ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รามาฯ เปิดตัว โครงการ TAXI ร่วมส่งเวชภัณฑ์และยาให้แก่ผู้ป่วยกักตัวที่บ้าน Home Isolation

รามาฯ เปิดตัว โครงการ TAXI ร่วมส่งเวชภัณฑ์และยาให้แก่ผู้ป่วยกักตัวที่บ้าน Home Isolation HealthServ.net
รามาฯ เปิดตัว โครงการ TAXI ร่วมส่งเวชภัณฑ์และยาให้แก่ผู้ป่วยกักตัวที่บ้าน Home Isolation ThumbMobile HealthServ.net

ปัจจุบันมีแท็กซี่กว่า 20 คัน ที่เข้าร่วมโครงการส่งเวชภัณฑ์และยาให้แก่กลุ่มผู้ป่วย COVID-19

รามาฯ เปิดตัว โครงการ TAXI ร่วมส่งเวชภัณฑ์และยาให้แก่ผู้ป่วยกักตัวที่บ้าน Home Isolation HealthServ
สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดตัว "โครงการ TAXI ร่วมส่งเวชภัณฑ์และยาให้แก่ผู้ป่วย COVID-19 (Home Isolation: HI)"
 
     อ. ดร. นพ.ธเนศ ปิติธรรมภรณ์ และ อ. ผศ. นพ.พงศกร อธิกเศวตพฤทธิ์  รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์  พร้อมด้วย คณะทำงานโรงพยาบาลฯ และบริษัท อาร์เอฟเอส จำกัด ร่วมเปิดตัว "โครงการ TAXI ร่วมส่งเวชภัณฑ์และยาให้แก่ผู้ป่วย COVID-19  (Home Isolation: HI) " เพื่อดูแล ผู้ป่วย COVID-19 ที่ลงทะเบียนเข้ารับการรักษาในระบบของโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์
 
     ปัจจุบันมีแท็กซี่กว่า 20 คัน ที่เข้าร่วมโครงการส่งเวชภัณฑ์และยาให้แก่กลุ่มผู้ป่วย COVID-19 ที่เข้าระบบการรักษาตัวที่บ้าน (Home Isolation: HI) ในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 12  กรกฎาคม พ.ศ. 2564 จนถึงปัจจุบัน โดยนำส่งเวชภัณฑ์และยามากกว่า 300 ครัวเรือน เพื่อหวังให้ผู้ป่วย COVID-19 ได้รับการรักษาอย่างสะดวก รวดเร็ว และหายจากโรคได้โดยเร็วที่สุด

นับเป็นโครงการที่เรียกว่า วิน-วิน ได้ประโยชน์จากการช่วยเหลือกันทุกฝ่าย ใช้ทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่ง  ทีมแพทย์สามารถมั่นใจได้ว่าผู้ป่วยจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด ผู้ป่วยสามารถมั่นใจว่าจะได้รับยาและเวชภัณฑ์จำเป็นตรงตามกำหนด ขณะที่เป็นการสร้างงานให้กับผู้ขับแท็กซี่ที่ประสบปัญหาผู้โดยสารหาย จากการปิดเมืองล็อกดาวน์จากสถานการณ์ระบาด 

เรื่องและภาพจาก สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด