ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เปิดตัวสำนักงานให้คำปรึกษาในไทย

รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เปิดตัวสำนักงานให้คำปรึกษาในไทย HealthServ.net
รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เปิดตัวสำนักงานให้คำปรึกษาในไทย ThumbMobile HealthServ.net

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เปิดตัวสำนักงานให้คำปรึกษาในไทย ชู 18 เทคโนโลยีการรักษามะเร็งเฉพาะจุดด้วยวิธีบาดแผลเล็ก

รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เปิดตัวสำนักงานให้คำปรึกษาในไทย HealthServ

 
กรุงเทพ - 28 มิถุนายน 2566  โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด จัดงานเปิดสำนักงานให้คำปรึกษาโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดในประเทศไทย สาขากรุงเทพมหานคร  เพื่อให้คำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคมะเร็ง และแถลงข่าวเทคโนโลยีการรักษามะเร็งด้วยวิธีบาดแผลเล็กให้บริการแก่ผู้ป่วยอย่างปลอดภัย
 
 
 
Mr. Lin Daoxuan (นายหลิน ต้าวชวน) ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ St.Stamford International Medical Group กล่าวว่า “ปัจจุบันเรามีนวัตกรรมมีเทคโนโลยีขั้นสูงระดับนานาชาติคือการรักษามะเร็งด้วยวิธีบาดแผลเล็กมากถึง 18 เทคโนโลยีในการดูแลผู้ป่วยมะเร็งทั้งเทคโนโลยีคีโมเฉพาะจุด เทคโนโลยีความเย็น เทคโนโลยีแบบ Nanoknife และเทคโนโลยีแบบภูมิคุ้มกันร่างกาย หากเปรียบเทียบกับเทคโนโลยีการรักษาแบบดั้งเดิม การทำคีโมแล้ว จะพบว่าเทคโนโลยีสมัยใหม่จะทำให้ผู้ป่วยมีเพียงบาดแผลขนาดเล็ก ผลข้างเคียงน้อย แต่ผลลัพธ์ดี มีความปลอดภัยและมีความแม่นยำสูงเลยทีเดียว เทคโนโลยีดังกล่าวเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีความแม่นยำเฉพาะจุดหรือทำให้เกิดบาดแผลเล็กในการให้การรักษาแก่ผู้ป่วยมะเร็งที่ต่างจากวิธีการรักษาแบบดั้งเดิม สามารถช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งปลอดภัยและคลายความหวั่นวิตกกังวล
 
 
 
 
รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เปิดตัวสำนักงานให้คำปรึกษาในไทย HealthServ
 ที่ผ่านมา การรักษามะเร็งด้วยวิธีบาดแผลเล็กของโรงพยาบาล ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากชาวต่างชาติ เนื่องจากผลการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็กมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม จึงทำให้มีผู้ป่วยต่างชาติเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลายพันรายต่อปี  โดยโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวได้นำเข้าอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการรักษามะเร็งด้วยวิธีบาดแผลเล็กจากสหรัฐอเมริกา เยอรมนีและประเทศอื่นๆ มาใช้ในการรักษามะเร็งด้วยวิธีบาดแผลเล็กมากกว่า 10 วิธี เช่น การรักษาด้วยคีโมเฉพาะจุด การพิมพ์อนุภาค 3 มิติ มีดฮีเลี่ยมอาร์กอนและการหลอมละลายด้วยไมโครเวฟ เป็นต้น
 
 
 
สำหรับ เทคนิคการรักษาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย คือเทคโนโลยีการรักษา Nanoknife  โดยป็นการรักษาผ่านสนามไฟฟ้าที่มีแรงดันสูง  บนเยื่อหุ้มเซลล์จะเกิดการก่อตัวของ Electroporations ที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ระดับนาโนหลายระดับ การทําลายความสมดุลภายในและภายนอกของเซลล์จะช่วยเพิ่มการทำลายเซลล์  การใช้วิธีการหลอมละลายปล่อยแรงดันสูงระดับไมโครวินาทีจะถูกปล่อยออกมา เพื่อทําลายเยื่อหุ้มเซลล์มะเร็ง ทําให้เซลล์มะเร็งตายและทำให้เซลล์ภูมิคุ้มกันสามารถกลืนชิ้นส่วนเซลล์ก้อนมะเร็ง เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในการทำลายก้อนมะเร็ง
 
 
 
            ซึ่งบุคคลที่เหมาะสมในการรักษาเทคโนโลยีชนิดนี้ คือ ผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะแรก ระยะกลางและระยะสุดท้าย ผู้ป่วยที่ไม่เหมาะสมหรือไม่เต็มใจที่จะได้รับการรักษาด้วยการผ่าตัดหรือเคมีบําบัด ผู้ป่วยมะเร็งที่มีอาการกําเริบหลังการผ่าตัดและไม่สามารถทนต่อการผ่าตัดได้อีก ผู้ป่วยมะเร็งที่ผลตอบสนองไม่ดีหลังการผ่าตัดแบบดั้งเดิมคือรังสีรักษาและเคมีบําบัด และเหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ทำการรักษารังสีรักษาและเคมีบําบัดมีอาการดื้อและอาการแพ้
 
 
 
            อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ก่อตั้งโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดจนถึงปัจจุบัน โรงพยาบาลได้เติบโตอย่างเต็มที่ พร้อมกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกด้าน วันนี้เราจึงมั่นใจว่า 18 ปีของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ที่ได้ดำเนินกิจการมาอย่างเข้มแข็งก็พร้อมจะพัฒนาต่อยอดในการให้บริการทางการแพทย์ทุกด้านควบคู่กับการดูแลรักษา ‘ผู้ป่วยมะเร็ง’ ซึ่งเรามีความเชี่ยวชาญและมีเทคโนโลยีสมัยใหม่ ตลอดจนยังเป็นโรงพยาบาลเพื่อสังคมตลอดมาและตลอดไป
 
รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เปิดตัวสำนักงานให้คำปรึกษาในไทย HealthServ
 
 
 
นอกจากนั้น โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ยังอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดีและสวยงามบนเชิงเขาป๋ายหยุน  เมืองกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งการมีสภาพแวดล้อมที่ดีและสวยงามจะช่วยให้ผู้ป่วยมีสุขภาพจิตดี ผู้ป่วยสามารถพักฟื้นที่โรงพยาบาลได้อย่างอบอุ่นและสบายใจ ในพื้นที่ก่อสร้างรวม 20,000 ตารางเมตร ภายใต้การดูแลของพนักงานมากกว่า 500 คน เรามีความร่วมมือกันทางด้านการแพทย์กับสิงคโปร์ในการให้การรักษาผู้ป่วยมะเร็งทั่วโลกความร่วมมือระหว่างประเทศกับสถาบันทางการแพทย์และสถาบันวิจัยในต่างประเทศมากกว่า 20 แห่ง และร่วมมือกับโรงพยาบาลนานาชาติหลายแห่งทั่วโลก เช่น เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ กัมพูชา ไทย มาเลเซีย รวมทั้งตะวันออกกลาง โดยได้ตั้งศูนย์ให้คำปรึกษา 10 แห่งในต่างประเทศ รวมถึงสาขาในกรุงเทพมหานครแห่งนี้ เพื่อให้คำปรึกษาแก่ผู้ป่วยมะเร็งที่เรามีความรู้ความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ” นายหลิน กล่าว
 
 
 
ปัจจุบัน แม้สถานการณ์ผู้ป่วยมะเร็งจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกปี  ทว่าการมีเทคโนโลยีสมัยใหม่หรือมีนวัตกรรมทางการแพทย์เพื่อช่วยดูแลรักษาผู้ป่วยมะเร็ง นับว่าเป็นความหวังใหม่แก่ผู้ป่วยและเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าตราบที่โรคภัยไข้เจ็บยังเป็นสิ่งที่เราทุกคนหลีกเลี่ยงได้ยาก ตราบนั้นเราก็ยังไม่สิ้นความพากเพียรพยายามที่จะต่อสู้หรือค้นหาวิธีการทางด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์สมัยใหม่ในการรักษาโรคนั้นๆ เพื่อที่เราจะมีสุขภาพที่ดีแข็งแรงและมีชีวิตยืนยาว เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ทั้ง 18 เทคโนโลยีมาให้บริการการดูแลรักษาผู้ป่วยมะเร็งของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ในปัจจุบัน
 
 
 
ทั้งนี้ สำนักงานโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว ให้คำปรึกษาโรคมะเร็งเทคโนโลยีด้วยวิธีการรักษาแบบบาดแผลเล็ก ตั้งอยู่ที่ ชั้น 27 ตึก CW Tower ถนนรัชดาภิเษก สามารถดูรายละเอียดได้ที่ Website : www.moderncancerthai.com  Facebook : www.facebook.com/cancerhospitalth  หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.02-168-3188 / 061-036-7888 และ 090-709-9666
รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เปิดตัวสำนักงานให้คำปรึกษาในไทย HealthServ
รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เปิดตัวสำนักงานให้คำปรึกษาในไทย HealthServ

โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว ประเทศจีน

ศูนย์บริการให้คำปรึกษาโรคมะเร็งเฉพาะทางฟูด้ากว่างโจวในสังกัดมหาวิทยาลัยจี้หนาน (ประเทศไทย)
ชั้น 18 อาคาร 253 อโศก ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10100
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด