ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

CCH EASY แอพโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

CCH EASY แอพโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี HealthServ.net
CCH EASY แอพโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ThumbMobile HealthServ.net

CCH EASY เป็นแอพพลิเคชั่นที่นำเสนอประสบการณ์ที่ดีในการให้บริการแก่ผู้เข้ารับบริการต่างๆ ของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ซึ่งจะสามารถเรียกดูข้อมูลทั่วไป ข้อมูลสิทธิในการรับบริการ ข้อมูลการนัดหมาย คิวการรับบริการ ผลการตรวจ ประวัติการใช้ยา และประวัติการรักษา ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์พกพาต่างๆ

CCH EASY แอพโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี HealthServ
 
APP สำหรับผู้ใช้บริการ ที่สามารถดูข้อมูลส่วนตัว ตารางการนัดหมาย ผลการตรวจ ประวัติการรักษา ประวัติการใช้ยา โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย และสะดวกสบาย รวมทั้งสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่มารับบริการที่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เป็นแอพพลิเคชั่นที่นำเสนอประสบการณ์ที่ดีในการให้บริการแก่ผู้เข้ารับบริการต่างๆ ของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ซึ่งจะสามารถเรียกดูข้อมูลทั่วไป ข้อมูลสิทธิในการรับบริการ ข้อมูลการนัดหมาย คิวการรับบริการ ผลการตรวจ ประวัติการใช้ยา และประวัติการรักษา ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์พกพาต่างๆ เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย และสะดวกสบาย รวมทั้งสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่มารับบริการที่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

 
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง IOS และ ANDROID
 
หมายเหตุ
- ระบบลงทะเบียนออนไลน์และนัดหมายล่วงหน้ายังไม่สามารถใช้งานได้
- ข้อมูลผลตรวจที่ส่งตรวจนอกโรงพยาบาลบางส่วนยังไม่สามารถดูได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการพัฒนาระบบ
 
CCH EASY แอพโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด