ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ประเทศไทย เดินหน้าสร้างหลักชัยธุรกิจพลังงานสะอาดอย่างต่อเนื่อง

ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ประเทศไทย เดินหน้าสร้างหลักชัยธุรกิจพลังงานสะอาดอย่างต่อเนื่อง HealthServ.net
ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ประเทศไทย เดินหน้าสร้างหลักชัยธุรกิจพลังงานสะอาดอย่างต่อเนื่อง ThumbMobile HealthServ.net

● บริษัทเผยกลยุทธ์และแผนการขยายธุรกิจพลังงานช่วงครึ่งปีหลัง
● Hitachi Energy ให้คํามั่นสัญญาในการส่งเสริมให้ประเทศไทยบรรลุความสําเร็จสู่การเป็นกลางทางคาร์บอนภายใน ปีค.ศ. 2065-2070

ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ประเทศไทย เดินหน้าสร้างหลักชัยธุรกิจพลังงานสะอาดอย่างต่อเนื่อง HealthServ
 
 
กรุงเทพฯ 15 กันยายน 2565 - หลังจากบริษัททําการรีแบรนด์เป็น "Hitachi Energy" เมื่อปีที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทจึงเดินหน้าสู่เป้าหมายใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเพื่อ "การขับเคลื่อนอนาคตพลังงานที่ยั่งยืนสําหรับทุกคน" 
 
 
"สําหรับ Hitachi Energy เราสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานด้วยนวัตกรรมและการประสานความร่วมมือ เพื่อมุ่งสู่การดําเนินธุรกิจที่เป็น กลางทางคาร์บอนใหไ้ด้ภายในปีค.ศ. 2030" ดร.วรวุฒิ วรุตตมพรสุ Country Managing Director บริษัทฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าว
 

"เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าวในประเทศไทย เราได้ดำเนินการติดตั้งหลังคาโรงงานเป็น แผงโซลาร์ โดยคาดว่าจะช่วยลดอัตราการจัดซื้อพลังงานไฟฟ้า  นอกจากนี้เรายังได้ตั้งเป้าหมายลดการปล่อยคาร์บอนในขั้นตอนการดําเนินงานและมุ่งสู่เป้าหมายแรกในการใช้พลังงานหมุนเวียน 100% โดย ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ (ประเทศไทย) จํากัด ได้ลงนามสัญญาคาร์บอนเครดิตกับบริษัทชั้นนําของเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย
 
 
 
ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ประเทศไทย เดินหน้าสร้างหลักชัยธุรกิจพลังงานสะอาดอย่างต่อเนื่อง HealthServ

และเมื่อเร็วๆนี้ บริษัทยังได้รับใบรับรองโครงการส่งเสริมสถานประกอบการรวมพลังสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมเป็น สุขอย่างยั่งยืนประจําปี 2022 (Corporate Social Responsibility, Department of Industrial Works: CSR-DIW) อีกทั้ง ยังได้เข้าร่วมเป็น สมาชิกองค์กรผู้นําด้านการจัดการก๊าซเรือนกระจก (Climate Action Leading Organization) ซึ่งจะร่วมขับเคลื่อนการลดอัตราการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพื่อมุ่งสู่การเป็น กลางทางคาร์บอนในระดับองค์กรธุรกิจ ทั้ง นี้ทางบริษัทมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาและสรรสร้างนวัตกรรมด้านพลังงาน และในฐานะผู้ประกอบการในประเทศไทย เรายังให้ความสําคัญกับการยกระดับคุณภาพชีวิต การสร้างแรงบันดาลใจ และส่งเสริมความยั่งยืนในประเทศไปพร้อมกัน"
 
"Hitachi Energy เราร่วมมือกับลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจในการแสวงหาโซลูชันเพื่อรับมือกับความท้าทายระดับโลก มุ่งสู่อนาคตที่เป็น กลางทางคาร์บอนอย่างครอบคลุมและเท่าเทียม เพื่อยกระดับความเป็น อยู่ของผู้คน สร้างแรงบันดาลใจ พัฒนานวัตกรรมและส่งเสริมความยั่งยืน" ดร.วรวุฒิ วรุตตมพรสุ กล่าวเสริม 


 
 
ตั้งแต่เปิดตัว Hitachi Energy บริษัทได้พัฒนาและนําเสนอโซลูชันหลักเพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งได้แก่
 
● EconiQTM พอร์ตโฟลิโอที่มีประสิทธิภาพเชิงนิเวศเศรษฐกิจที่ยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกับโซลูชันทั่ว ไป โดยพอร์ตโฟลิโอทางไฟฟ้าแรงสูง EconiQTM ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดการเกิดคาร์บอนฟุตพรินต์ตลอดวงจรชีวิตได้อย่างมีนัยสําคัญ และในงาน CIGRE 2022 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวเซอร์กิตเบรกเกอร์ 420-kilovolt (kV) Circuit-Breaker ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอทางไฟฟ้าแรงสูง EconiQTM โดยมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาโซลูชันทางเลือกจากการไม่ใช้ซัลเฟอร์เฮกซาฟลูออไรด์ ที่มีประสิทธิภาพในเชิงนิเวศเศรษฐกิจ
 
● Grid-eXpandTM ชุดการเชื่อมต่อโครงข่ายแบบฉนวนอากาศและฉนวนก๊าซที่ผลิตแบบโมดูลแนวใหม่ ซึ่งได้รับการพัฒนา ประกอบ และทดสอบในโรงงานก่อนการส่งมอบ เพื่อให้พร้อมใช้งานสําหรับการจัดสรรพลังงานแก่พื้นที่ปฏิบัติงานที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ช่วยลดระยะเวลาการติดตั้งได้อย่างมาก และเร่งการเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบพลังงานที่ยั่งยืน
 
● IdentiQTM โซลูชันระบบดิจิทัลแบบแพ็กคู่ของงานไฟฟ้ากระแสตรงแรงดันสูง (HVDC) และพอร์ตโฟลิโอคุณภาพไฟฟ้าช่วยอํานวยความสะดวกในการประสานงานด้านดิจิทัลแบบข้ามสายงาน เพื่อเร่งขั้นตอนการดําเนินโครงการและลดความเสี่ยงให้น้อยที่สุด IdentiQTM ยังมอบข้อมูลด้านสินทรัพย์ การวิเคราะห์ และข้อมูลการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้อง ผ่านแผงควบคุมที่ตรวจสอบข้อมูลได้ง่าย ซึ่งผู้ใช้สามารถปรับแต่งรูปแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของตัวเอง
 
● Lumada Inspection Insights พอร์ตโฟลิโอโซลูชันดิจิทัลแบบครบวงจรเพื่อการตรวจสอบ การเฝ้าระวังและการใช้งานสินทรัพย์สําคัญทางธุรกิจให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดย Hitachi Energy และ Hitachi Vantara โดยโซลูชัน Lumada Inspection Insights ช่วยเปิดการทํางานระบบอัตโนมัติเพื่อตรวจสอบสินทรัพย์ส่งเสริมเป้าหมายด้านความยั่งยืน ยกระดับความปลอดภัยทางกายภาพและลดความเสี่ยง
 
● OceaniQTM พอร์ตโฟลิโอด้านนวัตกรรมของบริษัทที่ให้ความสําคัญกับการรับมือความท้าทายของปัญหานอกชายฝั่งทะเล เพื่อลดต้นทุน เพิ่มความปลอดภัย และยกระดับประสิทธิภาพการทํางานแผนกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน Sustainability 2030 ของบริษัท จะเน้นย้ำถึงความเร่งด่วนของการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานทั่วโลกและกําหนดเป้าหมายที่ชัดเจนเพื่อโลก ผู้คน สันติภาพ และพันธมิตร โดยชื่อ Hitachi Energy คือการสะท้อนถึงภาพรวมด้านพลังงานที่กําลังวิวัฒน์ไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงโอกาสในการสร้างสรรคค์ คุณค่าทางสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ ชื่อใหม่นี้ยังช่วยตอกย้ำ สถานะของบริษัทในการเป็น ผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีและบริการทั้ง สําหรับลูกค้าในปัจจุบันและอนาคต ซึ่งไม่จํากัดเฉพาะธุรกิจด้านโครงข่ายพลังงาน หากยังเปิดรับโอกาสในขอบเขตที่กว้างขึ้น ไมว่าจะเป็น การขับเคลื่อนความยั่งยืนและวิถีชีวิตยุคใหม่ (Smart life) ของผู้คน

 

เกี่ยวกับ Hitachi Energy
 

Hitachi Energy ผู้นําด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่กําลังก้าวไปสู่อนาคตด้านพลังงานที่ยั่งยืนสําหรับทุกคน เราให้บริการลูกค้าด้านระบบสาธารณูปโภค ภาคส่วนอุตสาหกรรมและระบบโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยนวัตกรรมและบริการที่ครอบคลุมทั้ง ห่วงโซ่คุณค่าร่วมกับลูกค้าและพันธมิตร เราเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีและเป็นผู้นํางานด้านดิจิทัลที่จําเป็น ในการเร่งการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานไปสู่อนาคตที่ปราศจากคาร์บอน เรากําลังขับเคลื่อนระบบพลังงานของโลกให้มีความยั่งยืน ยืดหยุ่น และปลอดภัยมากขึ้น พร้อมกับการสร้างสมดุลด้านคุณค่าทางสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ Hitachi Energy มีผลงานที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วอย่างแพร่หลายมากกว่า 140 ประเทศ โดยสํานักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีพนักงานประมาณ 38,000 คนใน 90 ประเทศทั่ว โลก มีผลประกอบการทางธุรกิจประมาณหนึ่งหมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ
https://www.hitachienergy.com
https://www.linkedin.com/company/hitachienergy
https://twitter.com/HitachiEnergy
 
 

เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ จํากัด
 

ฮิตาชิ ขับเคลื่อนธุรกิจด้านนวัตกรรมสังคม ผ่านการสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืนด้วยข้อมูลและเทคโนโลยี เราจะแก้ไขปัญหาความท้าทายของลูกค้าและสังคมด้วยโซลูชั่น Lumada ซึ่งใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีสารสนเทศ OT (Operational Technology) และผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงสร้างธุรกิจ Digital Systems & Services, Green Energy & Mobility, Connective Industries และAutomotive Systems ด้วยการขับเคลื่อนของพลังงานสะอาด ระบบดิจิทัล และนวัตกรรม เรามุ่งมั่นสร้างการเติบโตผ่านการประสานความร่วมมือกับลูกค้าของเรา บริษัทมีรายรับในปีการเงิน 2022 (เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2022) รวมที่ 10,264.6 พันล้านเยน (84,136 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) มีบริษัทในเครือ 853 แห่งและพนักงานทั่วโลกรวมประมาณ 370,000 คน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับฮิตาชิได้ที่เว็บไซต์ https://www.hitachi.com
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด