ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ปธน.ไบเดน ผลตรวจโควิดเป็นบวก อาการไม่รุนแรง ไม่ต้องกังวล

ปธน.ไบเดน ผลตรวจโควิดเป็นบวก อาการไม่รุนแรง ไม่ต้องกังวล HealthServ.net
ปธน.ไบเดน ผลตรวจโควิดเป็นบวก อาการไม่รุนแรง ไม่ต้องกังวล ThumbMobile HealthServ.net

ปธน.โจ ไบเดน ผู้นำสหรัฐฯ วัย 79 ปี เผยแพร่คลิปอัพเดตผ่านทวิตเตอร์ว่า มีผลตรวจโควิดเป็นบวก แต่เพราะได้รับวัคซีนแล้ว ฉีดกระตุ้น 2 เข็มแล้ว อาการไม่รุนแรง ขอบคุณทุกความห่วงใยที่มี จะทำงานตามปกติ มีงานที่ทำให้ลุล่วงต่อไป ไม่ต้องกังวล ขอให้มีความเชื่อมั่นต่อไป ทุกอย่างจะกลับมาดีเหมือนเดิม

ปธน.ไบเดน ผลตรวจโควิดเป็นบวก อาการไม่รุนแรง ไม่ต้องกังวล HealthServ
 
ปธน.โจ ไบเดน ทวิตด้วยวิดีโอสั้น ดังนี้
 
Hey folks, I guess you heard,  this morning I tested positive for COVID. But I’ve been double vaccinated, double boosted. Symptoms are mild. And I really appreciate your inquiries and concerns. But I’m doing well, getting a lot of work done. Going to continue to get it done. And in the meantime, thanks for your concern. And keep the faith. It’s going to be okay.
 
1:01 AM · Jul 22, 2022·The White House Twitter
 
 
 
ปธน.ไบเดน ผลตรวจโควิดเป็นบวก อาการไม่รุนแรง ไม่ต้องกังวล HealthServ

สำนักข่าว VOA ระบุว่า การยืนยันผลตรวจโควิดเป็นบวกของผู้นำสหรัฐฯ เป็นเหมือนการตอกย้ำถึงสถานการณ์ที่ยังไม่นิ่งของการระบาดหนักของโคโรนาไวรัสที่มีการกลายพันธุ์อย่างต่อเนื่องมาเป็นสายพันธุ์ที่แพร่กระจายได้อย่างง่ายได้ และเป็นความท้าทายสำหรับสหรัฐฯ ที่พยายามจะทำให้ชีวิตผู้คนได้หวนกลับมาเป็นแบบปกติ หลังภาวะระบาดใหญ่ลากยาวมากว่า 2 ปีครึ่งแล้ว
 
คารีน ฌอง-ปิแอร์ โฆษกทำเนียบขาวเปิดเผยว่า ปธน.ไบเดน ได้เริ่มรับยา แพ็กซ์โลวิด ซึ่งเป็นยาต้านไวรัสที่จะช่วยลดอาการป่วยหนักจากการติดเชื้อโคโรนาไวรัสแล้ว และระบุว่า ผู้นำสหรัฐฯ จะแยกตัว(มาเฝ้าระวังอาการ) ที่ทำเนียบขาว โดยจะทำหน้าที่ต่าง ๆ ต่อไปตามปกติ
 
ฌอง-ปิแอร์ กล่าวว่า ปธน.ไบเดนติดต่อสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวทางโทรศัพท์และจะเข้าร่วมการประชุมต่าง ๆ ทางโทรศัพท์และซูม จากที่พัก
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด