ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เริ่ม 12 ก.ค. นี้ 10 จังหวัดสีแดงเข้ม ห้ามออกนอกเคหสถาน หลัง 3 ทุ่ม

เริ่ม 12 ก.ค. นี้ 10 จังหวัดสีแดงเข้ม ห้ามออกนอกเคหสถาน หลัง 3 ทุ่ม HealthServ.net
เริ่ม 12 ก.ค. นี้ 10 จังหวัดสีแดงเข้ม ห้ามออกนอกเคหสถาน หลัง 3 ทุ่ม ThumbMobile HealthServ.net

เริ่ม 12 ก.ค. นี้ 10 จังหวัดสีแดงเข้ม ห้ามออกนอกเคหสถาน หลัง 3 ทุ่ม

เริ่ม 12 ก.ค. นี้ 10 จังหวัดสีแดงเข้ม ห้ามออกนอกเคหสถาน หลัง 3 ทุ่ม HealthServ
เริ่ม 12 ก.ค. นี้ 10 จังหวัดสีแดงเข้ม ห้ามออกนอกเคหสถานตั้งแต่ 21:00 น. ถึง 04:00 น. และหลีกเลี่ยงหรือชะลอการเดินทางข้ามจังหวัด โดยจะตั้งจุดตรวจและคัดกรองการเดินทางเข้าออก กรุงเทพมหานคร 88 จุดตรวจ 5 จังหวัดปริมณฑล 20 จุดตรวจ และสี่จังหวัดชายแดนใต้ 39 จุดตรวจ เว้นแต่เป็นผู้ที่ได้รับข้อยกเว้นตามข้อกำหนด หรือได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่เป็นรายกรณี
 
พร้อมจัดชุดตรวจ สายตรวจร่วม และชุดลาดตระเวนร่วม ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวม 6 จังหวัด เพื่อให้ปฎิบัติตามมาตรการที่กำหนด พร้อมบังคับใช้มาตรการห้ามจัดกิจกรรมรวมกลุ่มของบุคคลที่มีจำนวนรวมกันมากกว่า 5 คน และรวมกลุ่มทำกิจกรรมที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค
 
ส่วนจังหวัดอื่น ๆ ได้จัดตั้งจุดคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้าออกจังหวัดโดยเฉพาะผู้ที่เดินทางมาจาก 10 จังหวัดสีแดงเข้ม ทั้งนี้ได้เริ่มจัดจุดตรวจชุดตรวจสายตรวจร่วมและชุดลาดตระเวนร่วมตั้งแต่บัตรนี้โดยขั้นต้นจะเป็นการชี้แจงทำความเข้าใจและขอความร่วมมือและจะบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวดในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ พร้อมดำเนินการต่อผู้ละเมิดอย่างเด็ดขาด
 
หากประชาชนมีความจำเป็นที่จะต้องออกนอกเคหสถานในระหว่างเวลา 21.00 - 04.00 น. สามารถดาวน์โหลดเอกสารรับรองการออกนอกเคหสถาน ได้

ข่าว Ch3plus เรื่องเล่าเช้านี้ 11 กค 64
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด