ข่าวสุขภาพ
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าว/กิจกรรม/สาระ รพ.ต่างๆ ข้อมูลบริการ รพ.ต่างๆ สาระความรู้สุขภาพ กิจกรรม ESG CSR Health Economy บริจาครพ.ต่างๆ
น่าสนใจไทยแลนด์
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เมจิบัลแกเรียฉลอง 11 ปี มอบเงิน 1.1 ล้าน สมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย)

เมจิบัลแกเรียฉลอง 11 ปี มอบเงิน 1.1 ล้าน สมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) Thumb HealthServ.net
เมจิบัลแกเรียฉลอง 11 ปี มอบเงิน 1.1 ล้าน สมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) ThumbMobile HealthServ.net

เมจิ บัลแกเรีย ฉลองครบรอบ 11 ปี ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นแบรนด์ผู้นำด้านสุขภาพ ส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนไทย ผ่านแคมเปญ “1 ถ้วยเท่ากับ บริจาค 1 บาท” มอบ 1.1 ล้านบาท สมทบทุนสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่ ฯ

เมจิบัลแกเรียฉลอง 11 ปี มอบเงิน 1.1 ล้าน สมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) HealthServ

       ปี 2567 เป็นวาระครบรอบ 11 ปี ของ เมจิ บัลแกเรีย ผลิตภัณฑ์ โยเกิร์ตบัลแกเรีย อันมีชื่อเสียง ของบริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด  ในโอกาสที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมาครบ 11 ปี  บริษัทได้ จัดแคมเปญ  “1 ถ้วยเท่ากับ บริจาค 1 บาท”  โดยชวนคนไทยมาร่วมเป็น “ผู้ให้” ด้วยการซื้อเมจิ บัลแกเรีย รสธรรมชาติ  ที่ 7-eleven  1 ถ้วย = ได้ร่วมบริจาค 1 บาท ในตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยมอบเงินบริจาครวม 1,100,000 บาท ให้กับสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในอีกหนึ่งพันธกิจสำคัญของ เมจิ บัลแกเรีย ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยส่งเสริมให้คนไทยทานโยเกิร์ต เพื่อสุขภาพลำไส้ที่ดี ผ่านการกินโยเกิร์ตที่มีจุลินทรีย์ดี LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย ที่มีงานวิจัยรองรับว่าช่วยในการขับถ่าย ช่วยปรับสมดุลลำไส้  ซึ่งมีเฉพาะในโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียเท่านั้น รวมถึงเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สนับสนุนการรณรงค์ถึงความสำคัญของสุขภาพลำไส้ใหญ่
 
 
เมจิบัลแกเรียฉลอง 11 ปี มอบเงิน 1.1 ล้าน สมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) HealthServ

       ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์บุญชัย งามสิริมาศ นายกสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) กล่าวว่า โดยทางการแพทย์จุลินทรีย์ดีถือเป็นสิ่งสําคัญที่ร่างกายต้องการ เพราะจุลินทรีย์ดี ที่ีรับประทานเข้าไปจะช่วยเข้าไปกําจัดจุลินทรีย์ตัวร้ายในระบบทางเดินอาหาร และลําไส้ทําให้จุลินทรีย์ในร่างกายสมดุล และทําให้ลําไส้แข็งแรง การรับประทานโยเกิร์ตที่มีจุลินทรีย์ดี LB81 อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นปัจจัยที่มีส่วนช่วยสนับสนุนลดอาการท้องผูก ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ส่งผลทําให้ขับถ่ายดี ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของการมีสุขภาพดี และเป็นพื้นฐานสำคัญโดยรวมที่เป็นส่วนช่วยในการป้องกันความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่


       บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้นำตลาดนมสดพาสเจอร์ไรส์และผลิตภัณฑ์จากนม ฉลองความสำเร็จเดินหน้าตอกย้ำในการเป็นแบรนด์ผู้นำด้านสุขภาพ อีกหนึ่งพันธกิจที่ส่งเสริมให้คนไทยตระหนักรู้ถึงความสำคัญของสุขภาพลำไส้ใหญ่ พร้อมแนะนำจุลินทรีย์ดี LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย ที่มีเฉพาะในโยเกิร์ตบัลแกเรียเท่านั้น ที่มีงานวิจัยรองรับว่าช่วยให้ขับถ่าย ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ดีต่อสุขภาพ และเพื่อส่งต่อสุขภาพดีให้กับคนไทย
 
เมจิบัลแกเรียฉลอง 11 ปี มอบเงิน 1.1 ล้าน สมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) HealthServ

       คุณสลิลรัตน์ พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีพี เมจิ จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และเป็นบทพิสูจน์ ในระยะเวลา 11 ปี ที่ผ่านมา ของ เมจิ บัลแกเรีย ที่มุ่งมั่นส่งเสริมสุขภาพผู้บริโภค ด้วยการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค   โดยยึดมั่นในจุดยืนของแบรนด์ที่มีจุดแข็ง 3 ด้าน ที่ทำให้ครองใจผู้บริโภค ได้แก่ เนื้อสัมผัสของโยเกิร์ต   เนื้อแน่นเนียนนุ่ม และมีความคงตัวเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเกิดจากการผลิตแบบถ้วยต่อถ้วย เป็นการจําลองแบบการผลิตตามกรรมวิธีตํารับของชาวบัลแกเรีย โดยไม่ได้ใส่สารคงตัวใด ๆ ทั้งสิ้น คัดสรรวัตถุดิบและส่วนประกอบจากธรรมชาติในการผลิต โดยไม่ได้ใส่สารสังเคราะห์  ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของ เมจิ บัลแกเรีย จึงเป็นโยเกิร์ตตามแบบฉบับตํารับอย่างแท้จริง และยังมี จุลินทรีย์ดี LB81 ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ดีสายพันธุ์แท้จากบัลแกเรียประเทศต้นกำเนิดโยเกิร์ต ที่เป็นหนึ่งในประเทศที่ประชากรอายุยืนที่สุดในโลก และจุลินทรีย์ดี LB81 นี้มีอยู่ในโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียเท่านั้น โดยมีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ระดับนานาชาติรับรองและ ล่าสุดเรามีการทำวิจัยแบบ clinical study ในกลุ่มคนไทยด้วยว่า จุลินทรีย์ดี LB81 ในโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย มีประโยชน์ต่อสุขภาพจริงๆ โดยช่วยให้ขับถ่ายได้เป็นปกติเมื่อทานต่อเนื่อง และช่วยลดอาการหงุดหงิดได้
 

ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด