ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพ รวมโปรแกรมสุขภาพ บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิดบริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าว/กิจกรรม/สาระ รพ.ต่างๆ ข้อมูลบริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event Health Economy ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รวมโปรแกรมบริหารคลินิก เพื่อเจ้าของคลินิก (เช็คฟีเจอร์ ราคา บริการ)

รวมโปรแกรมบริหารคลินิก เพื่อเจ้าของคลินิก (เช็คฟีเจอร์ ราคา บริการ) Thumb HealthServ.net
รวมโปรแกรมบริหารคลินิก เพื่อเจ้าของคลินิก (เช็คฟีเจอร์ ราคา บริการ) ThumbMobile HealthServ.net

ในยุคดิจิตอลปัจจุบันนี้ ธุรกิจด้านการแพทย์ การเปิดคลินิก การบริหารคลินิก จำเป็นต้องพึ่งพาระบบโปรแกรมซอฟต์แวร์สมัยใหม่เพื่อช่วยในการบริหารจัดการงานที่มีจำนวนมากและซับซ้อน อย่างข้อมูลผู้ป่วย กำหนดนัดหมาย บุคลากร รวมทั้งการจัดการสต๊อกยาวัสดุอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นต้องใช้และสำรอง และอื่นๆ นานาความจำเป็น สำหรับในไทยพบว่ามีการพัฒนาระบบโปรแกรมคลินิก โปรแกรมบริหารธุรกิจคลินิกโรงพยาบาล โดยผู้ประกอบการด้านซอฟต์แวร์ของไทยหลายรายและออกสู่ตลาดจำนวนมากขึ้น ทำให้ธุรกิจมีทางเลือกมากขึ้นในการตัดสินใจ

    

     Healthserv ได้สำรวจข้อมูลโปรแกรมคลินิก โปรแกรมบริหารคลินิก ซอฟต์แวร์แอปคลินิก ในตลาดธุรกิจนักพัฒนาโปรแกรมซอฟต์แวร์ พบว่ามีผู้ให้บริการและสินค้าที่เป็นโปรแกรมคลินิกจำนวนมาก  นั่นแสดงถึงการเป็นตลาดนี้มีขนาดที่ใหญ่ระดับหนึ่งทีเดียว ซึ่งก็สอดคล้องกับความเป็นจริงที่ว่า ในประเทศไทย มีคลินิกในสาขาต่างๆ ขึ้นทะเบียนและดำเนินการอยู่ไม่น้อยกว่า  3.5 หมื่นแห่งทั่วประเทศ (ข้อมูลปี 2566)  โรงพยาบาลอีกกว่าสี่ร้อยแห่ง (ทั้งรัฐและเอกชน) [จำนวนคลินิกในไทย] แม้ว่าแต่ละปีจะมีคลินิกที่ปิดตัวไปแล้ว แต่แนวโน้มโดยรวมจะยังคงเติบโตเพิ่มจำนวนขึ้นมากกว่า ขณะที่คลินิกบางส่วนก็ทำการพัฒนาปรับปรุง ไปสู่รูปแบบใหม่ๆ ทันสมัย นำเทคโนโลยีมาใช้ เพื่อมุ่งตอบสนองให้ทันกับความต้องการ และพัฒนาการของผู้บริโภค ที่ขยับขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน 


     โปรแกรมซอฟต์แวร์สำหรับคลินิก เป็นโปรแกรมที่ทำงานตอบโจทย์การให้บริการทางการแพทย์ ซึ่งส่วนที่เป็นหัวใจสำคัญของการประกอบการ  จะประกอบด้วย ส่วนหลักๆ ได้แก่   ส่วนที่เป็นการทำงาน  ส่วนที่เกี่ยวกับธุรกิจสถานประกอบการ และ ส่วนของผู้รับบริการ (ผู้ป่วย คนไข้)  บนพื้นฐานที่สำคัญที่สุดคือ ด้านความปลอดภัยของระบบและข้อมูล

      ส่วนการทำงาน  อันเป็นฟังก์ชั่น หลักของการประกอบธุรกิจคลินิกการแพทย์ ก็คือ  ข้อมูลบริการ ข้อมูลแพคเกจโปรแกรมสำหรับให้บริการ  ข้อมูลที่เกิดจากการให้บริการ  และข้อมูลประกอบของการให้บริการ  

      ส่วนของธุรกิจสถานประกอบการ ก็คือองค์ประกอบต่างๆ ที่ทำให้ธุรกิจบริการดำเนินไป ซึ่งครอบคลุมในหลายๆ ด้าน ตั้งแต่สถานที่ บุคลากร การกำหนดตารางเวลาทำงาน การนัดหมาย วัสดุอุปกรณ์ สินค้า ระบบคลังสินค้า ระบบการเงิน ค่าใช้จ่าย ระบบขนส่ง  การดำเนินกิจกรรมการค้าการตลาดประชาสัมพันธ์  ไปจนถึงการดูแลต้อนรับลูกค้า ฯลฯ  ที่กล่าวถึงเหล่านี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าล้วนเป็นองค์ประกอบของการดำเนินกิจการสถานพยาบาลทั้งสิ้น   เพียงแต่ผู้ประกอบการหรือเจ้าของหรือผู้ปฏิบัติ อาจต้องเลือกหรือกำหนดกรอบการนำมาใช้ให้เหมาะสม กับความต้องการ ความจำเป็น งบประมาณ หรือ เงื่อนไขอื่นๆ ที่ต่างกันไปได้    
      ด้วยปัจจัยและเหตุผลด้านความต้องการนี้เอง ผู้พัฒนาระบบโปรแกรมคลินิก ซอฟต์แวร์คลินิก หรือแอปคลินิกสุขภาพ ได้นำเอาไปใช้สำหรับมุ่งพัฒนาฟังก์ชั่นของตนออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้พร้อมให้บริการ ได้อย่างตอบโจทย์ที่สุด นั่นเอง 

      ปัจจัยสำคัญส่วนที่ สามที่ น่าจะสำคัญที่สุด คือ ส่วนของผู้รับบริการ ซึ่งเป็นได้ทั้ง ผู้ป่วย คนไข้ ลูกค้า หรือสมาชิก ตามรูปแบบการให้บริการและศักยภาพการบริการ   สิ่งที่เป็นหัวใจที่สำคัญที่สุดและมีค่ามากที่สุด จากธุรกิจนี้ คือ ข้อมูลด้านการแพทย์ส่วนบุคคล  ตั้งแต่ประวัติการรักษา  ข้อมูลการรักษา ข้อมูลเกี่ยวโรคหรืออาการ  พัฒนาการ  การให้ยา การนัดหมายแพทย์  การติดตามผล  รวมทั้ง ข้อมูลส่วนตัวบุคคลทั่วไป อาทิ อายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก ฯลฯ   และ ข้อมูลส่วนบุคคลที่ถูกใช้ทางการแพทย์ได้ทั้งหมด อาทิ หมวดหมู่เลือด  อัตราการเต้นหัวใจ ชีพจร  ระดับค่าของสารต่างๆ  ที่จำเป็นบ่งชี้ปัจจัยทางการแพทย์การรักษาได้ ระดับฮอร์โมน  ข้อมูลพฤติกรรม อาทิ การออกกำลังกาย การนอน การกิน อาหาร ความเครียด  


      ทั้งหมดที่กล่าวมา จะเห็นได้ว่า โปรแกรมบริหารคลินิก มีความซับซ้อนไม่น้อยสำหรับนักพัฒนา ซึ่งแต่ละราย ก็พยายามพัฒนาระบบโปรแกรมให้มีความครอบคลุม ใช้งานได้ตามวัตถุประสงค์ของงานและความต้องการ การสอดแทรกฟีเจอร์ใหม่ๆ มาเป็นจุดขาย ยกระดับการใช้งานและเพิ่มความคุ้มค่า  เหล่านี้ทำให้เป็นเด่นจุดด้อยที่จะถูกนำมาพิจารณาคัดเลือกที่เหมาะสมสำหรับเจ้าของ/ผู้บริหารคลินิกจะตัดสินใจใช้บริการนั่นเอง


     

👍 โปรแกรมคลินิก KKSEHR ทดลองใช้ 90 วันฟรี LINK

โปรแกรมคลินิก KKSEHR ทดลองใช้ 90 วันฟรี รวมโปรแกรมบริหารคลินิก เพื่อเจ้าของคลินิก (เช็คฟีเจอร์ ราคา บริการ)
โปรแกรมคลินิก KKSEHR ทดลองใช้ 90 วันฟรี รวมโปรแกรมบริหารคลินิก เพื่อเจ้าของคลินิก (เช็คฟีเจอร์ ราคา บริการ)
     โปรแกรมคลินิก KKSEHR สำหรับ คลินิกเวชกรรม คลินิกเวชกรรมโรคไต คลินิกความงาม คลินิกทั่วไป ที่มีระบบเวชระเบียนผู้ป่วย เช่น จัดการคิวผู้ป่วย ประวัติการรักษา ข้อมูลบ่งชี้เฉพาะบุคคล การค้นหา การควบรวมชื่อผู้ป่วยที่ซ้ำกัน การเปรียบเทียบการรักษากับครั้งก่อน   และส่วนอื่นๆเช่น การแจ้งเตือนการแพ้ยา การสั่งยาซำ้ การกำหนดบทบาทให้กับเจ้าหน้าที่ตามสิทธิต่างๆ การเชื่อมเข้าระบบ สปสช ปฏิทินนัดสำหรับผู้ป่วยและเชื่อมตารางนัดให้กับเจ้าหน้าที่ไปยัง Google Calendar การแจ้งเตือนการนัดผ่านไลน์และอีเมลล์ การเข้าถึงข้อมูลสุขภาพคุณ 

จุดเด่นของโปรแกรมคลินิก KKSEHR 
  • Clinic Management ที่ออกแบบฟอร์มการตรวจ เปรียบเทียบการรักษา เชื่อมเข้าระบบ สปสช(e-claim) ระบบเข้าถึงสุขภาพคุณ ระบบค้นหาด้วยเงื่อนไข
  • Inventory Management จัดการคลังยาเวชภัณฑ์ได้หลายตำแหน่ง หรือคลังสินค้า(Location/Warehouse) และสร้างเป็นส่วนย่อยลำดับชั้น (main-sub stacking warehouses)
  • Course Management สำหรับคลินิกความงามในการสร้างคอร์ส การตัดคอร์สการใช้ การโอนคอร์ส การสะสมแต้ม รายงานสรุปค่าใช้จ่ายต่อคอร์ส
  • ระบบแจ้งเตือนการแพ้ยา ระบบแจ้งเตือนการแพ้ยาของผู้ป่วย - Drug allergy alert system เป็นการป้องกันและให้ความปลอดภัยกับผู้ป่วยในการใช้ยา ซึ่งโปรแกรมคลินิกทำงานด้วยการค้นหายาที่ต้นทาง และ subtype และตรวจสอบยาที่กำลังจะจ่ายให้กับผู้ป่วยถ้าพบจะทำการแจ้งเตือนให้ทราบ พร้อมยกตัวอย่างการแพ้ยา Penicillin
        คงก้าซอฟท์ ให้บริการซอฟต์แวร์ในรูปแบบคลาวด์ (Online) ที่สามารถทำงานได้หลายสาขาและไม่จำกัดจำนวนผู้ใช้ 
รูปแบบแพคเกจบริการ KKSEHR 15,000 บาท/ปี 
        ติดต่อขอทดลองใช้ 90 วันฟรี
        สอบถามเพิ่มเติม โทร 066-1502487    facebook.com/KongkaSoft
 

โปรแกรมดอกเตอร์อีส (Doctor Ease)

ดอกเตอร์อีส เป็นโปรแกรมบริหารคลินิกออนไลน์ครบวงจร มีฟังก์ชั่นมากหลายในการจัดการคลินิค ได้แก่ เวชระเบียน Paperless , ระบบตารางแพทย์และคนไข้ ระบบสร้างคอร์สและแพ็กเกจ ระบบรับชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ (QR PromptPay, บัตรเครดิต) ระบบCRM บริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เช่น เก็บข้อมูลลูกค้า สะสมแต้ม และจัดการสมาชิก เป็นต้น และระบบบริหารสินค้าคงคลังพร้อมรายงานสรุป
   จุดเด่นอื่นๆ ของ ดอกเตอร์อีส อาทิ การรองรับคลินิกหลายประเภทนอกเหนือจากคลินิกความงาม เช่น คลินิกเวชกรรม, ทันตกรรม, สหคลินิก, หูคอจมูก, กายภาพบำบัด, แผนไทย, จีน, สูตินารีเวช, ดูแลผู้สูงอายุ, ชะลอวัย, ฯลฯ   ดอกเตอร์อีส มีเวอร์ชั่นสำหรับใช้งานบนไอแพด มี OPD paperless ใช้งานได้เหมือนแฟ้มระเบียนจริง ช่วยคนทำงานสะดวกทั้งแพทย์พยาบาลและบุคลากร  มีระบบฟังก์ชั่นให้คนไข้ทำนัดได้เองตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบแนบสลิปโอนเงินและตรวจสอบอัตโนมัติ แถมด้วยการพ่วงระบบวิเคราะห์เจาะลึกด้านการตลาด (marketing insights) ที่ช่วยนำทางธุรกิจสู่ลูกค้าใหม่ๆ ได้  
    ดอกเตอร์อีส มีบริการให้ชมเดโม่ก่อนตัดสินใจได้ 
    ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0924696254  

โปรแกรมอีซี่คลินิก (Easy Clinic)

โปรแกรมอีซี่คลินิก ระบุว่า เหมาะสำหรับ คลินิกเสริมความงาม คลินิกเฉพาะทาง สามารถใช้งานได้กับ PC โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน พร้อมกับการใช้งานที่ง่ายไม่ซับซ้อน เน้นใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน เรียนรู้ง่าย ช่วยให้งานคลินิกของคุณง่ายขึ้น ลดปัญหาการค้นหาข้อมูลคนไข้ไม่เจอ ทำให้ตรวจสอบข้อมูลลูกค้าได้เร็วขึ้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดบนโลก แค่เพียงมีอินเทอร์เน็ตก็สามารถตรวจสอบรายงานได้แบบออนไลน์ทันที
     Feature เด่น ของ โปรแกรมอีซี่คลินิก ได้แก่ 1)  Dashboard ข้อมูลภาพรวม การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้าง Dashboard แสดงสถิติการใช้บริการแบบเรียลไทม์ และรายการแจ้งเตือนข้อมูลต่าง ๆ  2) ระบบการขาย ออกใบเสร็จรับเงิน การชำระเงิน ได้หลายแบบ รองรับการชำระเงิน ทั้งเงินสด บัตรเดรดิต รับโอนเงินธนาคาร เงินมัดจำ แบ่งชำระ ผ่อนชำระบัญชีลูกหนี้  3) บันทึกข้อมูลลูกค้าและค้นหา สามารถสแกนข้อมูลจากบัตรประชาชนได้แบบรวดเร็วทันใจ แบ่งกลุ่มประเภทลูกค้าแบบต่าง ๆ ได้ รวมเก็บไว้เป็นประวัติของลูกค้ารายนั้นๆ  4) การใช้บริการตัดสต็อกยาและอุปกรณ์ การจัดการสต็อกอย่างดีและเป็นระเบียบ สามารถช่วยให้คลินิกมีการทำงานที่เป็นประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถเช็คยอดสต็อกได้แบบเรียลไทม์  5) ระบบจัดการคอร์ส จองคอร์ส ลูกค้าสร้างคอร์สสำหรับการขาย กำหนดราคา แยกรายละเอียด ยา/อุปกรณ์ กำหนดจำนวนหน่วย ราคาย่อยในแต่ละคอร์สได้  6)  ระบบบัตรสมาชิก (Member card) บัตรเงินสดสำหรับลูกค้าคลินิกเพิ่มความสะดวกสบายในการจ่าย พร้อมการให้สิทธิประโยชน์กับสมาชิก 
      นอกจากนั้น ยังมีฟีเจอร์เสริม ที่น่าสนใจ อาทิ  LINE Notify สำหรับเซลล์ แอดมินเพจขายสามารถบันทึกการจองและนัดหมาย พร้อมแจ้งเตือนสรุปข้อมูลการจองทางไลน์กลุ่มการขายได้  Sales Page เพื่อกระตุ้นยอดขาย หน้าเว็บที่ใช้ในการปิดการขาย เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งในธุรกิจบนโลกออนไลน์ เพราะสามารถสร้างข้อมูลสินค้าและบริการต่างๆตามที่เรากำหนดใส่ลงไปได้   LINE CRM ผู้ใช้สามารถเชื่อม Line Official Account ลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถดูข้อมูลต่าง ๆ ของลูกค้าเองได้แบบเรียลไทม์ สามารถสั่งซื้อบริการกับลูกค้าได้ทันที  แบบสอบถามความพึงพอใจ สร้างแบบสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการได้ทันทีหลังการรับบริการเพื่อเก็บข้อมูลปรับปรุงแก้ไขได้ทันที ลดการรีวิวในทางลบจากช่องทางอื่น 
  • แพคเกจของอีซี่คลินิก  แบ่งเป็น แบบ Economy Standard and Premium ระดับราคาตั้งแต่ 15,900 - 25,900 ต่อปี 
  • มีบริการ ฟรี ช่วยเหลือ Free Import Data นำเข้าข้อมูล  Free Upgrade อัพเดตการใช้งานใหม่ ๆ  Free Support online ดูแลให้คำปรึกษา
    สอบถามเพิ่มเติม โทร 062-4655222

โปรแกรมบริหารจัดการคลินิกความงาม JERA Cloud

JERA Cloud เป็นโปรแกรมคลินิก สำหรับคลินิกความงามแบบครบวงจร มีระบบที่สามารถดูแลครอบคลุมทุกส่วนของคลินิกความงามตั้งแต่การทำประวัติ บันทึกรายละเอียดการรักษา การจัดการสต๊อกสินค้า การคำนวณค่า DF และค่ามือพนักงาน การคำนวณยอดขาย การติดตามลูกค้า เพื่อเจ้าของธุรกิจ แพทย์ รวมถึงพนักงานในคลินิก ช่วยลดความผิดพลาด ประหยัดเวลาในการทำงาน อีกทั้งยังเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจให้เจ้าของคลินิกสามารถขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วและมั่นคงยิ่งขึ้น
       ฟีเจอร์เด่นของ JERA Cloud  ได้แก่ ระบบบริหารจัดการคนไข้ ระบบซื้อสินค้า ยา/บริการ/คอร์ส ระบบ OPD บันทึกการรักษา ระบบมัดจำ/ค้างชำระ ระบบนัดหมายพร้อมส่ง SMS* ระบบบันทึกค่า DF / ค่าคอมมิชชั่น รายงานการตลาดกว่า 30 รายงาน ระบบคลังสินค้า ระบบบัตรสมาชิกสะสมแต้ม / เงิน ระบบบัตรกำนัลออนไลน์ เมนู Dashboard วิเคราะห์ธุรกิจ ฟีเจอร์พิมพ์ฉลากยา**  มีระบบจัดเก็บข้อมูล พื้นที่เก็บข้อมูลคนไข้, OPD, ใบเสร็จ พื้นที่เก็บรูปก่อน - หลัง มีระบบ SMS
       จุดดเด่นของ JERA Cloud เช่น 
  • ใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ตหรือมือถือ ทั้งบนระบบ Windows MacOS IOS และ Android
  • ไม่ต้องติดตั้ง ไม่ต้องรอให้ทีมงานเข้ามาติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณ เพราะระบบ JERA Cloud สามารถใช้งานได้เลยผ่าน Web Browser บนเครื่องของคุณ
  • ข้อมูลปลอดภัยไร้กังวล JERA Cloud บันทึกข้อมูลประวัติผู้ป่วย และข้อมูลการรักษา บนผู้ให้บริการคลาวด์ระดับโลก (Google Cloud) จึงปลอดภัยจากภัยคุกคามต่างๆ และมีการสำรองข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ 
  • ใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนเครื่อง จำนวนผู้ใช้งานเยอะจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป
  • รูปแบบบริการ 3 แบบ ได้แก่ Value เหมาะสำหรับคลินิกเวชกรรมขนาดเล็ก Elegance ออกแบบเพื่อคลินิกความงามโดยเฉพาะ และ Premium สำหรับคลินิกที่มีระบบ CRM
 ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-0556285

โปรแกรมบริหารคลินิก MCS (Miracle Clinic System)

Miracle Clinic System ผู้นำด้าน Digital Health Service Provider และผู้พัฒนาและให้บริการระบบบริหารคลินิกแบบครบวงจร โดยมีลิขสิทธิ์ในชื่อโปรแกรม Miracle Clinic System  ถูกพัฒนาและต่อยอดออกแบบมาเฉพาะทางสำหรับใช้งานในคลินิกทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บข้อมูลผู้ป่วย  ข้อมูลประวัติการรักษา  ข้อมูลการชำระเงิน  ข้อมูล OPD ต่างๆ พร้อมทั้งรายงานทางคลินิก  ซึ่งรองรับคลินิกประเภทต่างๆ  อาทิ คลินิกเวชกรรมทั่วไป  คลินิกเวชกรรมความงาม  คลินิกกายภาพบำบัด  คลินิกเด็ก  คลินิกเพื่อการมีบุตร  คลินิกกระดูกและข้อ  คลินิกฝังเข็มแพทย์แผนจีน  เป็นต้น 
      โปรแกรมบริหารคลินิก MCS ทีมพัฒนาและทีมสนับสนุนของบริษัทรองรับการบริการและข้อมูลทางการแพทย์ที่อัพเดตและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา    โดยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบและงานบริการของคลินิกตั้งแต่การสั่งซื้อวัตถุดิบจนไปถึงการนัดหมายลูกค้า ตั้งแต่ต้นทางจนไปถึงปลายทาง  และพร้อมเชื่อมต่อกับพันธมิตรเพื่อเสริมความเข้มแข็งและประสิทธิภาพของระบบ 
      สอบถามโทร 082-662-5559 064-319-4441 02-1147164

โปรแกรมบริหารคลินิกออนไลน์ Cliniter

CLINITER ซอฟต์แวร์ที่พัฒนามาเพื่อช่วยแก้ไขระบบการจัดการ และบริหารภายในให้กับคลินิก ด้วยเทคโนโลยีการบริหารจัดการคลินิกสมัยใหม่ ทำให้คลินิกบริหารจัดการได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เพิ่มความปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูล และวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างแม่นยำ มีความสะดวกในการค้นหาข้อมูลและบันทึกข้อมูล เป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อระหว่างคลินิกและคนไข้
       CLINITER มีรูปแบบบริการให้เลือกดังนี้
1) Cliniter Plus ระบบจัดการคลินิกออนไลน์แบบครบวงจร  มีฟีเจอร์เด่น อาทิ  Doctor Noteเขียนบนหน้าจอทัชสกรีนได้ ลดการใช้กระดาษ แพทย์สามารถเขียนจดบันทึกลงบนหน้าจอได้เลย  ระบบนัดหมาย ติดตามทางแอปพลิเคชัน  ระบบแจ้งเตือนนัดหมายผ่านทาง Line notification  ระบบตารางเวรแพทย์ ระบบพิมพ์ฉลากยา ระบบออกใบรับรองแพทย์  ระบบเซ็นเอกสารยินยอมการรักษา   ค่าบริการแบ่งเป็นแพคเกจ Mini Plus  More Plus  Ultimate Plus (20,000 - 36,000 ต่อปี)
2) Cliniter Dental สำหรับบริหารคลินิกทันตกรรม มีฟีเจอร์เด่น อาทิ  ระบบ Tooth Chart ระบบ Doctor Note บันทึกข้อมูลง่าย เพียงเขียนบนหน้าจอ  Application ส่งข่าวสารประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนนัดหมายให้กับลูกค้าคลินิก ระบบคำนวนค่า DF ระบบ Dash Board ระบบแจ้งเตือนคิวลูกค้า ผ่านทางไลน์   ค่าบริการแบ่งเป็นแพคเกจ Standard. Premium  Ultra. (20,000 - 38,000 ต่อปี)

     อนาคตจะมี Cliniter Beauty  Cliniter Pet ออกมาสู่ตลาด 
     สอบถามโทร 095-6460428


โปรแกรม คลินิก APS_X Platform

โปรแกรมคลินิก APS_X Platform เป็นโปรแกรมคลินิก สำหรับ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ธุรกิจความงาม คลินิกเฉพาะทาง คลินิกเวชกรรม คลินิกทั่วไป คลินิกพยาบาลผดุงครรภ์ คลินิกกายภาพบำบัด คลินิกแพทย์แผนไทย-จีน คลินิกอายุรกรรม คลินิกแม่และเด็ก คลินิกบําบัดยาเสพติด คลินิกสุขภาพจิต คลินิกตา  โปรแกรมคลินิก  APS_X Platform ออกแบบให้ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และรันบน Cloud ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในยุคนี้ ทำให้ไม่ต้องใช้แฟ้ม OPD Card แบบเก่า
    จุดเด่นของโปรแกรม ได้แก่  Real Time Data การส่งข้อมูลสะดวกและรวดเร็ว ลดระยะเวลาง่ายต่อการบริหารงาน AWS Cloud ข้อมูลคลินิกถูกรักษาไว้ที่ AWS Cloud ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำทั่วโลก  Data Security Web Application Security เว็บไซต์นี้ได้เข้ารหัสแบบ SSL 256-bit ข้อมูลของคุณจะได้รับการป้องกันและความปลอดภัย
    Features พื้นฐาน ได้แก่ ระบบนัดหมาย (ล็อกห้อง, แพทย์) ระบบจัดคิว (ล็อกห้อง, แพทย์) ระบบ ค่าคอมมิชชั่นระบบบาร์โค้ด ยิงเข้า-ออก-เช็คสต๊อก  ระบบ admin กลาง (สำหรับหลายสาขา)ระบบ Lab & X-Ray ระบบ ICD10/วินิจฉัยโรค แบบใหม่ ระบบ บัญชี ระบบ เอกสารแบบใหม่  ระบบ คูปอง, บัตรสมาชิก (วงเงิน) ระบบ ดึงข้อมูลผ่าน บัตรประชาชน-พาสปอร์ต ระบบแจ้งเตือน นัดหมายทาง Email ระบบแจ้งเตือน เอกสารทาง Email ระบบ สมัครสมาชิกออนไลน์ (ผ่าน line@)   และยังมีโปรแกรมเสริมพร้อมรองรับอีกมาก 
    บริการของโปรแกรม จัดเป็นแพคเกจ Package N+ Package B+ Package PRO+ ในอัตรา 21,000 - 105,000 บาท/ปี 
    สอบถามโทร 098-1816769  043-002488 

โปรแกรมบริหารจัดการคลินิก DelHos Cloud

DelHos โปรแกรมบริหารจัดการคลินิก ที่ออกแบบเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้งานบริการทางการแพทย์สะดวกรวดเร็ว  ฟีเจอร์เด่น ได้แก่ 
     ระบบหน้าร้าน - ระบบจัดคิวการรักษา - ระบบนัดหมายผ่าน Line OA - ระบบออกใบเสร็จออนไลน์ - ระบบพิมพ์ฉลากยา ดึงข้อมูลจากระบบ ไม่ต้องพิมพ์เองให้เสียเวลา - ระบบทำประวัติคนไข้ได้รวดเร็วและแม่นยำ ผ่านเครื่องอ่านบัตรประชาชน
    ระบบบันทึกการรักษา  - OPD Chart Online - ระบบบันทึกรูปการรักษา Before & After - ระบบออกใบรับรองแพทย์
    ระบบหลังบ้าน - ระบบสต๊อกสินค้า - ระบบจ่ายโบนัส ค่าคอมมิชชั่น - ระบบรายงายสรุปยอดขาย
    ระบบการตลาด - Dashboard ดูภาพรวมของคลินิก ที่สรุปทุกอย่างมาให้คุณแล้ว แถมออกมาในรูปแบบของกราฟที่ดูง่ายอีกด้วย แถมยังสามารถ export เป็นไฟล์ excel ที่พร้อมใช้งานต่อได้อีกด้วย
     บริการหลังการขาย มี Online Support ให้บริการตลอด 7 วัน ต่อสัปดาห์
     สนใจทดลองใช้งาน Demo Program ฟรี! ก่อนตัดสินใจเลือกใช้บริการ
     แพ็กเกจที่เหมาะกับธุรกิจ Starter Standard Premium ราคาตั้งแต่ 1,200 - 3,190 บาท/เดือน 
     สอบถามเพิ่มเติมโทร 082-8897094

โปรแกรมบริหารคลินิก iClinig ระบบคลินิกออนไลน์ AI

โปรแกรมบริหารคลินิก iClinig แพล็ตฟอร์มบริหารคลินิกประสิทธิภาพสูงประมวลผลด้วย AI ข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำ ด้วยจุดเด่น 3 ด้านที่เหนือกว่า ได้แก่ 1) ประมวลผลด้วย AI อัจฉริยะ ไอคลินิกมีผู้ช่วย AI คอยประมวลผล และคาดการณ์ธุรกิจที่แม่นยำ ตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกชั้นตอนเพื่อลดข้อผิดพลาด 2) Cloud AWS Cloud AWS เป็นบริการมาตรฐานระดับโลก ประมวลผลรวดเร็ว ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมระบบสำร้องข้อมูล 24/7 3) Cyber Security มีระบบป้องกันความปลอดภัยข้อมูล (PDPA) เข้ารหัสความปลอดภัยขั้นสูงตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001
        โปรแกรมไอคลินิก ออกแบบมาให้ใช้ง่าย  รองรับการใช้งานทุกอุปกรณ์ โปรแกรมใช้งานได้หลากหลายอุปกรณ์ Smart Device, Tablet, Notebook, Computer PC, Smart TV และอื่นๆ  UX & UI สวยงาม  หน้าตาโปรแกรม ทันสมัย  มีหลากหลายโหมดให้ปรับใช้งาน AI Forecasting การวิเคราะห์ยอดขาย Real-time มีผู้ช่วย AI สำหรับช่วยประมวลผล วิเคราะห์ข้อมูล ขอดขาย และระบบแจ้งอัตโนมัติ ไม่ผ่านทุกการเคลื่อนไหว ลดต้นทุน เพิ่มยอดขาย
        ฟังก์ชั่นใหม่ๆ โปรแกรมบริหารคลินิก iClinig  ที่น่าสนใจ ได้แก่ 
  • ระบบผู้ป่วยนอก-ผู้ป่วยใน OPD & IPD สามารถบันทึกข้อมูล IPD และ OPD เช็คประกันสุขภาพ เบิกจ่าย และอื่นๆ ได้ครบถ้วน 
  • AI ช่วยวิเคราะห์ยอดขาย สามารถวิเคราะห์ยอดขายได้อย่างแม่นยำ ช่วยผู้บริหารในการตัดสินใจ 
  • ระบบห้องแล็บ Lab & X-Ray สามารถบันทึกผล Lab และ X-Ray ได้ทั้งก่อนทำและหลังทำได้แบบ Realtime ได้ 
  • ระบบลูกค้าสัมพันธ์ Line & CRM สามารถเชื่อมต่อ Line OA ของลูกค้าเพื่อสะสมแต้ม แจ้งเตือน ทำนัดหมาย ส่งใบแจ้งหนี้มางไลน์และอื่นๆ (เฉพาะ Enterprise Solution) 
  • ระบบบการเงิน-บัญชี Finance & Payment มีระบบบัญชีสามารถทำรายรับรายจ่ายได้ สรุปรายได้และภาพรวมของธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยม

     แพคเกจค่าบริการตามฟังก์ชั่น แบ่งเป็น Start Professional Business+ ระหว่าง 20,900 - 95,900 บาท/ปี 
     สอบถามโทร  083-423-1134 

โปรแกรมคลินิกความงาม คลินิก Clinic Software

โปรแกรมคลินิกความงาม
เราคืออันดับหนึ่งด้านโปรแกรมจัดการคลินิกและสถาบันเสริมความงาม ทุกประเภท และซอฟแวร์เกี่ยวกับ คลินิก Clinic Software หรือที่เรียกว่า โปรแกรมคลินิกความงาม ช่วยบริหารงานคลินิกให้ง่ายขึ้น ทางเราขอแนะนำ โปรแกรม Medical Clinic Management On Cloud สำหรับคลินิกความงามโดยเฉพาะ บริหารและจัดการคลินิกไปจนถึงสถาบันเสริมความงามชั้นนำทั่วไทย Clinic and Beauty Software 
  โปรแรมคลินิกของเรา ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้บริหารงานในคลินิกความงามโดยตรง เป็นโปรแกรมที่ทันสมัย ออกแบบมาเป็นลักษณะ Cloud Computing เพื่อรองรับกรณีที่มีสาขาจำนวนมากๆ โดยเฉพาะ สามารถขายทรีตเม้นท์ , ให้บริการลูกค้า เช็คทรีตเม้นท์คงเหลือได้ตลอดเวลา พร้อมทั้งดูรายงานการขายได้ผ่านสมาร์ทโฟน หรือ Tablet ได้ตลอดเวลา 

โปรแกรมบริหารงานคลินิกออนไลน์ - cliniclive ระบบบริหารงานคลินิกในคลาวด์

โปรแกรมบริหารงานคลินิกออนไลน์ cliniclive ระบบบริหารงานคลินิกในคลาวด์ที่ทันสมัยและปลอดภัย เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลคนไข้ ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานสมัยใหม่ 3 ด้าน ได้แก่ 1) Responsive สามารถทำงานได้ทุกอุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ แทบเล็บ และโทรศัพท์ 2) UI/UX design ออกแบบเพื่อให้แพทย์ เจ้าหน้าที่ และผู้บริหารทำงานได้ง่ายขึ้น 3) Dashboard and Reports ตรวจสอบสถานะและผลการดำเนินงานผ่านระบบ Dashboard และ รายงานที่หลากหลาย
       คุณสมบัติของระบบ  
  • เชื่อมระบบ LINE OA
    แจ้งการนัดหมาย แจ้งการนัดหมายของคนไข้ผ่านระบบ LINE OA ที่คนไข้ใช้งานกับกับคลินิกได้ทันที 
    บัตรคนไข้ คนไข้สามารถแสดงบัตรคนไข้ผ่านทางระบบ LINE OA ได้ทันที ช่วยลดการคีย์ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ 
    ตรวจสอบนัดหมาย คนไข้ตรวจสอบนัดหมายล่วงหน้าได้ด้วยตนเองผ่านระบบ LINE OA 
    ตรวจสอบคอร์สคงเหลือ คนไข้สามารถตรวจสอบคอร์สคงเหลือได้ด้วยตนเองผ่านระบบ LINE OA
  • ข้อมูลคนไข้
    บันทึกข้อมูลด้วยบัตรประชาชน บันทึกข้อมูลด้วยเครื่องอ่านบัตรประชาชนให้ง่ายและสะดวกแก่เจ้าหน้าที่คลินิก ใช้งานได้ทั้ง Windows และ MacOS 
    ประวัติการรักษา แสดงและทวนสอบประวัติการรักษาของคนไข้แต่ละคนไข้ให้แสดง ได้สะดวกรวดเร็วขึ้น 
    ค้นหาคนไข้ง่ายและสะดวก สามารถคนไข้คนไข้ได้สะดวก ด้วยการค้นจาก ชื่อ รหัส เบอร์โทรศัพท์ หรือจะเป็นบัตรประชาชน และ Digital Card ผ่าน LINE OA
  • บันทึกการรักษา
    อาการเบื้องต้นและการรักษา บันทึกอาการเบื้องต้นในการรักษาเพื่อ พร้อมเก็บเป็นประวัติเพื่อการเรียกดูในอนาคต 
    สั่งรายยาและค่ารักษา เลือกสั่งรายการยาและการรักษา พร้อมเลือกวิธีใช้ยาหรือการรักษาได้ทันที พร้อมระบบทำการตัดสต๊อกเมื่อสั่งรายการให้ทันที 
    ภาพและเอกสาร เพิ่มการบันทีกภาพ หรือภาพวาด ของคนไข้ พร้อมเครื่องมือการเปรียบเทียบก่อนและหลังการรักษา
  • สินค้า ยา และคลัง
    ตรวจสอบยอดคงเหลือ ระบบบันทึกและตรวจสอบยอดคงเหลือ สำหรับการสั่งแต่ละครั้งเพื่อให้การรักษาที่ถูกต้องเพิ่มขึ้น 
    การสั่งซื้อและคลังสินค้า ระบบมาพร้อมระบบการสั้งซื้อ การรับสินค้าและยา พร้อมระบบการตรวจสอบยอดคงเหลือ และ ต้นทุนคงเหลือได้ทันที
  • การนัดหมายและตารางนัด
    กำหนดนัดหมายล่วงหน้า กำหนดการนัดหมายล่วงหน้าได้ทันที พร้อมการตรวจสอบช่วงเวลาว่างของแพทย์ให้อัตโนมัติ 
    ตารางนัดหมาย แสดงการนัดหมายสำหรับแพทย์ ในแต่วัน สัปดาห์ หรือ เดือน เพื่อการวางแผนล่วงหน้าได้ง่ายขึ้น 
    แจ้งนัดหมาย แจ้งนัดหมายคนไข้ ผ่านระบบ sms หรือ LINE NOTIFY และ LINE OA
  • จัดการคอร์สทรีทเม้นต์
    คอร์สทรีทเม้นต์ บันทึกและแสดงยอดรายการคอร์สที่คงเหลือสำหรับคนไข้ ทำให้ง่ายในการใช้งาน 
    รูปแบบคอร์ส กำหนดรูปแบบคอร์สให้สอดคล้องการระบบคลินิกที่ใช้งานไ้ดอย่างหลากหลาย ทั้งในรูปแบบครั้งและปริมาณ 
    คำนวณค่าตอบแทน สามารถบันทึกค่าตอบแทน สำหรับพนักงานขาย และพนักงานผู้ทำ (Therapist) ช่วยการคำนวณค่าตอบแทนง่ายขึ้น 
    บันทึกภาพก่อนและหลัง สามารถบันทึกภาพก่อนและหลังการรักษา พร้อมภาพการรักษาในแต่ละครั้งเพื่อการเปรียบเทียบได้สะดวกขึ้น
  • รายงานและแบบฟอร์ม
    ข้อมูลสถิติ แสดงข้อมูลสถิติพร้อมใช้เพื่อให้แพทย์ และ ผู้บริหารดูข้อมูลได้ทันที 
    รายงาน รายงานรายได้ รายรับ ต้นทุน คลังสินค้า เพื่อการตรวจสอบได้ทันที 
    แบบฟอร์ม รองรับการออกแบบฟอร์มใบเสร็จรับเงิน และใบแจ้งหนี้ หรือ ใบแจ้งหน่วยงานรัฐได้เอง
  • ทีมงานและผู้ใช้งาน
    ผู้ใช้งาน กำหนดประเภทและสิทธิการใช้งานของทีมงานภายในคลินิกได้ในแต่ละประเภทแบบยืนหยุ่น 
    ประเภทของพนักงาน กำหนดประเภทของพนักงานเพื่อให้แสดงตามประเภทให้เพื่อผลตอบแทนที่กำหนด
  • การพัฒนาการต่อเชื่อมระบบ
    หน่วยงานภาครัฐ รองรับการพัฒนาต่อเชื่อมระบบ ประกันสังคม และ ระบบประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช) 
    ระบบที่เกี่ยวข้อง รองรับการพัฒนาต่อเชื่อมระบบ Lab Information System (LIS) และระบบการต่อเชื่อม X-ray

         ราคาค่าใช้จ่ายสำหรับระบบบริหารคลินิก cliniclive  เป็นรูปแบบการรายเดือน และ รายปี (ราคา 1,200 - 1,400 บาท/เดือน)   ไม่มีค่าติดตั้งโปรแกรม สามารถเพิ่มใช้งานโปรแกรมได้ทันที พร้อมบริการต่างๆ 
         สอบถามโทร  02-5517671

โปรแกรมคลินิก ProClinic

ProClinic โปรแกรมคลินิก ติดอาวุธให้คลินิก ทำธุรกิจแบบพุ่งทะยาน เน้นการเพิ่มยอดขายและสร้างการเติบโตให้คลินิกของคุณ ยกระดับการบริหารงานคลินิกให้อยู่ในระดับมืออาชีพ  วางกลยุท์เพื่อเพิ่มยอดขายคลินิกความงามโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผู้บริหารที่ต้องการวิเคราะห์ข้อมูลแบบละเอียด
   โปรแกรมคลินิก ProClinic จะมาช่วยปลดล็อคธุรกิจเพื่อการเติบโตที่ก้าวกระโดด  เพิ่มรายได้ธุรกิจได้จริงด้วย Pro Model เป็นเจ้าแรกที่ใช้ Intensive E-Commerce Tools ลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารด้วย Deep Analytics ดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพด้วย CRM Insight & Smart Audience 
    โปรแกรมคลินิก ProClinic ระบบ ครบครัน และ ตอบโจทย์การใช้งานของคลินิกโดยแท้จริง  ออกแบบมาโดยโฟกัสที่ 4 ปัจจัยที่เป็นเสาหลักของธุรกิจก ได้แก่
  • การขาย วิเคราะห์ข้อมูลเรื่องยอดขายได้ชัดเจน หลายมิติ ทำให้แก้ปัญหา หรือคิดกลยุทธ์ ในการส่งเสริมยอดขายได้ตรงจุด ไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดโอกาสสำคัญในการขาย
  • ลูกค้า ดูแลลูกค้าได้ครบทุกมิติ ไม่ปล่อยให้ลูกค้าที่มีศักยภาพหลุดมือไป เข้าใจความต้องการ ที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อนำไปปรับแผนการตลาดและดูแลลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
  • พนักงาน วิเคราะห์ข้อมูลพนักงานได้ครบทุกมิติ ช่วยเสริมจุดแข็ง และปรับปรุงจุดอ่อนของพนักงานได้อย่างตรงจุด เพื่อเพิ่มสกิลการขายให้ดียิ่งขึ้น
  • คลังสินค้า วิเคราะห์ข้อมูลคลังสินค้าย้อนหลัง 3 เดือนเพื่อช่วยวางแผนการ Stock สินค้า จากสถานการณ์จริงแบบ Real Time สามารถลดความเสี่ยงและ ต้นทุนการสั่งสินค้าให้เจ้าของได้อย่างแม่นยำ

         เสริมทัพด้วยเทคโนโลยีล้ำๆ ที่นำกว่า อาทิ 1) ระบบ CRM ที่สามารถ Breakdown ให้เราเห็นพฤติกรรมการซื้อ ในมิติของ ความถี่ กำลังซื้อ และ ความสดใหม่ของลูกค้าได้ละเอียดขึ้น 2) RFM ANALYSIS กราฟวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อขาย ตามพฤติกรรมลูกค้าทั้ง 8 กลุ่ม  3) SEGMENTATION MAP MAP ที่สามารถทำให้เราทำการตลาดได้ ตรงกลุ่ม ออกแบบ Campaign ได้ตรงจุด ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้ทันท่วงที. 4) COHORT ANALYSIS ตารางวิเคราะห์ พฤติกรรมการใช้บริการ ในมิติของความถี่และกำลังซื้อในแต่ละครั้ง. 5) SMART AUDIENCE ระบบติดตามลูกค้าอัตโนมัติ ระบบติดตามข้อมูลลูกค้า ครบทุกมิติช่วยแบ่งกลุ่มลูกค้าแบบอัตโนมัติ เพื่อวางแผนและบริหารงานได้แบบมืออาชีพ สามารถนำไปลงโฆษณา เพื่อบูสต์ยอดขาย หรือติดตามให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกครั้ง  
          เรทค่าบริการตามแพคเกจตั้งแต่ Starter Pro Business และ Growth ตั้งแต่ 9,900 - 29,000 บาท/ปี พร้อมทดลองใช้ฟรี 1 เดือน

GIO Clinic Program โปรแกรมบริหารคลินิก

       GIO Clinic Program โปรแกรมบริหารคลินิก พัฒนาโดยคนไทยในปี 2565 ด้วยเป้าหมายเพื่อให้สถานพยาบาลขนาดเล็กถึงกลาง (คลินิกเอกชน) ในประเทศไทย มีเครื่องมือที่ทันสมัยในการบริหารจัดการคลินิก "แบบครบวงจร ในราคาที่เข้าถึง"  ด้วยแนวทางการพัฒนาระบบ ให้สามารถดูแลครอบคลุมทุกส่วนของคลินิกตั้งแต่  การทำประวัติ บันทึกรายละเอียดการรักษา/OPD ข้อมูลการชำระเงิน ออกใบรับรองแพทย์ การนัดหมาย พร้อมทั้งรายงานทางคลินิก ช่วยลดความผิดพลาด ประหยัดเวลาในการทำงาน 

       GIO Clinic ระบบบริหารคลินิก โฟกัสที่ 3 ประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน 1) จัดเก็บข้อมูลเป็น Digital ข้อมูลจัดเก็บอย่างปลอดภัย ค้นหาย้อนหลังได้ตลอดชีวิต ลดการใช้กระดาษ ป้องกันข้อมูลสูญหาย 2) จัดการระบบภายในคลินิก รวดเร็วยิ่งขึ้น ข้อมูลในคลินิกเชื่อมกันเป็นระบบเดียวกัน แพทย์และพยาบาลทำงานถูกต้อง รวดเร็ว 3) ใช้งานง่าย ในราคาที่เอื้อมถึง โปรแกรมออกแบบมาครบทุกฟังก์ชั่น เริ่มต้นใช้ GIO Clinic ในคลินิกได้ทุกขนาด

        GIO Clinic ถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อ คลินิกเวชกรรม โดยเฉพาะ ใน 5 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ 
  • ระบบจัดการคลินิก ✓ ระบบจัดคิวเข้ารักษาผู้ป่วย ✓ แบ่งสถานะผู้ป่วยได้แก่ รอเข้ารักษา, กำลังรักษา, กำลังรอชำระ, เรียบร้อย ✓ แจ้งเตือนแพทย์เมื่อมีผู้ป่วย ทำให้ระบบคลินิกไหลลื่น รวดเร็ว เป็นระเบียบผู้ป่วยไม่ตกหล่น ✓ เจ้าของคลินิกดูสถานะคลินิกแบบเรียลไทม์ ผ่าน GIO Clinic OWNER Application
  • ระบบจัดการเวชระเบียน ✓ เสียบบัตรประชาชน ดึงข้อมูลผู้ป่วยได้ง่าย จัดเรียงเป็นรหัส HN (ผู้ป่วยนอก) ✓ ขณะแพทย์รักษา สามารถบันทึกการวินิจฉัยได้ทั้งพิมพ์หรือเขียน (รองรับทั้ง Web/IOS/Android) ✓ สามารถบันทึกค่าแลป ผลการรักษา หรือข้อมูลต่าง ๆ เป็นรูปภาพ ✓ แพทย์สามารถย้อนดูประวัติการรักษาทั้งหมดได้สะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่าย ✓ ออกใบรับรองแพทย์ได้ แพทย์สามารถกรอก/ติ๊กข้อมูลลง PDF และปริ้นออกมาได้เลย ✓ ข้อมูลผู้ป่วยถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย ลดความเสี่ยงและความรับผิดชอบตามกฎหมาย PDDA
  • ระบบการชำระเงิน ✓ มียาในระบบมากกว่า 200 รายการ สามารถสั่งยาได้ง่าย สามารถเพิ่ม/กำหนดราคายาได้เอง ✓ รวมราคาให้อัตโนมัติ ลดความผิดพลาดให้การคิดเงิน ✓ มีระบบเงินมัดจำ ส่วนลดทั้งบาทและเปอร์เซ็นท์ ✓ สร้าง QRCode พร้อมเพย์ล็อคยอดชำระ และระบุวิธีการชำระเงินชัดเจน ✓ มีระบบเก็บหลักฐานการโอนเงิน และรายละเอียดการชำระทุกครั้ง ป้องกันเงินสูญหาย ✓ ออกบิลใบเสร็จของร้าน พร้อมกำหนดโลโก้ร้านและคำลงท้ายใบเสร็จได้เอง
  • ระบบนัดหมาย ✓ ได้รับระบบจัดการตารางแพยท์ + ระบบนัดหมาย ร่วมกัน เพื่อสะดวในการนัดหมายผู้ป่วย ✓ เลือกวัน เวลา ที่ลูกค้าต้องการทำนัดหมายได้ โดยดูได้ว่าเวลาที่ต้องการมีคิวแล้วหรือยัง ✓ แก้ไข เพิ่ม ลบ เขียนรายละเอียดเพิ่มเติม กำหนดสีได้ตามความต้องการ ✓ เมื่อถึงวันนัดมีขึ้นแจ้งเตือนสามารถดรายชื่อผู้ป่วยที่นัดเข้ามาวันนี้ได้ทั้งหมด
  • ระบบหลังบ้าน สำหรับเจ้าของคลินิก ✓ รายงานยอดรายวันอย่างละเอียด ช่วยทำบัญชีได้ถูกต้องและเร็วขึ้น ✓ รายงานคลินิกรายรับ วัน/เดือน/ปี และรายงานสถิติหัตถการ/บริการ/ยาและเวชภัณฑ์ ✓ มีระบบคำนวณค่า DF หรือค่าคอมมิชชั่นพนักงาน รายวันได้ ✓ ดูยอดผ่านทางไกลด้วย GIO Clinic OWNER Application

         ค่าบริหารของโปรแกรม GIO Clinic Program ได้ครบทุกฟังก์ชั่น ราคา 8,900 บาท/ปี พร้อม Cloud ไม่จำกัดพื้นที่ และทีมดูแลหลังการขายทุกวัน 24 ชั่วโมง ตลอดชีพ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด