ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

มาริโอ้บอก เปิดแล้วนะ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต และปราสาทเทพนิยาย

มาริโอ้บอก เปิดแล้วนะ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต และปราสาทเทพนิยาย HealthServ.net
มาริโอ้บอก เปิดแล้วนะ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต และปราสาทเทพนิยาย ThumbMobile HealthServ.net

[เปิดแล้ว 28 เมษายน] เปิดตัวสุดเฟี้ยวฟ้าว ไปแล้ว สำหรับ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต สาขาใหม่จาก จ๊อดแฟร์ พระรามเก้า อันโด่งดังข้ามชาติ เป็นการปักหมุดหมายใหม่ ในบรรยากาศอบอวลกลิ่นอายความสนุกแต่กาลก่อน ผสานความสนุกสนานและสีสันแห่งยุคดิจิตัล ลองไปเดินดู แดนเนรมิตวันนี้ กลับมามีชีวิตอีกครั้ง คืนชีวิตภาพวันวานของปราสาทเทพนิยายสไตล์ยุโรปบนถนนพหลโยธิน ในยุคดิจิตอลเอไอไร้พรมแดน มีรถไฟฟ้าพาดผ่านเดินทางสะดวก

มาริโอ้บอก เปิดแล้วนะ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต และปราสาทเทพนิยาย HealthServ
จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต เป็นหมุดหมายแห่งใหม่ ของทีมงานจ๊อดแฟร์ ผู้เชี่ยวชาญการปลุกปั้นตลาดนัดกลางคืนมายาวนาน สร้างความคึกคัก ผลักดันเศรษฐกิจฐานรากให้กับกิจกรรมค้าปลีกในไทยมาอย่างต่อเนื่องนับสิบปี 
 
จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต เป็นการกลับมาฟื้นคืนชีพและเนรมิตพื้นที่ดิน 33 ไร่ ของ "แดนเนรมิต" ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในพ.ศ.2566 นี้ หลังจากหยุดดำเนินการไปตั้งแต่ปี 2543
 
การกลับมาในครั้งนี้ มาในรูปแบบตลาดนัดกลางคืน ในธีมยุโรปวินเทจ พร้อมจัดเต็มจุดถ่ายรูป จุดท่องเที่ยว ที่โดดเด่นคือ ปราสาทเจ้าหญิงนิทรา ที่ตั้งตระหง่านท้าทายกาลเวลา ก็จะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พาเราย้อนวันวานสู่วัยเด็ก รายล้อมด้วย ร้านค้า ทุกประเภทตั้งแต่ อาหาร เครื่องดื่ม คาเฟ่ บิวตี้ ของสะสม สินค้าวินเทจ งานคราฟท์&แฮนด์เมด สตรีท แฟชั่น เสื้อผ้า สินค้าทั่วไป และร้าน Hang out ฯลฯ มากมายกว่า 1,000 ร้าน เรียกว่าแน่นไม่แพ้ จ๊อดแฟร์ รัชดา
 
ตลาดนัดจ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต จะแตะมือรับไม้ต่อจาก จ๊อดแฟร์ สาขาพระราม 9 ที่จะปิดบริการในสิ้นปี 2566 (31 ธันวาคม) เพราะหมดสัญญาเช่าพื้นที่
 
อนาคตอันใกล้ เตรียมจะเปิดโครงการ จ๊อดแฟร์ : รัชดา ราวเดือนมกราคม 2567
 
ปัจจุบัน จ๊อดแฟร์ เป็นแบรนด์ของบริษัท บริษัท รอดส์ แอนด์ ซัน บริหารโดย คุณไพโรจน์ ร้อยแก้ว กรรมการผู้จัดการ  มีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้บริหาร 2 แบรนด์ ได้แก่ "ตลาดรถไฟ" เน้นเป็นตลาดกลางวัน และ "จ๊อดแฟร์" เน้นทำตลาดกลางคืน [bangkokbiznews]


ภาพจากเพจ JODD FAIRS DanNeramit : จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต
 
มาริโอ้บอก เปิดแล้วนะ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต และปราสาทเทพนิยาย HealthServ
มาริโอ้บอก เปิดแล้วนะ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต และปราสาทเทพนิยาย HealthServ
มาริโอ้บอก เปิดแล้วนะ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต และปราสาทเทพนิยาย HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด