ข่าวสุขภาพ
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าว/กิจกรรม/สาระ รพ.ต่างๆ ข้อมูลบริการ รพ.ต่างๆ สาระความรู้สุขภาพ กิจกรรม ESG CSR Health Economy บริจาครพ.ต่างๆ
น่าสนใจไทยแลนด์
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

อบจ.ชลบุรี ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเข็มแรก ผู้ลงทะเบียนกับ รพ.วัดญาณสังวราราม และรพ.เกาะสีชัง

อบจ.ชลบุรี ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเข็มแรก ผู้ลงทะเบียนกับ รพ.วัดญาณสังวราราม และรพ.เกาะสีชัง Thumb HealthServ.net
อบจ.ชลบุรี ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเข็มแรก ผู้ลงทะเบียนกับ รพ.วัดญาณสังวราราม และรพ.เกาะสีชัง ThumbMobile HealthServ.net

ให้บริการระหว่างวันที่ 2-3 และวันที่ 5 กันยายน 2564 มีผู้ที่ได้รับสิทธิ์ที่ลงทะเบียนรับวัคซีนกับ อบจ.ชลบุรี ในครั้งนี้กว่า 1,800 คน

อบจ.ชลบุรี ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเข็มแรก ผู้ลงทะเบียนกับ รพ.วัดญาณสังวราราม และรพ.เกาะสีชัง HealthServ
เริ่มแล้ววันนี้!!! วัคซีน "ซิโนฟาร์ม"อบจ.ชลบุรี เข็มแรก ของผู้ลงทะเบียนรับวัคซีนกับโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม และ โรงพยาบาลเกาะสีชัง

วันพฤหัสบ​ดีที่ 2 กันยายน 2564 น. ณ ศาลาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี วัดญาณสังวราราม อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นายเรวัต ผลลูกอินทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เข้าตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ รวมถึงประชาชนที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” อบจ.ชลบุรี ในวันนี้ ซึ่งสถานที่ดังกล่าวใช้เป็นสถานที่ฉีดวัคซีนของโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม เพื่อเป็นการลดความแออัดและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการเดินทางมารับวัคซีนในครั้งนี้

ซึ่งรวมทั้งโรงพยาบาลเกาะสีชัง ยังได้กำหนดฉีดวัคซีนเข็มแรกในวันนี้อีกด้วย โดยในช่วงเช้ามีประชาชนที่ได้รับสิทธิ์การฉีดวัคซีน“ซิโนฟาร์ม” อบจ.ชลบุรี ณ ศาลาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี วัดญาณสังวราราม เดินทางทางมารับบริการแล้วกว่า 500 คน ซึ่งกำหนดการฉีดวัคซีนจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 2 - 3 และวันที่ 5 กันยายน 2564 รวมมีผู้ที่ได้รับสิทธิ์ที่ลงทะเบียนรับวัคซีนกับ อบจ.ชลบุรี ในครั้งนี้กว่า 1,800 คน
 
ทั้งนี้ วัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ที่ อบจ.ชลบุรี ได้รับการสรรจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน 110,000 คน (220,000 โดส) นั้น ได้มีการบริหารจัดการกระจายวัคซีน เป็น 3 ช่องทาง ได้แก่ 
1. การรับลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ 
2. การจัดสรรให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดชลบุรี
3. การจัดสรรให้กลุ่มกิจกรรมและกลุ่มเปราะบางในจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนด
 
โดยได้รับความร่วมมือจากโรงพยาบาล 13 แห่งในจังหวัดชลบุรี ให้บริการฉีดวัคซีนแก่ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางของประชาชนในจังหวัดชลบุรี ได้เลือกโรงพยาบาลที่ใกล้บ้าน ได้แก่
รพ.ชลบุรี 
รพ.บ้านบึง 
รพ.พนัสนิคม 
รพ.พานทอง 
รพ.บ่อทอง 
รพ.หนองใหญ่ 
รพ.เกาะจันทร์ 
รพ.สัตหีบ กม.10
รพ.วัดญาณสังวราราม
รพ.บางละมุง
รพ.เกาะสีชัง
รพ.แหลมฉบัง และ
รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

โดยมีกำหนดให้บริการฉีดวัคซีนเข็มแรก ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ถึง วันที่ 12 กันยายน 2564 เป็นวันสุดท้าย (ตามที่แต่ละ รพ.กำหนด)
อบจ.ชลบุรี ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเข็มแรก ผู้ลงทะเบียนกับ รพ.วัดญาณสังวราราม และรพ.เกาะสีชัง HealthServ

ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด