ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพ รวมโปรแกรมสุขภาพ บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิดบริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าว/กิจกรรม/สาระ รพ.ต่างๆ ข้อมูลบริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event Health Economy ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เรวิตาแลช คอสเมติกส์ เปิดตัวโครงการสู้ภัยมะเร็งเต้านม ในระดับท้องถิ่นและทั่วโลก

เรวิตาแลช คอสเมติกส์ เปิดตัวโครงการสู้ภัยมะเร็งเต้านม ในระดับท้องถิ่นและทั่วโลก Thumb HealthServ.net
เรวิตาแลช คอสเมติกส์ เปิดตัวโครงการสู้ภัยมะเร็งเต้านม ในระดับท้องถิ่นและทั่วโลก ThumbMobile HealthServ.net

เรวิตาแลช คอสเมติกส์ (RevitaLash® Cosmetics) มีความภาคภูมิใจในการประกาศโครงการพิงก์ (Pink) ประจำปีนี้ เพื่อสร้างผลกระทบในการสู้ภัยมะเร็งเต้านม โดยโครงการริเริ่มนี้มีขึ้นเพื่อให้การสนับสนุนทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลกแก่หน่วยงานต่าง ๆ ที่อุทิศตนเพื่อสนับสนุนการรักษา การวิจัย และการให้ความรู้ในด้านโรคมะเร็งเต้านม

เวนทูรา แคลิฟอร์เนีย, 3 ต.ค. 2566พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต
 
เรวิตาแลช คอสเมติกส์ โด่งดังมาจากนวัตกรรมเสริมความงามสำหรับขนตา คิ้ว และเส้นผม เรื่องราวต้นกำเนิดสุดกินใจของเรวิตาแลช คอสเมติกส์ เริ่มต้นจากของขวัญที่นพ. ไมเคิล บรินเคนฮอฟฟ์ ( Michael Brinkenhoff) ผู้เป็นสามี มอบให้แก่ภรรยาสุดที่รักที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านม ปัจจุบัน บริษัทยังคงเชิดชูมรดกตกทอดจากคุณเกล บรินเคนฮอฟฟ์ (Gayle Brinkenhoff) ภรรยาผู้ล่วงลับของนพ. บรินเคนฮอฟฟ์ และผู้ร่วมก่อตั้งเรวิตาแลช คอสเมติกส์
 
เมื่อปี 2565 ทางแบรนด์ได้บริจาคเงิน 50 ,000 ดอลลาร์ มอบให้ศูนย์มะเร็ง ซิตี้ ออฟ โฮป (City of Hope) เพื่อเป็นเงินทุนสนับสนุนการรักษา วิจัย และการศึกษาเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ในภูมิภาคที่ยังดูแลไม่ค่อยทั่วถึงอย่างแอฟริกาใต้สะฮารา โครงการนี้ได้สร้างความแตกต่างที่เป็นรูปธรรมในแง่ผลลัพธ์ของผู้ป่วย และได้รับเกียรติจากทำเนียบขาวในระหว่างงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีขึ้นเพื่อยกย่องธุรกิจภาคเอกชนที่มีบทบาททางการกุศลในการพัฒนาการวิจัยโรคมะเร็งในแอฟริกา โดยเรวิตาแลช คอสเมติกส์ มีความภูมิใจที่จะสนับสนุนโครงการริเริ่มมะเร็งเต้านมเอธิโอเปีย (Ethiopia Breast Cancer Initiative) ของซิตี้ ออฟ โฮป ต่อไปในปีนี้ ด้วยเงินบริจาค 40,000 ดอลลาร์
 
นอกเหนือจากเป้าหมายในการสร้างผลกระทบระดับโลกแล้ว เรวิตาแลช คอสเมติกส์ ยังยกระดับความมุ่งมั่นต่อชุมชนท้องถิ่นที่บรรดาพันธมิตรดำเนินการอยู่เป็นเท่าตัว โดยในปีนี้ บริษัทฯ จะสมทบเงินบริจาคจากพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายระหว่างประเทศ ให้กับองค์กรการกุศลด้านมะเร็งเต้านมตามที่พันธมิตรเป็นผู้เลือก โครงการนี้เปิดโอกาสให้พันธมิตรสร้างผลลัพธ์สำคัญต่อโครงการริเริ่มด้านมะเร็งเต้านมในภูมิภาคของตน และส่งเสริมบทบาทของเรวิตาแลช คอสเมติกส์ ในการให้การสนับสนุนทั่วโลก
 
"เราหวังใช้โครงการพิงก์ในการเชิญชวนให้พันธมิตรของเราทั่วโลก ร่วมสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนในการต่อสู้กับมะเร็งเต้านม" คุณแดเรียล ซิดนีย์ (Dariel Sidney) บุตรสาวคนโตของคุณเกล บรินเคนฮอฟฟ์ ซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการกุศล กล่าว "เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนโครงการริเริ่มด้านมะเร็งเต้านมเอธิโอเปียของซิตี้ ออฟ โฮป และเป็นกำลังสำคัญให้ผู้จัดจำหน่ายของเราสร้างความแตกต่างในชุมชนท้องถิ่นของตนด้วยเช่นกัน เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกและปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคมะเร็งเต้านมทั่วโลก"
 
ระหว่างวันที่ 1 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2566 ผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลมากมายจะมาในบรรจุภัณฑ์สีชมพู เพื่อเฉลิมฉลองและเป็นเกียรติแก่โครงการนี้ สำหรับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ RevitaLash® Advanced (3.5mL/2.0mL), RevitaLash® Advanced Sensitive (2.0mL) และ RevitaBrow® Advanced (3.0 mL) ในบรรจุภัณฑ์พิเศษนั้น บริษัทจะบริจาคเงิน 2 ดอลลาร์ต่อชิ้นให้แก่มูลนิธิมะเร็งเต้านมหลายแห่งทั่วโลก โดยจะบริจาคสูงสุด 170,000 ดอลลาร์
 
สินค้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน วางจำหน่ายผ่านสปา ซาลอน และร้านค้าปลีกเฉพาะทางที่ร่วมรายการ รวมถึงทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ revitalash.com เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน
 
เกี่ยวกับเรวิตาแลช คอสเมติกส์  เรวิตาแลช คอสเมติกส์ (RevitaLash® Cosmetics) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับขนตา คิ้ว และเส้นผมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2549 ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลอย่างเรวิตาแลช แอดวานซ์ อายแลช คอนดิชันเนอร์ (RevitaLash® Advanced Eyelash Conditioner) และเรวิตาบราว แอดวานซ์ อายบราว คอนดิชันเนอร์ (RevitaBrow® Advanced Eyebrow Conditioner) ซึ่งวางจำหน่ายตามสำนักงานแพทย์ สปา ซาลอน และร้านค้าปลีกเฉพาะทางใน 70 ประเทศ ทั้งนี้ เรวิตาแลช คอสเมติกส์ ให้การสนับสนุนโครงการริเริ่มด้านมะเร็งเต้านมที่ไม่แสวงหาผลกำไร บริษัทบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับโครงการวิจัยและการให้ความรู้ เพื่อตอบแทนชุมชนมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ไม่ใช่แค่ในเดือนตุลาคม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.revitalash.com
 
เกี่ยวกับซิตี้ ออฟ โฮป
ซิตี้ ออฟ โฮป (City of Hope) มุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างให้กับชีวิตของผู้ที่เป็นมะเร็ง เบาหวาน และโรคอื่น ๆ ที่อาจร้ายแรงถึงชีวิต ซิตี้ ออฟ โฮป ตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย แอริโซนา อิลลินอยส์ และจอร์เจียในสหรัฐอเมริกา โดยมีทีมงานมากกว่า 11,000 คน ไม่ว่าจะเป็นนักวิจัย ผู้ร่วมงาน นักวิทยาศาสตร์ แพทย์ พยาบาล ผู้เชี่ยวชาญด้านสหเวชศาสตร์ นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ผู้เชี่ยวชาญด้านการระดมทุน ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุน ทุกคนรวมกันเป็นหนึ่งด้วยความปรารถนาที่จะหาวิธีรักษาและช่วยชีวิตผู้คน
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด