ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เล็ก ดาวิกา แห่ง Take Guy Out นำทีมเปิดตัวรายการใหม่ REAL SIZE MONEY

เล็ก ดาวิกา แห่ง Take Guy Out นำทีมเปิดตัวรายการใหม่ REAL SIZE MONEY HealthServ.net

ปีนี้วงการความงามและศัลยกรรมของไทยคึกคักมาก ถึงแม้จะเป็นกลุ่มธุรกิจ Red Ocean แต่ก็เป็นเทรนด์ตามแนวโน้มของการเติบโตสูงขึ้นในทุกปีจากการที่กลุ่มเป้าหมายหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ รูปร่างของตนเอง และสืบหน้าที่ก่อนหน้านี้วงการนางงามก็ได้ปลุกกระแสของเรื่อง "REAL SIZE BEAUTY" นี่คือจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์รายการที่จะนำเสนอผ่านออนไลน์ในชื่อ "REAL SIZE MONEY" เพื่อแสดงจุดยืนให้สอดรับกับธุรกิจและอุตสาหกรรมความงามด้านการดูแลตัวเองให้รูปร่างดี หุ่นดี ศัลยกรรมเพื่อเสริมให้ตนเองสวย ดูดีมากขึ้น เสริมความมั่นใจในชีวิต

เล็ก ดาวิกา แห่ง Take Guy Out นำทีมเปิดตัวรายการใหม่ REAL SIZE MONEY ThumbMobile HealthServ.net
ซึ่งรายการ "REAL SIZE MONEY" นั้นได้รับการสนับสนุนจาก เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทาง คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของเมืองไทย โดย อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่แห่งมิติวงการความงาม "REAL SIZE MONEY" ไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Hobs The Playhouse @ Groove Central World
 
 
รายการนำเสนอในรูปแบบของการเปิดเวทีให้ดีเบตกันของ 2 ฝั่งอย่างสร้างสรรค์ ได้สาระและบันเทิงมาคู่กัน ทีมแรกคือทีม "REAL SIZE BEAUTY" ส่วนทีมที่ 2 ฝั่งผู้ท้าชิงเพื่อมาประชันฝีปากและแนวคิดในชื่อ "REAL SIZE MONEY" ภายใต้ธีมคอนเซปต์ "จริงหรือไม่ กับปัญหาโลกแตกที่ว่า โลกนี้เป็น Beauty Privilege"
 
 
เล็ก ดาวิกา แห่ง Take Guy Out นำทีมเปิดตัวรายการใหม่ REAL SIZE MONEY HealthServ
 
 
ภายในงานแถลงข่าวเป็นการเปิดตัว อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทาง คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของเมืองไทย ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ผู้ที่ควักเงิน 8 หลักเพื่อปั้นรายการสุดสร้างสรรค์นี้ขึ้นมา และ เปิดตัวอินฟลูเอนเซอร์คนดังแสนเก๋ที่มีผู้ติดตามและชื่นชอบในตัวตนและไลฟ์สไตล์จำนวนมากที่รับรองว่าแนวคิดและฝีปากไม่ธรรมดาทั้ง 6 ท่านตัวแทนในฝั่ง "REAL SIZE BEAUTY" ได้แก่ คุณกะทิ กะทิยา ขันทอง, คุณบลอสซั่ม ธงทอง กล่อมกมล, คุณฟาอัล ยาวอ, คุณสวย สโรชา เสนารัตน์, คุณนิสนึง อรรัศมิ์ดา โรจนเตชสิริ และคุณเมย์ ชญาภา พระอนงค์ พร้อมเปิดตัวพิธีกรผู้จะมาสร้างตำนานแห่งการดีเบตในซีซั่นแรกนี้ ได้แก่ คุณเล็ก ดาวิกา เจ้าของฉายาขวัญใจเด็กแว๊นซ์ ครีเอทีฟคนเบื้องหลังที่โด่งดังอย่างมากจากรายการ Take Guy Out Thailand
 
 
 
ด้านฝั่ง REAL SIZE MONEY นั้นจะมีการประกาศรับสมัครจากผู้สมัครทั่วประเทศผ่านทาง Facebook Fanpage ของ Amara Clinic : www.facebook.com/AmaraAesthetic ตั้งแต่วันที่ 10-24 มิถุนายน 2566 และจะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้านเพื่อจัดดีเบต และเตรียมออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศในเดือนสิงหาคม 66 ทาง Facebook Fanpage ของ Amara Clinic เช่นกัน โดยผู้ชนะนั้นจะได้มูลค่าเงินรางวัลเพื่อใช้สำหรับทำหัตถการหรือศัลยกรรมกับ Amara Clinic ในวงเงินรวม 450,000 บาท
 
 
 
นอกจากโอกาสได้เปลี่ยนแปลงตัวเองกับ Amara Clinic แล้ว ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 6 ท่านของทีม REAL SIZE MONEY ยังจะได้เปิดพื้นที่สื่อให้ได้แจ้งเกิดในฐานะตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา ผู้มีจุดยืนชัดเจนว่าเงินชนะทุกสิ่ง และโอกาสที่จะได้ดีเบตให้ความคิดเห็นต่อสังคมนิยามความสวยแบบที่คุณเท่านั้นเป็นคนกำหนด
 
 
 
 
 
เล็ก ดาวิกา แห่ง Take Guy Out นำทีมเปิดตัวรายการใหม่ REAL SIZE MONEY HealthServ
 
อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทาง คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของเมืองไทย ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก เผยว่า "ผมยินดีและดีใจมากที่ Amara Clinic ได้เป็นผู้สนับสนุนหลัก ผมว่าเราอยู่ในยุคที่เปิดกว้างมาก และการสื่อสารรูปแบบเปลี่ยนไป ความสร้างสรรค์ของการนำเสนอคอนเทนต์ทางการตลาดสำคัญและจำเป็นอย่างมาก เราต้องเข้าใจพฤติกรรมของคนในยุคปัจจุบันและเลือกเครื่องมือในการสื่อสารได้อย่างเข้าใจและถูกใจ เพื่อใช้เครื่องมือนี้สร้างการรับรู้ที่ถูกต้องให้กับกลุ่มเป้าหมาย วิชาการมากคนก็ไม่สนใจ สำหรับผมแล้วผมเห็นด้วยและเคารพแนวคิดของทั้งสองฝั่ง และขอให้คนดูร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์เพื่อให้วงการความงามและอุตสาหกรรมความงามของบ้านเราเติบโตไปในอนาคตครับ"

 
กติกาการสมัครเพื่อชิงโอกาสร่วมทีมและลุ้นรางวัลกับ Amara Clinic
 
มีรายละเอียดต่อไปนี้
  • เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 10-24 มิถุนายน 2566
  • นำเสนอเป็นคลิปความยาวไม่เกิน 5 นาที โดยเล่าถึงแนวคิดว่า (1) จริงหรือไม่ กับปัญหาโลกแตกที่ว่าโลกนี้เป็น Beauty Privilege และ (2) ตอบคำว่า หากมีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนแปลงรูปร่างตัวเองกับ Amara Clinic จะทำอะไร เพราะอะไร
  • ส่งคลิปมาได้ที่ Line OA: @AmaraClinic Link: https://lin.ee/JkAe6di และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line OA เท่านั้น
  • ภายใต้เกณฑ์การให้คะแนนจากคณะกรรมการ คุณหมอของ Amara Clinic ทั้ง 10 ท่านในหัวข้อคะแนนได้แก่ (1) ความมั่นใจ 30 คะแนน (2) การสื่อสารแนวคิดได้อย่างสร้างสรรค์ มีข้อมูลรองรับ จัดจ้าน มั่นใจ และมากด้วยอรรถรส 40 คะแนน (3) เหตุผลในการตัดสินใจร่วมสมัครเข้าแข่งขันและสิ่งที่อยากเปลี่ยนแปลงกับ Amara Clinic อีก 30 คะแนน
  • ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 6 คน ในวันที่ 28 มิถุนายน 66 ทาง Facebook Fanpage ของ Amara Clinic : facebook.com/AmaraAesthetic 
  • การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
เล็ก ดาวิกา แห่ง Take Guy Out นำทีมเปิดตัวรายการใหม่ REAL SIZE MONEY HealthServ
เล็ก ดาวิกา แห่ง Take Guy Out นำทีมเปิดตัวรายการใหม่ REAL SIZE MONEY HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด