ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Doctor Mek Clinic คว้ารางวัล Cynosure Signature ที่สิงคโปร์

Doctor Mek Clinic คว้ารางวัล Cynosure Signature ที่สิงคโปร์ HealthServ.net
Doctor Mek Clinic คว้ารางวัล Cynosure Signature ที่สิงคโปร์ ThumbMobile HealthServ.net

เป็นประจำทุก 4 ปีที่จะมีการจัดงานใน การประชุมโลกด้านผิวหนัง (World Congress of Dermatology) เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การประชุมโลกด้านผิวหนัง ครั้งที่ 25 หรืองานดับเบิลยูซีดี2023 (WCD2023) ปีนี้จัดภายใต้ธีม 'ก้าวข้ามพรมแดนด้านผิวหนัง' (Dermatology Beyond Borders) และในโอกาสนี้เวียนมาจัดที่ประเทศสิงคโปร์ โดยงานนี้จะเป็นการรวมตัวของบุคลากรทางแพทย์จากทั่วทุกมุมโลกรวมผู้เชี่ยวชาญกว่า 11,000 คน เพื่อหารือเกี่ยวกับการพัฒนาใหม่ ๆ ในการวิจัยและการดูแลรักษาด้านผิวหนัง

ความพิเศษของการจัดงานในครั้งนี้หนึ่งในนั้นคือ “Cynosure APAC Summit 2023” งานมอบรางวัลให้กับคลินิกที่มีนวัตกรรมเลเซอร์ 3 ตัวท็อป ซึ่งเป็นคลินิกต้นแบบของเลเซอร์มาตรฐาน และแน่นอนว่า Doctor Mek Clinic ไม่เคยหลุดโผ เป็นตัวแทนของไทยเข้ารับมอบรางวัลในชื่อ “Cynosure Signature” ร่วมกับคลินิกจากทั่วโลกทั้งสิ้น 21 แห่ง
 
 
โอกาสนี้ อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา #หมอของดารา ที่กวาดรางวัลมาแล้วทุกเวทีแห่งสถาบันด้านความงามมากมายในทุกปี ต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ เดินทางในฐานะตัวแทนไทยไปรับรางวัลด้วยตัวเอง ณ ศูนย์จัดการประชุมและนิทรรศการซันเทคสิงคโปร์ (Suntec Singapore Convention & Exhibition Centre) 
 
 
สำหรับ Cynosure เป็นบริษัทผู้ผลิตเลเซอร์เครื่องมือทางการแพทย์รายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา เป็นที่ยอมรับในมาตรฐานสากล ทำให้การันตีว่า “ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) เลือกใช้เครื่องมือที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและมีความปลอดภัย พร้อมประกาศศักดา ยืนหนึ่งด้านบริการของคลินิกความงาม เป็นตัวจริงด้านฟิลเลอร์โบท็อกซ์ และเลเซอร์ยกกระชับ รวมถึงการดูแลผิวพรรณและใบหน้าอย่างครบวงจร และแน่นอนว่าที่ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก ก็มุ่งหน้าที่จะเป็นผู้นำของวงการความงามด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่องเสมอ
Doctor Mek Clinic คว้ารางวัล Cynosure Signature ที่สิงคโปร์ HealthServ
Doctor Mek Clinic คว้ารางวัล Cynosure Signature ที่สิงคโปร์ HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด