ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

บางกอกกำลังดี ครั้งที่ 3 ณ สวนหลวง ร.9 - อาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 65

บางกอกกำลังดี ครั้งที่ 3 ณ สวนหลวง ร.9 - อาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 65 HealthServ.net
บางกอกกำลังดี ครั้งที่ 3 ณ สวนหลวง ร.9 - อาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 65 ThumbMobile HealthServ.net

เชิญชวนคนกรุง-ไม่กรุง ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลสวนหลวง ร.9 มาร่วมงานบางกอกกำลังดี ครั้งที่ 3 ท่ามกลางดอกไม้พรรณไม้นานาพันธุ์ บรรยากาศร่มรื่น พาครอบครัวมาพักผ่อน ทำกิจกรรม ฟังดนตรี วันอาทิตย์ 21 สิงหาคม นี้


กิจกรรมในงาน 

เวทีการแสดง 
• 15.30 - 16.30 ดนตรี และการแสดงจากโรงเรียนแก่นทองอุปถัมป์ 
• 16.30 - 17.15 ภูมิจิต
• 17.15 - 19.15 Rattana (Na Polycat), 2021 Ocean Vibes, Jekd, DJ set โดย City Boy


กิจกรรม Free Play & Free Art เช่น กิจกรรมเพนท์หน้า, หุ่นมือจากผ้า, นวดจากหมอบ้าน ๆ, เกมบันไดงูเป็นต้น ดนตรีท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ และกิจกรรมที่ชวนมาเล่น เรียนรู้ไปด้วยกัน วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 15.30 - 19.30 สวนเชิงผา ประตู 5 
 
*มีค่าเข้าชม : คนละ 10 บาท, รถจักรยานยนต์ 5 บาท, รถยนต์ 10 บาท
บางกอกกำลังดี ครั้งที่ 3 ณ สวนหลวง ร.9 - อาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 65 HealthServ


 
สวนหลวง ร.9 เป็นสวนสาธารณะ และสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร มีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 500 ไร่ สร้างขึ้นโดยการรวมกลุ่มของบุคคล และส่วนข้าราชกาารในการสร้างขึ้นเพื่อน้อมเกล้าถวายให้กับในหลวง รัชกาลที่ 9 เนื่องในวาระครบ 60 พรรษา และเปิดสวนอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม 2530 โดยมีความตั้งใจว่า สวนนี้จะเป็นสวนสาธารณะสำหรับทุกคนได้มาใช้พักผ่อน หย่อนใจ และเป็นแหล่งเรียนรู้ ส่งเสริมวิชาการด้านพฤกษศาตร์ มีพรรณไม้นานาชนิด ทั้งไม้พุ่ม ไม้ล้มลุก ไม้ดอก ไม้ใบ ไม้ป่า ไม้นำเข้า เป็นต้น นอกจากนี้สวนหลวง ร.9 ยังการเพาะพันธ์ และจำหน่ายดอกไม้ชนิดต่าง ๆ อีกด้วย สามารถติดตามได้ที่ https://www.suanluangrama9.or.th 
 
โดยจุดเด่นในเรื่องของพื้นที่สวนที่กว้างขวางและมีกิจกรรมหลากหลาย จึงเป็นที่นิยมสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เป็นที่รวมกลุ่มกับเพื่อน ๆ และนอกจากนี้ยังเป็นที่ชื่นชอบของช่างภาพหลาย ๆ คนทั้งมืออาชีพ หรือสมัครเล่น ที่ขนกล้องกันมาถ่ายภาพกัน ทั้งถ่ายภาพธรรมชาติ ดอกไม้นานาพรรณ หรือวิวสวย ๆ ยามพระอาทิตย์ตกดิน สาดแสงส่องกระทบกับผิวน้ำ รวมไปถึงอาคารต่าง ๆ ที่มีการออกแบบอย่างสวยงาม

บางกอกกำลังดี
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด