ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

อนาคตไร้คาร์บอน (Carbon-Neutral) อนาคตพลังงานยั่งยืนไทยในวิชั่นของ Hitachi Energy

อนาคตไร้คาร์บอน (Carbon-Neutral) อนาคตพลังงานยั่งยืนไทยในวิชั่นของ Hitachi Energy HealthServ.net
อนาคตไร้คาร์บอน (Carbon-Neutral) อนาคตพลังงานยั่งยืนไทยในวิชั่นของ Hitachi Energy ThumbMobile HealthServ.net

กรุงเทพ ฯ, มีนาคม 2565 – ในปัจจุบันทุกประเทศต่างให้ความสำคัญและร่วมมือกันด้านพลังงาน เพื่อให้เราสามารถก้าวสู่ยุคเปลี่ยนผ่านจากการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลไปสู่การผลิตและการใช้พลังงานสะอาดผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยี พร้อมพัฒนารูปแบบพลังงานให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการพลังงานทั้งในด้านอุตสาหกรรมและความต้องการของภาคประชาชน การใช้เทคโนโลยีผลิตพลังงานสะอาดเป็นพลังงานหลักจำเป็นต่อการดำรงชีวิตในอนาคต เพื่อลดปัญหามลพิษและปัญหาสิ่งแวดล้อม ทั้งยังช่วยขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น พลังงานสะอาดหรือ Clean Energy จึงเป็นหนึ่งใน Global Mega Trends ที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

อนาคตไร้คาร์บอน (Carbon-Neutral) อนาคตพลังงานยั่งยืนไทยในวิชั่นของ Hitachi Energy HealthServ


Hitachi Energy (Thailand) Limited พร้อมขับเคลื่อนอนาคตพลังงานที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน


ดร.วรวุฒิ วรุตตมพรสุ Country Managing Director บริษัท ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยความสำเร็จและการเปลี่ยนผ่านสู่การเป็น บริษัท ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมมุ่งดำเนินการให้การพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการของบริษัทเพื่อสนับสนุนกระบวนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ประเทศไทยบรรลุเป้าหมาย Carbon-Neutral เพื่อการเร่งสร้างอนาคตที่ปราศจากคาร์บอน
 
ภายในปี พ.ศ. 2593 มีการคาดการณ์ว่าในอนาคตความต้องการการใช้ไฟฟ้าทั่วโลกจะมีเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า และไฟฟ้าจะกลายเป็นองค์ประกอบหลักของระบบพลังงานทั้งหมด ซึ่ง Hitachi Energy พร้อมเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับการก้าวไปสู่อนาคตด้านพลังงานที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน
 
 
 
อนาคตไร้คาร์บอน (Carbon-Neutral) อนาคตพลังงานยั่งยืนไทยในวิชั่นของ Hitachi Energy HealthServ

Hitachi Energy มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้เกิดนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนแห่งอนาคต ซึ่งการให้คำมั่นสัญญาถึงอนาคตเกี่ยวกับความเป็นกลางทางคาร์บอนจะต้องอาศัยความมุ่งมั่น ความน่าเชื่อถือ และนวัตกรรม โดยประโยชน์ที่ได้รับจะมีมากมายมหาศาลทั้งสำหรับคนรุ่นปัจจุบันและคนรุ่นต่อไปในอนาคต และด้วยชื่อ Hitachi Energy จะทำให้พันธกิจสามารถขยายขอบเขตไปได้กว้างขวางขึ้น เพื่อการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีอย่างแท้จริงให้กับลูกค้า พนักงาน และประเทศชาติ
 

 “บริษัทพร้อมให้บริการลูกค้าครบทุกภาคส่วนทั้งทางด้านระบบสาธารณูปโภค ภาคส่วนอุตสาหกรรม และระบบโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยนวัตกรรมและบริการที่ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่คุณค่า นอกจากนี้บริษัทยังโฟกัสเรื่องของธุรกิจใหม่ ๆ แต่ละธุรกิจ มีการสนับสนุนงานด้าน Digital Transformation, Energy Transition อย่างต่อเนื่อง ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่อง Carbon Neutrality และมีการขยายเพิ่มเติมในส่วนของ Portfolio ที่เราได้สนับสนุนลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ลูกค้าต้องการ ทั้งนี้นอกเหนือจาก การไฟฟ้าทั้ง 3 หน่วยงานแล้ว ยังมีลูกค้าภาคเอกชนที่ได้มีการแบ่งออกเป็นภาคส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Oil and Gas, Petrochemical, Building, Food and Beverage, Metal and Steel, Pulp and Paper, Infrastructure,  Transportation งานที่เกี่ยวกับรถไฟฟ้า กลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีก ซึ่งในปัจจุบันแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรมมีการใช้ไฟฟ้ามากขึ้น มีการเจริญเติบโตของการใช้ไฟฟ้าอย่างรวดเร็ว ตรงส่วนนี้ทาง Hitachi Energy พร้อมที่จะเข้าไปเติมเต็มให้ทุกภาคส่วนดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ”  ดร.วรวุฒิ  กล่าว
อนาคตไร้คาร์บอน (Carbon-Neutral) อนาคตพลังงานยั่งยืนไทยในวิชั่นของ Hitachi Energy HealthServ
อนาคตไร้คาร์บอน (Carbon-Neutral) อนาคตพลังงานยั่งยืนไทยในวิชั่นของ Hitachi Energy HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด