ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ปรากฏการณ์บันเทิง City Line Music Station งานดนตรีติด Train เติมสุขตอนเดินทาง

ปรากฏการณ์บันเทิง City Line Music Station งานดนตรีติด Train เติมสุขตอนเดินทาง HealthServ.net
ปรากฏการณ์บันเทิง City Line Music Station งานดนตรีติด Train เติมสุขตอนเดินทาง ThumbMobile HealthServ.net

City Line Music Station เป็นงานดนตรี จัดโดย “เอเชีย เอรา วัน” จับมือ “ม.มหิดล” เปิดพื้นที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน ให้กับวงดนตรีจาก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อสร้างสีสันและเติมความสุขในการเดินทางให้กับผู้โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป

กรุงเทพมหานครฯ - บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้ร่วมลงทุนโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน และปัจจุบันเป็นผู้ให้การสนับสนุนการเดินรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ  บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท จำกัด ร่วมกับวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานดนตรี  City Line Music Stations งานดนตรี  ติด Train ในสถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน เพื่อสร้างสีสันและเติมความสุขในการเดินทางให้กับผู้โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป กิจกรรม City Line Music Stations งานดนตรีติด Train ที่จัดขึ้นในวันนี้ยังเป็นครั้งแรกของวิทยาลัย ดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ได้ร่วมจัดแสดงดนตรีในสถานีรถไฟอีกด้วย
 
 
ปรากฏการณ์บันเทิง City Line Music Station งานดนตรีติด Train เติมสุขตอนเดินทาง HealthServ
 
 
โดยไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การแสดงดนตรีจากนักศึกษาวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ที่ได้เตรียมวงดนตรีมากฝีมือมาร่วมสร้างบรรยากาศถึงสองวง สองสไตล์ ได้แก่ วง FineDay Brass ซึ่งเป็นวงดนตรีคลาสสิค และ  ดนตรีร่วมสมัยจากวง Zene and Friends ที่ได้มาร่วมแสดงฝีมือวาดลวดลายสะกดสายตาให้แก่ผู้โดยสารและประชาชนที่เดินทางไปมา นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่มาช่วงเติมสีสันในการเดินทาง และเติมความสดใสให้แก่สถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ติดตามข่าวสาร และ กิจกรรมดี ๆ จากแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้ที่ เฟซบุ๊ค @AirportRailLink  #CityLineMusicStations #งานดนตรีติดTrain
ปรากฏการณ์บันเทิง City Line Music Station งานดนตรีติด Train เติมสุขตอนเดินทาง HealthServ
ปรากฏการณ์บันเทิง City Line Music Station งานดนตรีติด Train เติมสุขตอนเดินทาง HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด