ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

มูลนิธิอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เตรียมจัดการประชุม Asia Health, Wellness & Security Conference 2023 ที่กรุงเทพฯ

มูลนิธิอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เตรียมจัดการประชุม Asia Health, Wellness & Security Conference 2023 ที่กรุงเทพฯ HealthServ.net
มูลนิธิอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เตรียมจัดการประชุม Asia Health, Wellness & Security Conference 2023 ที่กรุงเทพฯ ThumbMobile HealthServ.net

มูลนิธิอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เตรียมจัดการประชุม Asia Health, Wellness & Security Conference 2023 (AHWS 2023) ในปี 2566 นี้ที่กรุงเทพฯ มีเป้าหมายให้องค์กรต่างๆ ได้รับสาระความรู้และข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์ ซึ่งจะช่วยคุ้มครองสุขภาพ สุขภาวะและความปลอดภัยของพนักงานให้ดีขึ้น

มูลนิธิอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เตรียมจัดการประชุม Asia Health, Wellness & Security Conference 2023 ที่กรุงเทพฯ HealthServ

รายละเอียดของงาน:

 
ชื่อการประชุม: Asia Health, Wellness & Security Conference 2023
วันที่: 5-6 ตุลาคม 2566
สถานที่: โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
 
 
 
มูลนิธิอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส (International SOS Foundation) ประกาศการจัดการประชุม Asia Health, Wellness & Security Conference 2023 หรือ AHWS 2023 ที่ทุกคนตั้งตารอ ในวันที่ 5-6 ตุลาคม 2566 ณ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ งานครั้งนี้ถือเป็นวาระสำคัญเนื่องจากตรงกับโอกาสฉลองครบรอบครั้งที่ 10 ของการจัดงาน ซึ่งเน้นย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของมูลนิธิอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ในการส่งเสริมการดูแลสุขภาพ สุขภาวะ และความมั่นคงปลอดภัยในภูมิภาคเอเชีย
 
 
 
การประชุมปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "หยินหยางแห่งสุขภาพในที่ทำงาน" (The Ying Yang of Workplace Health) ซึ่งผู้นำทางความคิดและผู้เชี่ยวชาญที่ทรงอิทธิพลจากทั่วโลกจะมาประชุมร่วมกันเพื่อรับมือกับประเด็นสำคัญ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ สุขภาวะ และความมั่นคงปลอดภัยในภูมิภาคเอเชีย
 
 
 
งานนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ผู้ประกอบวิชาชีพด้านการดูแลสุขภาพ การตอบสนองต่อภาวะฉุกเฉิน การบริหารจัดการความเสี่ยง และการรักษาความมั่นคงปลอดภัย พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง เพราะจะเป็นเวทีให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาบริหารจัดการกับความท้าทายต่าง ๆ นานา และคว้าโอกาสที่โดดเด่นภายในภูมิภาค พร้อมสร้างเครือข่ายกับเพื่อนร่วมวงการที่มีความคิดและความสนใจในเรื่องเดียวกัน
 
 
 
AHWS 2023 ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงในสาขาต่าง ๆ มาบรรยายให้ความรู้ อาทิ ดร.ปาสคาล เรย์-แฮร์ม (Dr Pascal Rey-Herme) ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการการแพทย์ กลุ่มบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส, ศาสตราจารย์ เงียม กี หยวน (Professor Ngiam Kee Yuan) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กลุ่มระบบสุขภาพมหาวิทยาลัยแห่งชาติ (National University Health System: NUHS) ประเทศสิงคโปร์, ดร.ดีแวน กุมารรัศมี (Dr Devan Kumarasamy) ที่ปรึกษาสุขภาพ/ผู้ดูแลอาชีวอนามัย กลุ่มงานสุขภาพ ความปลอดภัย ความมั่นคง และสิ่งแวดล้อม บริษัทปิโตรนาส (HSSE, Petronas), อารอน เลอ บูติลลิเยร์ (Aaron Le Boutillier) ซีอีโอ บริษัท เลอ บูติลลิเยร์ จำกัด (Le Boutillier Group Co. Ltd) และอีกมากมาย
 
 
 
ภายในงานจะประกอบไปด้วยการประชุม เวิร์กช็อป และการอภิปรายที่ครอบคลุมหัวข้อต่าง ๆ อย่างหลากหลาย เช่น สุขภาวะในที่ทำงาน อาชีวอนามัย ปัญญาประดิษฐ์สำหรับการดูแลสุขภาพ การเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ การจัดการวิกฤตซ้อนวิกฤต เป็นต้น โดยการประชุมเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูล ความรู้ความเข้าใจอันเป็นประโยชน์ต่อทิศทางและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรม
 
 
 
นพ.เดวิด เตียว (Dr. David Teo) ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ประจำภูมิภาคเอเชียของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส กล่าวถึงงานนี้ว่า "ในโอกาสเฉลิมฉลองการก้าวสู่หมุดหมายครั้งที่ 10 ของการประชุมสุขภาพ สุขภาวะ และความมั่นคงปลอดภัยแห่งเอเชีย เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รวมกลุ่มผู้นำทางความคิดและผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายแวดวงที่มีความความมุ่งมั่นร่วมกันในการพัฒนาการดูแลสุขภาพ สุขภาวะ และความมั่นคงปลอดภัยในเอเชีย ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีพลวัต ธีมของปีนี้คือ "หยินหยางแห่งสุขภาพในที่ทำงาน" ซึ่งเน้นย้ำถึงความสมดุลอันซับซ้อนและเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการส่งเสริมสถานที่ทำงานที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น"
 
 
 
มร. จิง ตัน (Mr. Jing Tan) ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคและผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอสโอเอส อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวสรุปว่า “เชื่อแน่ว่างาน AHWS 2023 จะเป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการอภิปรายพูดคุย การแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึก และความร่วมมือที่ดี พร้อมด้วยวิทยากรที่ได้รับการยอมรับนับถือ และการประชุมที่น่าสนใจในหัวข้อต่าง ๆ เช่น การเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ อาชีวอนามัย และปัญญาประดิษฐ์สำหรับการดูแลสุขภาพ
 
 
 
วิทยากรระดับแนวหน้าและโอกาสหนึ่งเดียวที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้สำรวจความท้าทายและโอกาสในภูมิภาค จะทำให้การประชุม AHWS 2023 เป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างเอเชียให้เป็นภูมิภาคที่มีสุขภาพดีและปลอดภัยยิ่งขึ้น ขอเชิญท่านที่สนใจลงทะเบียนมาร่วมงาน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 5-6 ตุลาคม 2566 ที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ประเทศไทย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสุดพิเศษนี้ เพื่อที่จะทำให้ภูมิภาคเอเชียมีสุขภาพที่ดีและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น”
 
 
 
อย่าพลาดโอกาสพิเศษในการเป็นส่วนหนึ่งของการประชุมที่จะกำหนดอนาคตของการดูแลสุขภาพ สุขภาวะ และความมั่นคงปลอดภัยในเอเชีย กาปฏิทินของคุณไว้ในวันที่ 5-6 ตุลาคม 2566 และสำรองที่นั่งสำหรับงานที่จะจัดที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้แล้ววันนี้
 
 
 
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมของงาน AHWS 2023 และลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ได้ที่: https://asiahws.com
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด