์
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

อบจ.ปทุมธานี พร้อมจองวัคซีนชิโนฟาร์ม ให้คนปทุมธานีไม่ต่ำกว่า 500,000 คน

อบจ.ปทุมธานี พร้อมจองวัคซีนชิโนฟาร์ม ให้คนปทุมธานีไม่ต่ำกว่า 500,000 คน Thumb HealthServ.net
อบจ.ปทุมธานี พร้อมจองวัคซีนชิโนฟาร์ม ให้คนปทุมธานีไม่ต่ำกว่า 500,000 คน ThumbMobile HealthServ.net

อบจ.ปทุมธานี พร้อมจองวัคซีนชิโนฟาร์ม ให้คนปทุมธานีไม่ต่ำกว่า 500,000 คน

อบจ.ปทุมธานี พร้อมจองวัคซีนชิโนฟาร์ม ให้คนปทุมธานีไม่ต่ำกว่า 500,000 คน HealthServ

อบจ.ปทุมธานี "บิ๊กแจส" จองวัคซีนชิโนฟาร์ม ฉีดให้คนปทุมธานีไม่ต่ำกว่า 500,000 คน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าเนื่องจากการแพร่ระบาดทั่วประเทศ 3.000 คนต่อวัน ไม่ใช่เรื่องปกติ ในส่วนของจังหวัดปทุมธานี ติดอยู่ 1 ใน 5 ของพื้นที่สีแดง ต้องรีบดำเนินการหาวัคซีนมาฉีดให้คนปทุมธานี วันนี้จึงมาฟังเองในการแถลงข่าว ซึ่งชิโนฟาร์มตัวนี้เป็นอย่างไรเพื่อประกอบการตัดสินใจเพื่อพี่น้องชาวปทุมธานี

นายกอบจ.ปทุมธานี กล่าวต่อว่า ถ้าเป็นไปได้จะขอจองก่อนและนำข้อมูลไป ราคาอาจสูง แต่คุ้มค่าต่อชีวิตพี่น้องประชาชน เมื่อมีการคุยราคาได้รายละเอียดเสร็จก็ขอเปิดประชุมสภา เพื่อต้องการฉีดให้คนปทุมธานีอย่างน้อย 500,000 คน พร้อมตั้งงบประมาณและคุยกับสถาบันราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อมนำรายละเอียดเข้าสภาเพื่อขออนุมัติ เมื่อสภาอนุมัติ ทาง อบจ.ก็โอนเงินเข้าสถาบันราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แล้วให้ทางสถาบันวางแผนกำหนดเลยว่า 1 ล้านโดสจะนำไปฉีดที่ไหนบ้าง ก็ให้พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีสบายใจได้เลยว่างบประมาณในการซื้อวัคซีนนั้น โอนเข้าสถาบันโดยตรง เรื่องนี้ช้าไม่ได้ซึ่งคนปทุมธานีแต่ละวันมีการติดเชื้อมากขึ้นแต่ละวันเนื่องยอดแต่ละวันยังไม่ลด ซึ่งเงินสะสมที่จะนำมาใช้ต้องหารือตามระเบียบท้องถิ่น ถ้าติดระเบียบที่มหาดไทย ก็จะทำหนังสือเพื่อขออนุมัติ เพราะถือว่าเป็นภาวะสงคราม ถ้ามัวเดินตามไวรัสไม่ทันแน่ต้องป้องกันไว้ดีที่สุด

ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด