ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เปิดตัวงานวิ่งเมตตารัน วิ่งเพื่อการมองเห็น ปี 2566

เปิดตัวงานวิ่งเมตตารัน วิ่งเพื่อการมองเห็น ปี 2566 HealthServ.net
เปิดตัวงานวิ่งเมตตารัน วิ่งเพื่อการมองเห็น ปี 2566 ThumbMobile HealthServ.net

เมตตารัน RUN FOR SEE วิ่งเพื่อการมองเห็น วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมอินทปัญโญ ชั้น 9 อาคารเลิศประชารักษ์

เปิดตัวงานวิ่งเมตตารัน วิ่งเพื่อการมองเห็น ปี 2566 HealthServ
โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) จัดงานวิ่งการกุศลสมทบทุนปรับปรุงอาคารทางการแพทย์ และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ในวันที่ 23 เมษายน 2566 เป็นการเดินวิ่งเพื่อสุขภาพมุ่งส่งเสริมการตระหนักรู้ของประชาชนในการดูแลรักษาสุขภาพของตนเองและเป็นการวิ่งเพื่อจัดหาทุนในการปรับปรุงอาคารทางการแพทย์เดิม    4 ชั้น (อาคารอนุรักษ์) มีอายุการใช้งานกว่า 30 ปี และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับการให้บริการประชาชน
 


 
เปิดตัวงานวิ่งเมตตารัน วิ่งเพื่อการมองเห็น ปี 2566 HealthServ

กิจกรรมครั้งนี้เป็นการวิ่งประเภท Fun Run และ Mini Marathon ระยะทาง 4 ประเภท ได้แก่
 
1.การออกกำลังกาย เดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพ 3 กิโลเมตร
 
2.การแข่งขัน เดิน – วิ่ง ระยะทาง 5 กิโลเมตร (Fun Run)
 
3.การแข่งขัน เดิน – วิ่ง  ระยะทาง  10 กิโลเมตร (Mini Marathon)
 
4.การแข่งขัน วิ่งสะสมระยะ ออนไลน์ (VR Run) ระยะทาง 20 กิโลเมตร
 
สำหรับในการวิ่งครั้งนี้ โดยระหว่างเส้นทางวิ่งจะมีทีมแพทย์ พยาบาลอยู่ประจำจุดต่างๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่างานครั้งนี้มีความปลอดภัยและทางเราพร้อมดูแลนักวิ่งอย่างเต็มที่ตลอดเส้นทาง และเส้นทางวิ่งข้ามแม่น้ำท่าจีนผ่านวัดไร่ขิง พระอารามหลวง ที่มีความสวยงามของบรรยากาศแม่น้ำท่าจีน เมื่อเสร็จจากการวิ่งยังพลาดไม่ได้กับ           บูธอาหาร และเครื่องดื่ม จากผู้สนับสนุนต่างๆ มากมาย โดยเสื้อวิ่งในการรับสมัครมีหลากหลายสีสันให้เลือก และแบบ VIP รับตุ๊กตาหมอรักษ์ เป็นที่ระลึกในงานวิ่งเพื่อการกุศลครั้งนี้
 

งานจะจัดขึ้นในวันที่ 23 เมษายน 2566  ณ โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) สามารถสมัครได้ทางออนไลน์ สมัครวันนี้ที่ METTARUN.com หรือ เพิ่มเพื่อน @rrrun2019 หรือที่ชั้น 1 เคาน์เตอร์รับสมัคร               อาคารเลิศประชารักษ์ เปิดรับสมัครถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด