ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

โครงการพาหมอไปหาประชาชน ณ โรงพยาบาลสวรรคโลก สุโขทัย 17 ก.พ.67 นี้

โครงการพาหมอไปหาประชาชน ณ โรงพยาบาลสวรรคโลก สุโขทัย 17 ก.พ.67 นี้ HealthServ.net
โครงการพาหมอไปหาประชาชน ณ โรงพยาบาลสวรรคโลก สุโขทัย 17 ก.พ.67 นี้ ThumbMobile HealthServ.net

จังหวัดสุโขทัยมีกำหนดจัดกิจกรรมโครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ โรงพยาบาลสวรรคโลก ตำบลในเมือง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย เตรียมพร้อมให้บริการ 10 คลินิกเฉพาะทาง โดยบุคลากรสาธารณสุขที่ชำนาญเฉพาะทางทุกสาขาวิชาชีพของจังหวัดสุโขทัยรวมกว่า 300 คน เป้าหมายบริการประชาชนรับบริการ 1,200 ราย

 พญ.ธัญญารัตน์ สิทธิวงศ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย เปิดเผยว่า กระทรวงสาธารณสุข ได้กำหนดจัด “โครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567”เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา และเป็นของขวัญปีใหม่สําหรับประชาชน เพื่อเพิ่มโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่ห่างไกลและทุรกันดารเข้าถึงบริการทางการแพทย์เฉพาะทาง โดยออกหน่วยแพทย์ในรูปแบบจิตอาสา ในช่วงวันหยุดราชการ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ ให้บริการคัดกรองตรวจรักษาโรคที่เป็นปัญหาสุขภาพที่สําคัญของประชาชนในพื้นที่ สร้างความสุขและขวัญกําลังใจให้ประชาชนคนไทยโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
 
 
โครงการพาหมอไปหาประชาชน ณ โรงพยาบาลสวรรคโลก สุโขทัย 17 ก.พ.67 นี้ HealthServ

 
            สำหรับจังหวัดสุโขทัย ได้กำหนดจัดกิจกรรมฯ ดังกล่าว ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ โรงพยาบาลสวรรคโลก ตำบลในเมือง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย โดยจัดให้บริการ 10 คลินิกเฉพาะทาง ได้แก่
  1. คลินิกคัดกรองมะเร็งตับ/มะเร็งท่อน้ำดี
  2. คลินิกคัดกรองมะเร็งปากมดลูก
  3. คลินิกคัดกรองมะเร็งลำไส้ใหญ่และลำไส้ตรง
  4. คลินิกคัดกรองมะเร็งเต้านม
  5. คลินิกตาในเด็กและผู้สูงอายุ
  6. คลินิกทันตกรรม
  7. คลินิกกระดูกและข้อ ผ่าตัดนิ้วล็อกและเอ็นข้อมืออักเสป
  8. คลินิกกายภาพบำบัด
  9. คลินิกส่งเสริมการมีบุตร
  10. คลินิกการแพทย์แผนไทยและฝังเข็ม
 
           โดยมีบุคลากรสาธารณสุขที่ชำนาญเฉพาะทางทุกสาขาวิชาชีพของจังหวัดสุโขทัยรวมกว่า 300  คน คอยให้บริการ เป้าหมายประชาชนที่จะได้รับการคัดกรองรวมทั้ง 9 อำเภอประมาณ 1,200 ราย


NBT Connex
 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด