ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ททท.บุกตลาด Softpower ร่วมงาน Venice International Film Festivals ครั้งที่ 79

ททท.บุกตลาด Softpower ร่วมงาน Venice International Film Festivals ครั้งที่ 79 HealthServ.net
ททท.บุกตลาด Softpower ร่วมงาน Venice International Film Festivals ครั้งที่ 79 ThumbMobile HealthServ.net

ททท. บุกตลาด Softpower ร่วมงาน Venice International Film Festivals ครั้งที่ 79 ณ เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี ในงานสัมมนา ได้รับการชื่นชมและขานรับแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่ถ่ายทำใหม่ๆ ของเมืองไทย ภายใต้การนำเสนอ Thailand 365 All Year Round และ เปิดมิติของ Amazing New Chapters ทั้ง 5 ภาคทั่วไทย และยังถือเป็นโอกาสการเชื่ออมความสัมพันธ์ทางการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ผ่าน Softpower ของไทย อิตาลี ได้เป็นอย่างดี

ททท.บุกตลาด Softpower ร่วมงาน Venice International Film Festivals ครั้งที่ 79 HealthServ
 
 
นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้รับเกียรติเชิญบรรยาย “Focus Thailand” ณ Italian Pavilion โดยได้เชิญชวนผู้สร้าง ผู้ถ่ายทำและนักลงทุนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ที่ร่วมงาน Venice International Film Festival 2022 ให้เดินทางถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย ซึ่งมีความโดดเด่นในด้าน Location ที่มีศักยภาพและมีความแตกต่างใน 5 ภูมิภาคของไทย รวมถึง ได้ฉายหนัง Amazing New Chapters ทิศทางการส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยได้ให้ข้อมูลถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในประเทศไทย ทั้งด้านบุคลากร อุปกรณ์ และต้นทุนการผลิตซึ่งมีศักยภาพในการแข่งขัน รวมถึงมาตรการด้านภาษีสำหรับคณะถ่ายทำภาพยนตร์จากต่างประเทศ ซึ่งล้วนจูงใจให้ผู้เข้ารับฟังการบรรยายกว่า 110 คน เกิดความสนใจในศักยภาพของประเทศไทยในฐานะ “Filming Destination”
 
 
ททท.บุกตลาด Softpower ร่วมงาน Venice International Film Festivals ครั้งที่ 79 HealthServ
 


ภายในงานดังกล่าว มร.ลอเรนโซ่ กาลานติ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ได้บรรยายถึงความร่วมมือระหว่างประเทศอิตาลีกับประเทศไทย ในการประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมของประเทศไทยในรัชสมัยของรัชกาลที่ 5 สืบเนื่องถึงรัชกาลที่ 6 ที่ทรงมอบหมายให้วิศวกรและช่างชาวอิตาลีก่อสร้างอาคารที่สวยงามในกรุงเทพฯ โดยการฉายภาพยนตร์สารคดีเรื่อง “Me and the Magic Door” ซึ่งเป็นสารคดี Documentdrama ที่สวยงามและสร้างความประทับใจในความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ประเทศ และจะเป็นประโยชน์ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ของ ททท ต่อไป
 
ททท.บุกตลาด Softpower ร่วมงาน Venice International Film Festivals ครั้งที่ 79 HealthServ
 


การเจาะตลาดส่งเสริมให้เกิดการเดินทางเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทยนั้น เป็นหนึ่งในกลุ่มนักท่องเที่ยวเป้าหมายที่ ททท. ให้ความสำคัญ โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา มีกองถ่ายทำภาพยนตร์กว่า 176 เดินทางมาถ่ายทำในประเทศไทย ซึ่ง Mr. Nicholas Simon – Executive Producer บริษัท Indochina Productions ซึ่งร่วมบรรยายภายในงานก็ได้ร่วมยืนยันถึงศักยภาพการถ่ายภาพยนตร์ในประเทศไทย ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เกิดความเชื่อมั่นในการเดินทางมายังประเทศไทยในอนาคต
ททท.บุกตลาด Softpower ร่วมงาน Venice International Film Festivals ครั้งที่ 79 HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด