ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ กลับมาเปิดอีกครั้ง 25 พ.ย.

สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ กลับมาเปิดอีกครั้ง 25 พ.ย. HealthServ.net
สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ กลับมาเปิดอีกครั้ง 25 พ.ย. ThumbMobile HealthServ.net

สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ (Shanghai Disneyland) เผยแพร่ประกาศทางการระบุว่า สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 25 พ.ย. และเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. เป็นต้นไป


สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ จะกลับมาเปิดดำเนินการพร้อมมาตรการควบคุมจำนวนนักท่องเที่ยว โดยสถานที่ การแสดง โรงอาหาร และร้านค้าบางส่วนอาจยังคงปิดชั่วคราวหรือเปิดบริการแบบจำกัดจำนวนผู้เข้าชม โดยนักท่องเที่ยวสามารถตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดได้ในแอปพลิเคชันทางการของเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ รีสอร์ต (Shanghai Disney Resort)

ประกาศระบุว่านักท่องเที่ยวทุกคนควรปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) อย่างเคร่งครัด ซึ่งรวมถึงแสดงรหัสคิวอาร์สุขภาพสีเขียว ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สวมหน้ากากอนามัย และรักษาระยะห่างที่ปลอดภัย

นอกจากนั้นนักท่องเที่ยวที่เยือนสวนสนุกฯ จะต้องแสดงผลการทดสอบกรดนิวคลีอิกเป็นลบภายใน 48 ชั่วโมงก่อนเข้าชม ขณะนักท่องเที่ยวที่เยี่ยมชมส่วนอื่นๆ ของเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ รีสอร์ต ควรแสดงผลการทดสอบที่เป็นลบภายใน 72 ชั่วโมงก่อนเข้าชม

อนึ่ง สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ปิดบริการชั่วคราวเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2022 เนื่องจากความจำเป็นในการควบคุมโรคโควิด-19 ก่อนจะกลับมาเปิดดิสนีย์ทาวน์ (Disneytown) วิชชิง สตาร์ พาร์ก (Wishing Star Park) และโรงแรมเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ (Shanghai Disneyland Hotel) อีกครั้งเมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

xinhuathai
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด