ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค ได้รับรางวัล Bronze Award

โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค ได้รับรางวัล Bronze Award  HealthServ.net

โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค ได้รับรางวัล Bronze Award ด้านการดูแลใส่ใจที่เป็นเลิศ “Caring Award” ในงาน Muang Thai life Assurance Hospital Awards 2021 โดยมี พว.พัขรินทร์ ผาทอง หัวหน้าฝ่ายการพยาบาล และพัชราภรณ์ วงศ์ชัย หัวหน้าแผนกประสานการแพทย์ เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล

โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค ได้รับรางวัล Bronze Award  ThumbMobile HealthServ.net
โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค ได้รับรางวัล Bronze Award  HealthServ
21 กันยายน 2565 พว.พัขรินทร์ ผาทอง หัวหน้าฝ่ายการพยาบาล และพัชราภรณ์ วงศ์ชัย หัวหน้าแผนกประสานการแพทย์ เป็นตัวแทนโรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค เข้ารับรางวัล Bronze Award ด้านการดูแลใส่ใจที่เป็นเลิศ “Caring Award”  ณ  Gaysorn Urban Resort 
 
รางวัลด้านการดูแลใส่ใจที่เป็นเลิศ “Caring Award”  มอบให้แก่โรงพยาบาลที่มอบการดูแลในการใช้บริการและลดระยะเวลารอรับบริการของลูกค้าในการรอออกจากโรงพยาบาล ในวันกลับบ้านโดยมีหลักเกณฑ์การพิจารณาโรงพยาบาลที่จะได้รับรางวัลดังกล่าวจาก 1. ความถูกต้อง ครบถ้วนของการให้บริการผ่านโครงการต่าง ๆ ของบริษัทฯ และส่วนที่ 2. ความพึงพอใจของลูกค้า ผู้เอาประกันภัยที่ใช้บริการในโรงพยาบาล 
 
โดยโรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ได้รับรางวัลด้านการดูแลใส่ใจอย่างเป็นเลิศ Caring award ประเภทโรงพยาบาลขนาดใหญ่ ในงาน Muang Thai life Assurance Hospital Awards 2021 ร่วมกับโรงพยาบาลอื่นๆดังนี้ 
 
รางวัลด้านการดูแลใส่ใจที่เป็นเลิศ “Caring Award”
โรงพยาบาลขนาดใหญ่
อันดับ 1  -  Gold Award   ได้แก่ โรงพยาบาลนนทเวช 
อันดับ 2  -  Silver Award ได้แก่ โรงพยาบาลรามคำแหง 
อันดับ 3 -  Bronze Award ได้แก่ โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค



โครงการ Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2021 จัดขึ้นในปี 2565 นี้ นับเป็นปีที่ 6 ณ Gaysorn Urban Resort  โดยมีรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ดังนี้
 
ข้อมูลและภาพจาก รพ.โอเวอร์บรุ๊ค เชียงราย
โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค ได้รับรางวัล Bronze Award  HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด