ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา Pattaya Music Festival 2021 ทุกศุกร์-เสาร์ 4 ครั้ง เดือนพ.ย-ธ.ค.

เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา Pattaya Music Festival 2021 ทุกศุกร์-เสาร์ 4 ครั้ง เดือนพ.ย-ธ.ค. HealthServ.net
เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา Pattaya Music Festival 2021 ทุกศุกร์-เสาร์ 4 ครั้ง เดือนพ.ย-ธ.ค. ThumbMobile HealthServ.net

มพย.จับมือ อบจ. จัดงานแถลงข่าว เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา Pattaya Music Festival 2021 สุดยิ่งใหญ่ พร้อมระเบิดความมันส์กันอีกครั้ง ให้ได้สนุกทุกค่ำคืนวันศุกร์–วันเสาร์ ถึง 4 สัปดาห์ เต็มๆ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า-19 (COVID-19)

เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา Pattaya Music Festival 2021 ทุกศุกร์-เสาร์ 4 ครั้ง เดือนพ.ย-ธ.ค. HealthServ
26 ตุลาคม 2564 อัพเดต กำหนดการและมาตรการ สำหรับงาน เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021 ในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม 2564
 
 เข้าชมฟรี 
 Week 1 : วันที่ 5-6 พฤศจิกายน : เวทีชายหาดพัทยาเหนือ-กลาง-ใต้
 Week 2 : วันที่ 12-13 พฤศจิกายน : เวทีชายหาดจอมเทียน-เกาะล้าน
 Week 3 : วันที่ 3-4 ธันวาคม : เวทีสวนสาธารณะ ลานโพธิ์นาเกลือ
 Week 4 : วันที่ 10-11 ธันวาคม : เวทีชายหาดพัทยากลาง

 ปลอดภัยและห่วงใยกับมาตรการคัดกรองผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างเคร่งครัด 
  •  จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน 500 ท่าน 
  •  ผู้เข้างานต้องลงทะเบียนผ่าน Application ไทยชนะ
  •  สงวนสิทธิ์เฉพาะท่านที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 เท่านั้น
  •  สวมใส่หน้ากากอนามัย 100% 
  •  สงวนสิทธิ์เฉพาะท่านที่แสดงผลการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม ผ่านแอพลิเคชั่น “หมอพร้อม” หรือแสดงผลตรวจ ATK ที่มีอายุ “ไม่เกิน 72 ชั่วโมง” นับจากการตรวจครั้งล่าสุด โดยแสดงหลักฐานผลการตรวจจากโรงพยาบาลหรือคลินิกที่มีใบอนุญาตและผ่านการรับรองอย่างถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุข โดยแสดงต่อเจ้าหน้าที่ก่อนเข้าพี้นที่การจัดงานทุกคน
  •  ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ ก่อนเข้า Event Zone 
  •  นั่งชมการแสดงคอนเสิร์ตตามจุดที่จัดเตรียมให้เท่านั้น 
*เงื่อนไข มาตรการ รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
** ประตูเปิดเข้าร่วมงานตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา Pattaya Music Festival 2021 ทุกศุกร์-เสาร์ 4 ครั้ง เดือนพ.ย-ธ.ค. HealthServ
15 ต.ค.64 เวลา 18.30 น. ณ ลานเครื่องบินหน้าศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา (PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021) โดยมีนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ร่วมแถลงข่าวครั้งนี้ ซึ่งมีศิลปิน นักร้องเสียงหวาน ส้ม มาลี และนักร้องหนุ่มที่ผ่านการประกวดร้องเพลง เวทีเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 1 ธนนท์ จำเริง มาร่วมสร้างสีสันภายในงานฯ 

จัดงาน 4 สัปดาห์

เมืองพัทยาร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา (PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021) ขึ้นเพื่อให้เมืองพัทยา เป็นเมืองแห่งเสียงดนตรีระดับประเทศ และยังเป็นการเผยแพร่ภาพลักษณ์ความสวยงามของชายหาดเมืองพัทยา รวมถึงเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวอีกด้วย ซึ่งในปีนี้เราจัดขึ้นทุกวันศุกร์และวันเสาร์ในเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2564 จำนวน 4 สัปดาห์ ดังนี้

สัปดาห์ที่ 1 วันที่ 5 - 6 พฤศจิกายน 2564
จำนวน 3 เวที ณ ชายหาดพัทยา เวทีพัทยาเหนือ เวทีพัทยากลาง และเวทีพัทยาใต้

สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 12 - 13 พฤศจิกายน 2564
จำนวน 1 เวที ณ ชายหาดจอมเทียน วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เมืองพัทยาเพิ่มเวทีที่ เกาะล้าน บริเวณ หาดนวล จัดศิลปินที่มีชื่อเสียง สร้างความสนุกสนานให้กับชาวเกาะล้าน ได้ชมกันอีกด้วย และเว้นการจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยาไปอีก 2 

สัปดาห์ที่ 3 วันที่ 3 - 4 ธันวาคม 2564
จำนวน 1 เวที ณ สวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ

สัปดาห์ที่ 4 วันที่ 10 - 11 ธันวาคม 2564
จำนวน 1 เวที ณ ชายหาดพัทยาเวทีพัทยากลาง (Central Pattaya Beach)

 
เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา Pattaya Music Festival 2021 ทุกศุกร์-เสาร์ 4 ครั้ง เดือนพ.ย-ธ.ค. HealthServ
  นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า งาน  PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021 เป็นกิจกรรมที่รวบรวมศิลปินนักร้องหลากหลายแนวเพลงที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ มาไว้ที่ชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี เตรียมความพร้อมรับการเปิดรับนักท่องเที่ยว ให้เป็นแหล่งนำร่องด้านการท่องเที่ยว เพื่อประโยชน์ด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว หรือกิจกรรมอื่นๆ ตามนโยบายรัฐบาล และตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข ขอเน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานทำงานร่วมกัน เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมในแบบวิถีใหม่ ที่มีการผ่อนคลายมาตรการ ร่วมเดินหน้าเศรษฐกิจ ภายใต้กรอบสาธารณสุข เพื่อลดช่องว่าง ลดความเหลื่อมล้ำ และเดินหน้าเข้าสู่การเปิดประเทศวิถีใหม่ไปพร้อมๆ กัน โดยเชื่อว่าในปี 2565-2566 บรรยากาศการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้งสุดท้ายนี้ขอความร่วมมือจากสื่อมวลชน และท่านผู้มีเกียรติทุกท่านช่วยกันประชาสัมพันธ์ การจัดงาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021 ให้ประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยวได้รับทราบข่าวสาร ตลอดจนกิจกรรมการจัดงานอย่างทั่วถึงต่อไป
 
นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา กล่าวว่า งานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา งาน  PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021 ซึ่งการจัดงานในแต่ละครั้งจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าชมจำนวนมากและศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย มาร่วมกันขับกล่อมเสียงเพลง เพื่อสร้างความสุข และความบันเทิง ที่จะเกิดขึ้น ทั้งนี้ ทาง ททท.ได้มีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ เพื่อกระจายให้ผู้คนได้เข้าถึงงานในครั้งนี้
 
เมืองพัทยาขอเชิญร่วมสนุกไปพร้อมกับกองทัพ นักร้อง และนักดนตรี กว่า 50 ศิลปิน ในงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา งาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021 ทุกวันศุกร์ - วันเสาร์ในเดือน พ.ย. – ธ.ค.64 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดีๆ อีกมาย อาทิ งานลอยกระทง  งานเทศกาลพลุเมืองพัทยา และงานเดินกินถิ่นนาเกลือ  สิ่งสำคัญ ขอความร่วมมือประชาชน นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงาน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัส COVID-19 
 
สอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมศิลปะภาพยนตร์และการดนตรี ส่วนส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยว สำนักส่งเสริมการท่องเที่ยว โทร. 038 254115 หรือที่ Pattaya Contact Center 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 
พัทยา มูฟออน
เมืองพัทยายังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวยาวๆ อาทิ งานเดินกินถิ่นนาเกลือปีที่ 13 โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 ธันวาคม 2564 – 30 มกราคม 2565 ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564 ถึงวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม (รวม 16 วัน) ณ ตลาดเก่านาเกลือ
 
ทั้งนี้เพื่อการเปิดพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยวรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่ฉีดวัคซีนครบโดส ซึ่งวางเป้าหมายเมืองพัทยา อ.บางละมุง อ.สัตหีบ ภายใต้โครงการ “พัทยา มูฟออน” ซึ่งขณะนี้ได้เพิ่มอีก 1 พื้นที่คือ “เกาะล้านแซนด์บ็อกซ์” ตามโมเดลโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ 
 
"เกาะล้านจะเป็นพื้นที่เกาะที่มีความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ หลังจากประชากรในพื้นที่กว่า 2,000 คน ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 แล้วเกือบ 100% จึงสามารถนำมาเปิดเป็นพื้นที่นำร่องได้ภายใต้โครงการพัทยามูฟออนที่ทางหน่วยงานภาครัฐและเอกชนของจังหวัดและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดทำแผนเอาไว้แล้ว”
 
 
 
Neo Pattaya
การดำเนินการตามแนวทาง Neo Pattaya จะช่วยส่งเสริมให้เมืองพัทยาเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว รองรับการขยายตัวของ เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งมีเป้าหมายพัฒนาให้เกิดความสมดุลยั่งยืนระหว่างเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม เมื่อโครงการแล้วเสร็จจะดึงดูดการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ เกิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจตามมา ทำให้เมืองพัทยากลับมาคึกคักอีกครั้ง   
 
 
เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา Pattaya Music Festival 2021 ทุกศุกร์-เสาร์ 4 ครั้ง เดือนพ.ย-ธ.ค. HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด