ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ทลายโกดังเอี่ยวทุนจีน ขายเครื่องสำอางปลอม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร-ยาเถื่อน เซ็กส์ทอย

ทลายโกดังเอี่ยวทุนจีน ขายเครื่องสำอางปลอม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร-ยาเถื่อน เซ็กส์ทอย HealthServ.net
ทลายโกดังเอี่ยวทุนจีน ขายเครื่องสำอางปลอม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร-ยาเถื่อน เซ็กส์ทอย ThumbMobile HealthServ.net

ตำรวจสอบสวนกลางโดย ปคบ. ร่วม อย. ทลายโกดังทุนจีน ผลการตรวจค้นพบ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางปลอม ยี่ห้อคอสมิค แฮร์ รีมูฟเวอร์ สเปรย์ พลัส, ผลิตภัณฑ์สบู่พฤกษา นกแก้ว, เครื่องสำอางไม่แสดงฉลากภาษาไทย, ยาไม่ขึ้นทะเบียนตำรับ, ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไม่ขึ้นทะเบียนตำรับ, เซ็กส์ทอย(อวัยวะเพศเทียมชาย-หญิง) รวมของกลางทั้งหมดมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท

 
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการปลอมและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แพร่ระบาดในแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นจำนวนมาก และได้ทำการสืบสวนจนทราบสถานที่จัดเก็บ โดยพบว่ากลุ่มผู้กระทำผิดเป็นนายทุนชาวจีนเปิดร้านผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยมีการโฆษณาขายสินค้าและรับออเดอร์สินค้าอยู่ที่ประเทศจีน จากนั้นทำการส่งข้อมูลการจัดส่งสินค้าให้กับพนักงานในประเทศไทย ทำการบรรจุและจัดส่ง โดยมีผู้สั่งการในประเทศไทยซึ่งเป็นชาวจีนทำหน้าที่ดูแล สั่งการอีกทางหนึ่ง
 
ผลการตรวจค้นพบ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางปลอม ยี่ห้อคอสมิค แฮร์ รีมูฟเวอร์ สเปรย์ พลัส, ผลิตภัณฑ์สบู่พฤกษา นกแก้ว, เครื่องสำอางไม่แสดงฉลากภาษาไทย, ยาไม่ขึ้นทะเบียนตำรับ, ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไม่ขึ้นทะเบียนตำรับ, เซ็กส์ทอย(อวัยวะเพศเทียมชาย-หญิง) รวมของกลางทั้งหมดมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท ส่งพนักงานสอบสวนต่อไป
ทลายโกดังเอี่ยวทุนจีน ขายเครื่องสำอางปลอม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร-ยาเถื่อน เซ็กส์ทอย HealthServ
ทลายโกดังเอี่ยวทุนจีน ขายเครื่องสำอางปลอม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร-ยาเถื่อน เซ็กส์ทอย HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด