ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ร้านยาท็อปส์แคร์ ชูบริการ TeleMed & TelePharm ปรึกษาแพทย์และเภสัชกรผ่านวีดีโอคอล

ร้านยาท็อปส์แคร์ ชูบริการ TeleMed & TelePharm ปรึกษาแพทย์และเภสัชกรผ่านวีดีโอคอล HealthServ.net
ร้านยาท็อปส์แคร์ ชูบริการ TeleMed & TelePharm ปรึกษาแพทย์และเภสัชกรผ่านวีดีโอคอล ThumbMobile HealthServ.net

ร้านยาท็อปส์แคร์ (Tops Care) ให้บริการ “TeleMed & TelePharm” ชูจุดแข็งครบทั้ง“แพทย์และเภสัชกร” ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพและการใช้ยา เพียงแอดไลน์ @Tops-care พูดคุยแบบเห็นหน้า สะดวก ง่าย ใกล้ ไกล ปรึกษาได้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมบริการเดลิเวอรี่ รอรับสินค้าที่บ้าน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคนิวนอร์มอล

ร้านยาท็อปส์แคร์ ชูบริการ TeleMed & TelePharm ปรึกษาแพทย์และเภสัชกรผ่านวีดีโอคอล HealthServ
ภญ.จารุวรรณ แสงแจ่ม ผู้อำนวยการร้านขายยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ท็อปส์แคร์ (Tops Care)  ในเครือ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า แม้สถาณการณ์ระบาดของโควิด 19 จะคลี่คลายและควบคุมได้ แต่ด้วยปัจจัยแวดล้อมหลายประการไม่ว่าจะมลภาวะ ความเครียด ความเร่งรีบ หรือการใช้ชีวิต ทำให้ผู้คนในยุคปัจจุบัน มีความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพอีกมากมาย  การใส่ใจสุขภาพ การเลือกใช้ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอย่างเหมาะสม จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่อาจละเลย 
 
เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุค New Normal ที่ต้องการลดการพบปะหรือการเดินทาง รวมถึงความสะดวกรวดเร็ว ในการซื้อสินค้าและบริการ ร้านยาท็อปส์แคร์ (Tops Care) จึงได้เปิดให้บริการ TeleMed & TelePharm ปรึกษาแพทย์ และเภสัชกรออนไลน์ผ่านวิดีโอคอล ช่วยให้ประชาชนเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อยู่ที่ไหน ก็ปรึกษาได้ไม่ต้องเดินทาง โดยการให้บริการนี้แพทย์และเภสัชกรจะสามารถเห็นหน้า และซักถามอาการของผู้รับบริการ เพื่อประเมินปัญหาสุขภาพเบื้องต้นพร้อมแนะนำการดูแลสุขภาพตลอดจนการใช้ยาอีกด้วย ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการ ของผู้ที่มีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อยให้ได้รับคำปรึกษาและรอรับยารวมถึงสินค้าสุขภาพอื่นๆ ได้ที่บ้าน 
 
ร้านยาท็อปส์แคร์ ชูบริการ TeleMed & TelePharm ปรึกษาแพทย์และเภสัชกรผ่านวีดีโอคอล HealthServ

บริการ TeleMed & TelePharm 


มีจุดเด่นของบริการท็อปส์แคร์ TeleMed & TelePharm คือ 
 
  • รับคำปรึกษาแบบเห็นหน้าผ่านวีดิโอคอล สะดวกสบาย ไม่ต้องพิมพ์สนทนาโต้ตอบ
  • สามารถเลือกรับบริการจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลากหลายสาขา
  • มีเภสัชกรท็อปส์แคร์  พร้อมให้คำแนะนำการใช้ยา และปัญหาสุขภาพเบื้องต้น
  • สะดวก รวดเร็ว ไม่เสียเวลาและค่าเดินทาง เพราะรับยาสามัญประจำบ้าน วิตามินและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพได้ง่ายๆ ที่บ้าน   
 

บริการนี้ช่วยการยกระดับการอำนวยความสะดวกและการดูแลสุขภาพที่ดีให้กับประชาชน ช่วยให้ผู้ที่มีอาการเจ็บป่วย และไม่สะดวกไปโรงพยาบาลสามารถเข้าถึงบริการ โดยได้รับคำปรึกษาและการดูแลสุขภาพเบื้องต้นอย่างถูกวิธี สะดวก รวดเร็ว สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง รวมถึงลดความแออัดในสถานพยาบาลได้อีกด้วย 
 

“ปัจจุบัน ท็อปส์แคร์ ได้ขยายสาขาไปแล้วกว่า 23 สาขา โดยเน้นทำเลในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลีกในเครือเซ็นทรัล ซึ่งตั้งอยู่ในโลเคชั่นหลักที่เดินทางสะดวก เข้าถึงได้ง่าย นอกจากจะเป็นปัจจัยที่ช่วยส่งเสริมด้านการขยายสาขาแล้ว ยังช่วยให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการที่ร้านท็อปส์แคร์ได้อย่างรวดเร็ว ควบคู่ไปกับบริการเสริมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น อย่างช่องทางออนไลน์ ซึ่งผู้สนใจสามารถรับบริการปรึกษาเรื่องสุขภาพ รวมถึงขอรับคำแนะนำเรื่องเวชภัณฑ์ อาหารเสริม วิตามินต่างๆ จากท็อปส์แคร์ได้ง่ายๆ เพียงแอดไลน์ @Tops-care ” ภญ.จารุวรรณ กล่าวทิ้งท้าย
ร้านยาท็อปส์แคร์ ชูบริการ TeleMed & TelePharm ปรึกษาแพทย์และเภสัชกรผ่านวีดีโอคอล HealthServ
ร้านยาท็อปส์แคร์ ชูบริการ TeleMed & TelePharm ปรึกษาแพทย์และเภสัชกรผ่านวีดีโอคอล HealthServ
ร้านยาท็อปส์แคร์ ชูบริการ TeleMed & TelePharm ปรึกษาแพทย์และเภสัชกรผ่านวีดีโอคอล HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด