ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Miracle Cannabis Land มหัศจรรย์เมืองกัญชาแห่งสยาม พัทยา

Miracle Cannabis Land มหัศจรรย์เมืองกัญชาแห่งสยาม พัทยา HealthServ.net
Miracle Cannabis Land มหัศจรรย์เมืองกัญชาแห่งสยาม พัทยา ThumbMobile HealthServ.net

Miracle Cannabis Land มหัศจรรย์เมืองกัญชาแห่งสยาม ศูนย์รวมอุตสาหกรรมกัญชาแห่งอาเซียน มีแนวคิดในการสร้างกัญชาให้เป็นพืชเศรษฐกิจ พร้อมทั้งต้องการเป็นรากฐานให้แก่วงการกัญชาไทย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจเป็นแหล่งท่องเที่ยว ศูนย์กลางการแพทย์ทางเลือก ศูนย์กลางการเรียนรู้และพัฒนาด้านกัญชาแห่งใหม่ของเมืองไทยเพื่อเผยแพร่กัญชาไทยออกสู่ตลาดโลก

Miracle Cannabis Land มหัศจรรย์เมืองกัญชาแห่งสยาม พัทยา HealthServ
 Miracle Cannabis Land มหัศจรรย์เมืองกัญชาแห่งสยาม เป็นการร่วมลงทุนระหว่าง บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท CSR มูลค่ากว่า 1,700 ล้าน ปรับโฉม Lagend siam เดิมบนเนื้อที่กว่า 170 ไร่ สู่โมเดลธุรกิจใหม่ในแนวคิด Medical Technology ในรูปแบบการเป็นเมืองมหัศจรรย์กัญชา “Miracle Cannabis Land” ชูศักยภาพในการเป็น Cannabis Destination ทั้งด้านการท่องเที่ยว การแพทย์ทางเลือก เริ่มตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ จากปลูก สู่การสกัด และการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นศูนย์การเรียนรู้ กัญชง กัญชา ของโลก “Cannabis Museum” ควบคู่ไปกับการเป็นศูนย์วิจัยนำ “กัญชา กัญชง” เพื่อเป็นองค์ความรู้สู่การพัฒนาทุกรูปแบบ รวมทั้งจะเป็นศูนย์กลางในการติดต่อ-จำหน่ายผลิตภัณฑ์กัญชาไทยสู่ตลาดโลก





"เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนสำหรับผู้มาเยือนโดยให้พวกเขาได้รู้จัก “กัญชา”พืชสารพัดประโยชน์มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ให้ผู้คนได้รับรู้ถึงความมหัศจรรย์ของร่างกายมนุษย์ พบกับความลึกลับ และตื่นตาตื่นใจไปกับพลังแห่งศาสตร์ของธรรมชาติบำบัด "

 
Miracle Cannabis Land มหัศจรรย์เมืองกัญชาแห่งสยาม พัทยา HealthServ
Miracle Cannabis Land มหัศจรรย์เมืองกัญชาแห่งสยาม เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ กัญชา พืชมากสรรพคุณ ผ่านรูปแบบการท่องเที่ยวที่สร้างประสบการณ์ เหนือจินตนาการ พิสูจน์ตำนานเวชศาสตร์แพทย์แผนไทย เราคือแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทย โดยภายในโครงการประกอบไปด้วย พิพิธภัณฑ์กัญชา สหคลินิค ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากกัญชา สมุนไพร สินค้าไทย Boutique Resort และสวนสนุกเชิงวัฒนธรรม เปิดโลกของการเรียนรู้รูปแบบใหม่

มหัศจรรย์เมืองกัญชาแห่งสยาม จะกลายเป็นสุดยอดอุทยานการเรียนรู้พืชกัญชา กัญชง ในระดับโลก และมีเสน่ห์เฉพาะตัวด้วยความสวยงาม ความเป็นไทย และยังเสริมสร้างการแพทย์แผนไทยโบราณ และผลิตยาจากสมุนไพรไทยด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย
 
 
 
Learning Center ศูนย์การเรียนรู้
ศูนย์การเรียนรู้เรื่อง กัญชา ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประกอบไปด้วย พิพิธภัณฑ์กัญชาไทย การอบรมแพทย์และการนวดแผนไทย สถาบันกัญชาศาสตร์ ศูนย์เภสัชกรรมไทยและกัญชาทางการแพทย์ ศูนย์ข้อมูลธุรกิจกัญชา ศูนย์วัฒนธรรมกัญชาไทย การ Workshop ผลิตภัณฑ์กัญชา และไร่กัญชาจำลอง ที่จะพาคุณไปเรียนรู้เรื่องราวต่างๆของกัญชาอย่างเพลิดเพลิน
 

Miracle Cannabis Land มหัศจรรย์เมืองกัญชาแห่งสยาม
ในส่วนของ Cannabis land จะประกอบไปด้วย ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากกัญชา สมุนไพรต่างๆ (Siam Bio) คลินิคกัญชาและการแพทย์ทางเลือก คาเฟ่กัญชา ร้านค้าผลิตภัณฑ์จากกัญชา สปากัญชา ทรีทเม้นกัญชา
 

Legend Siam เลเจนด์สยาม
โซนเลเจนด์สยาม ประกอบไปด้วยโซนสวนสนุก บ้านแม่นาค Rakdok The Portrait Workshop วิถีไทย ตลาด 100 ปีลานกิจกรรม และ ส่วนที่พักที่จะทำให้คุณเต็มอิ่มไปกับความเป็นไทยที่ผสมผสานเข้ากับยุคสมัยได้เป็นอย่างดี

 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด