ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิด ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนา เรือธงแห่งใหม่ในสิงคโปร์

ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิด ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนา เรือธงแห่งใหม่ในสิงคโปร์ HealthServ.net
ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิด ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนา เรือธงแห่งใหม่ในสิงคโปร์ ThumbMobile HealthServ.net

ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ (Fullerton Health Group) เปิดศูนย์ตรวจสุขภาพแห่งใหม่ในสิงคโปร์ ชื่อว่า "ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนา" (Health Screening Centre @ Novena) ศูนย์แห่งนี้เป็นสถานประกอบการด้านการตรวจคัดกรองและการป้องกันโรคที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในสิงคโปร์

สิงคโปร์--3 กรกฎาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต   ศูนย์ตรวจสุขภาพแห่งใหม่ที่สุดและใหญ่ที่สุดของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ กรุ๊ป (Fullerton Health Group หรือ FHG) เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยนายออง ยี คัง (Ong Ye Kung) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขสิงคโปร์ ในพิธีเปิดซึ่งจัดขึ้นที่ โนเวนา สแควร์ (Novena Square) โดยศูนย์ดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ กรุ๊ป ในการนำการป้องกันโรคและสุขภาวะที่ดีมาอยู่ในแนวหน้าของการนำเสนอบริการทางธุรกิจของเครือบริษัท
 
 
 
ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิด ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนา เรือธงแห่งใหม่ในสิงคโปร์ HealthServ

 
"การเปิดศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนา (Health Screening Centre @ Novena) แห่งใหม่นี้ ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของความพยายามกว่าทศวรรษในการสนับสนุนความสำคัญของการดูแลเชิงป้องกัน ปัจจุบัน ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ให้บริการแก่ประชาชนกว่า 1 ล้านคนในสิงคโปร์ในเครือข่ายผู้ประกันตน โดยจัดการดูแลให้ผู้ใช้บริการเหล่านี้สามารถเข้าถึงการดูแลในราคาย่อมเยาและมีคุณภาพ การตรวจสุขภาพเป็นองค์ประกอบสำคัญของระบบบริการสุขภาพของเรา เพราะการดูแลให้คนมีสุขภาพดีและการรักษาแต่เนิ่น ๆ เป็นสิ่งสำคัญ" คุณโฮ คึน ลูน (Ho Kuen Loon) ซีอีโอของเครือฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ กล่าว
 
 
 
ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนาสานต่อประสบการณ์ของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ที่ได้ดำเนินการตรวจผู้รับบริการมาแล้วกว่า 200,000 คน โดยตั้งอยู่ในทำเลอันสะดวกสบายใจกลางศูนย์กลางบริการสุขภาพโนเวนา (Novena Healthcare Hub) อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยระบบขนส่งสาธารณะ โดยมีรถไฟเอ็มอาร์ทีสถานีโนเวนาตั้งอยู่ในระยะที่สามารถเดินเท้าได้ ศูนย์แห่งนี้อยู่บนชั้น 5 ไกลจากร้านค้าต่าง ๆ จึงมอบความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้าทุกท่าน
 
 
 
ดร.วอลเตอร์ ลิ้ม (Walter Lim) กรรมการผู้จัดการประจำสิงคโปร์ของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ระบุว่า "ศูนย์แห่งใหม่ของเราจะให้บริการที่ครอบคลุม ด้วยการดำเนินการตรวจคัดกรอง "3 สูง" (เบาหวาน ความดันโลหิตสูง และความผิดปกติของระดับไขมัน หรือเรียกรวมกันว่า DHL) โรงมะเร็งที่พบบ่อย รวมถึงมะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก ตลอดจนสุขภาพและสุขภาวะในด้านอื่น ๆ เช่น ความแข็งแรงของกล้ามเหนือและกระดูก สุขภาพการนอนหลับ และสุขภาพตา นอกจากนี้ เรายังให้บริการฉีดวัคซีนเต็มรูปแบบสำหรับผู้ใหญ่ เป้าหมายของเราคือให้บริการผู้ป่วยอย่างครอบคลุมเพื่อการรักษาสุขภาพ ป้องกันการลุกลามของโรค และปกป้องผู้ป่วยจากภาวะแทรกซ้อน"
 
 
 
"ศูนย์แห่งนี้พัฒนาขึ้นโดยยึดประสบการณ์ลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ ห้องตรวจสุขภาพที่ไม่เหมือนที่อื่นใดของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเป็นศูนย์รวมประสบการณ์การตรวจสุขภาพ โดยจะมีการนำผลการตรวจมามอบให้แก่ผู้เข้ารับการตรวจ ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้ารับการตรวจไม่ต้องเดินไปตามจุดต่าง ๆ" ดร.วอลเตอร์ ลิ้ม อธิบายเพิ่มเติม
 
 
 
การเปิดศูนย์แห่งใหม่ล่าสุดนี้ส่งผลให้ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ กรุ๊ป มีศูนย์ตรวจสุขภาพรวมสามแห่ง ซึ่งล้วนตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในพื้นที่เมือง โดยศูนย์อีกสองแห่งตั้งอยู่ที่ งีอาน ซิตี้ (Ngee Ann City) และโอเชียน ไฟแนนเชียล เซ็นเตอร์ (Ocean Financial Centre)
 
ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิด ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนา เรือธงแห่งใหม่ในสิงคโปร์ HealthServ
  
 

ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนา

 
 
 
ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนาแห่งใหม่ของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ กรุ๊ป มีพื้นที่เกือบ 12,000 ตารางฟุต ประกอบด้วย ห้องชุดให้บริการ 10 ห้อง และห้องส่วนตัว 28 ห้อง ซึ่งสามารถรองรับการตรวจสุขภาพได้สูงสุด 200 ครั้งต่อวัน
 
 
 
การเข้าใช้บริการเริ่มต้นด้วยการต้อนรับโดยเจ้าหน้าที่ดูแล ซึ่งพร้อมให้คำแนะนำตลอดกระบวนการลงทะเบียน ลูกค้าสามารถลงทะเบียนโดยใช้โทรศัพท์มือถือของตัวเองได้อย่างสะดวกสบายจากห้องส่วนตัว ต่อมาบุคลากรทางการแพทย์เฉพาะทางจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาตรวจสุขภาพเบื้องต้น จากนั้นเจ้าหน้าที่จะพาผู้รับบริการไปตรวจทางคลินิกและทดสอบตามรายการเฉพาะ ซึ่งดำเนินการโดยแพทย์และพยาบาลผู้มีประสบการณ์ และจะพักอยู่ที่ห้องส่วนตัวในระหว่างรอตรวจ
 
 
 
ศูนย์ตรวจสุขภาพแห่งใหม่นี้มีอุปกรณ์ตรวจสุขภาพที่หลากหลาย ซึ่งรองรับแพ็กเกจตรวจสุขภาพหลายประเภท ตั้งแต่การตรวจพื้นฐานไปจนถึงการประเมินโรคจำเพาะในเชิงลึก นอกจากการตรวจประเมินทางคลินิกขั้นพื้นฐานอย่างเช่นการวัดความดันโลหิตแล้ว ศูนย์แห่งใหม่นี้ยังสามารถดำเนินการตรวจที่หลากหลาย รวมถึงการตรวจโลหิตและปัสสาวะอย่างละเอียด การตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) ขณะอยู่นิ่งและบนลู่วิ่ง การตรวจสมรรถภาพปอดด้วยวิธีสไปโรเมตรีย์ (spirometry) และการวัดความดันลูกตา (tonometry) นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์ครบครัน ทั้งเครื่องเอ็กซ์เรย์ เครื่องแมมโมแกรม และเครื่องอัลตราซาวด์สำหรับการตรวจทางรังสีวิทยา ศูนย์ตรวจสุขภาพแห่งใหม่นี้มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การตรวจสุขภาพที่ราบรื่นไร้รอยต่อยิ่งขึ้น จึงมาพร้อมกับบริการอื่น ๆ ทั้งการทดสอบความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและกระดูก สุขภาพการนอนหลับ และสุขภาพตาอีกด้วย
 
 
 
สำหรับที่อยู่ของศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนาคือ 238B Thomson Road, Novena Square Tower B, #05-01, Singapore 307685
 
 
 

เกี่ยวกับฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์

 
 
 
ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ (Fullerton Health) ก่อตั้งเมื่อปี 2553 เป็นแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพครบวงจรชั้นนำในเอเชีย โดยมีผลงานปรากฏให้เห็นมากมายในการให้บริการโซลูชันดูแลสุขภาพระดับองค์กรแก่ลูกค้าและผู้ป่วย ด้วยเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลสุขภาพที่มีอยู่กว้างขวางในตลาด 9 แห่ง และเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงในภูมิภาค ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ นำทรัพยากรเหล่านี้มาใช้ประโยชน์ในการมอบบริการดูแลสุขภาพที่เข้าถึงได้และราคาไม่แพงให้แก่ทุกคนในเอเชีย
ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิด ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนา เรือธงแห่งใหม่ในสิงคโปร์ HealthServ
ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิด ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนา เรือธงแห่งใหม่ในสิงคโปร์ HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด