ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

วางศิลาฤกษ์ รพ.พริ้นซ์ สกลนคร

วางศิลาฤกษ์ รพ.พริ้นซ์ สกลนคร HealthServ.net
วางศิลาฤกษ์ รพ.พริ้นซ์ สกลนคร ThumbMobile HealthServ.net

วางศิลาฤกษ์ ถือฤกษ์ดีก่อสร้าง รพ.พริ้นซ์ สกลนคร ผู้บริหาร PRINC HEALTH ตบเท้าร่วมงานคึกคัก หวังปั้นเป็นฮับการแพทย์อีสานตอนบน ปัจจุบันได้ดำเนินการลงเสาเข็มไปแล้ว หลังจากนี้คาดว่าจะก่อสร้างในส่วนของอาคารแล้วเสร็จช่วง ธ.ค. ปี 2565 ส่วนการจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ คาดว่าจะแล้วเสร็จและเริ่มเปิดให้บริการได้ตามกำหนดภายใน ก.พ. ปี 2566 ซึ่งโรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร จ.สกลนคร จะกลายเป็นโรงพยาบาลในเครือแห่งที่ 13 ใน 11 จังหวัด ตามลำดับ

วางศิลาฤกษ์ รพ.พริ้นซ์ สกลนคร HealthServ
 
11 มี.ค. 65 ที่ จ.สกลนคร พิธีวางศิลาฤกษ์ โรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร ระหว่างเวลา 8:00 – 12:00 น. ณ บริเวณพิธี โครงการก่อสร้าง ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร โดยมีพระอาจารย์สุธรรม สุธรรมโม (พระราชวชิรธรรมจารย์ วิ.) เจ้าอาวาสวัดเกสรสีขุน (วัดป่าบ้านตาด) ประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป จากวัดป่าหนองไผ่ จังหวัดสกลนคร ร่วมทำพิธีสงฆ์ โดยถือฤกษ์ดีเวลา 11:11 น. ทำพิธีวางศิลาฤกษ์เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มการก่อสร้าง

 
โอกาสนี้ได้รับเกียรติจากแขกผู้ทรงเกียรติในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ประกอบด้วย ดร.ชูพงศ์ คำจวง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด, คุณนิวัตร อภัยจิตต์ รองนายกเทศมนตรีนครสกลนคร ปฏิบัติราชการแทนนายกเทศมนตรี เจ้าพนักงานท้องถิ่นผู้อนุญาต, นายแพทย์วิศณุ วิทยาบำรุง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสกลนคร, นายแพทย์สมโภช ธีระกุลภักดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร

 
 
วางศิลาฤกษ์ รพ.พริ้นซ์ สกลนคร HealthServ
 โดยมีคณะผู้บริหารบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือฯ ให้การต้อนรับและเข้าร่วมพิธี ประกอบด้วย คุณจอห์น ลี โกะชุน ประธานคณะกรรมการบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน), ดร.สาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ, ดร.อนุพันธ์ กิจนิจชีวะ ที่ปรึกษากฎหมาย, คุณธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์, คณะผู้บริหาร บมจ.ราช กรุ๊ป และพันธมิตรผู้ร่วมลงทุน รพ.พริ้นซ์ สกลนคร
งานนี้ คุณนคร วุฒิวรรณวาณิช ผู้ถือหุ้นบริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ – สกลนคร จำกัด และประธานกรรมการ บจก.นิว เอ็น เอ็น มอลล์ (ห้างนิวมอลล์) ในฐานะเจ้าบ้านร่วมนำทัพจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้มาตรการสาธารณสุขที่เคร่งครัด ตรวจวัดอุณหภูมิ และตรวจเช็คประวัติการรับวัคซีนก่อนเข้าร่วมงาน โดยมีประชาชนชาวจังหวัดสกลนครร่วมร้อยชีวิต เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีวางศิลาฤกษ์ และเข้ารับมอบถุงยังชีพ จากคณะผู้บริหารเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ด้วย

 
ทั้งนี้ขั้นตอนการก่อสร้างในปัจจุบันได้ดำเนินการลงเสาเข็มไปแล้ว หลังจากนี้คาดว่าจะก่อสร้างในส่วนของอาคารแล้วเสร็จช่วง ธ.ค. ปี 2565 ส่วนการจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ คาดว่าจะแล้วเสร็จและเริ่มเปิดให้บริการได้ตามกำหนดภายใน ก.พ. ปี 2566 ซึ่งโรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร จ.สกลนคร จะกลายเป็นโรงพยาบาลในเครือแห่งที่ 13 ใน 11 จังหวัด ตามลำดับ

 
ด้าน “พิงค์” พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ นักแบดมินตันดาวรุ่งหญิงเดี่ยว ระดับเยาวชน มืออันดับ 9 ของโลก เผยว่า “ต้องขอขอบคุณ โรงพยาบาลเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ หรือ PRINC ที่ช่วยเข้ามาสนับสนุนและมั่นใจในตัวของพิงค์ ซึ่งหากไม่มีการสนับสนุนครั้งนี้ พิงค์ เองก็คงไม่มีโอกาสได้เดินทางไปแข่งในระดับนานาชาติได้ สำหรับการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม “พิงค์” ดีใจมากๆ ที่สามารถผ่านเข้ามาติดทีมชาติได้ และตื่นเต้น เพราะเป็นการติดทีมชาติครั้งแรก ส่วนตัวจะได้ลงแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว ซึ่ง “พิงค์” ตั้งเป้าจะคว้าเหรียญทองมาฝากกองเชียร์ชาวไทยให้ได้ หลังจากนี้ไปก็จะฝึกซ้อมอย่างหนักและเสริมสร้างร่างกายให้แกร่งมากขึ้นเพื่อที่จะทำให้ได้ตามเป้าหมายของตัวเองให้ได้”
วางศิลาฤกษ์ รพ.พริ้นซ์ สกลนคร HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด