ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

กรม สบส.ติวเข้มกฎหมายกิจการดูแลผู้สูงอายุ

กรม สบส.ติวเข้มกฎหมายกิจการดูแลผู้สูงอายุ HealthServ.net
กรม สบส.ติวเข้มกฎหมายกิจการดูแลผู้สูงอายุ ThumbMobile HealthServ.net

กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ เปิดการสัมมนาเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจด้านมาตรฐานกิจการการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้มีภาวะพึ่งพิง บทกำหนดโทษ และขั้นตอน วิธีการขออนุญาตประกอบกิจการ ขออนุญาตเป็นผู้ดำเนินการ และขอขึ้นทะเบียนเป็นผู้ให้บริการให้แก่ผู้ประกอบการ ผู้ดำเนินการ และผู้ให้บริการในสถานประกอบกิจการดูแลผู้สูงอายุฯ

กรม สบส.ติวเข้มกฎหมายกิจการดูแลผู้สูงอายุ HealthServ
 
 
วันที่ 25 มกราคม 2565 ณ อาคารกรมสนับสนุนบริการสขภาพ (กรม สบส.) นายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ เป็นประธานเปิดการสัมมนาเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจด้านมาตรฐานกิจการการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้มีภาวะพึ่งพิง บทกำหนดโทษ และขั้นตอน วิธีการขออนุญาตประกอบกิจการ ขออนุญาตเป็นผู้ดำเนินการ และขอขึ้นทะเบียนเป็นผู้ให้บริการให้แก่ผู้ประกอบการ ผู้ดำเนินการ และผู้ให้บริการในสถานประกอบกิจการดูแลผู้สูงอายุฯ เพื่อให้เข้าสู่กฎหมายและมีมาตรฐานเดียวกัน ส่งผลให้ผู้สูงอายุที่ใช้บริการมีความปลอดภัยและมีคุณภาพชีวิตที่ดี สร้างความเชื่อมั่นให้แก่บุตรหลานในการใช้บริการ ในโอกาสนี้กรม สบส. ได้ขอความร่วมมือผู้ประกอบกิจการและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ร่วมแรงใจกันพัฒนาคุณภาพมาตรฐานของกิจการดูแลผู้สูงอายุฯ เพื่อเป็นการรองรับผู้สูงอายุที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต และสร้างโอกาสในการเข้าถึงบริการได้อย่างปลอดภัย และมีทางเลือกมากขึ้นสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อให้ไทยบรรลุเป้าหมายการเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติที่เข็มแข็ง เป็นที่ยอมรับของนานาชาติ โดยการสัมมนาดังกล่าวมีการปฏิบัติการตามมาตรการป้องกันโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด ด้วยการตรวจคัดกรองผู้เข้าร่วมสัมมนาด้วยชุดตรวจ ATK  มีการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และเว้นระยะห่าง เพื่อความปลอดภัย .  
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด